Đắm mình vào không gian “nhuốm màu” kinh điển trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 của Gucci

Bộ Sưu Tập

Gắn liền với phong cách street style của giới trẻ hiện đại nhưng Gucci không ngừng khai thác chất liệu sáng tạo từ kho tàng di sản văn hóa khổng lồ của nhân loại. Với chiến dịch quảng cáo BST Xuân Hè 2019, Gucci đưa mọi người lên cỗ máy thời gian quay  ngược trở lại thời điểm hoàng kim của điện ảnh Hollywood, cũng là xuất phát điểm của văn hóa người nổi tiếng với những tượng đài lừng lẫy cho tới tận ngày nay.

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_01-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_03-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_04-20190130

Tiếp tục cộng tác với nhiếp ảnh gia và đạo diễn Glen Luchford và dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele, những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 của Gucci gợi đến những khung hình phim technicolor của những năm 40-50 thế kỷ trước. Đó là sự hào nhoáng, lộng lẫy không giấu diếm vẻ phô trương và hết mực sang trọng.

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_05-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_07-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_13-20190130

Xuyên suốt các bức hình là tinh thần tươi vui, những người mẫu và diễn viên tham gia hát, nhảy theo điệu nhạc “There’s No Business Like Show Business”. Gương mặt được trang điểm, những bộ đồ được phối theo đúng tinh thần của những ngôi sao màn bạc những năm xưa cũ, tạo nên sự hấp dẫn lôi cuốn cho chiến dịch quảng cáo lần này của Gucci.

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_10-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_15-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_16-20190130

Không quá khó khăn để những tín đồ điện ảnh có thể nhận ra được sự liên quan giữa những hình ảnh trong chiến dịch Xuân Hè 2019 của Gucci với các tác phẩm điện ảnh kinh điển như “An American in Paris” (1951), “The Band Wagon” (1953), “Cover Girl” (1944), “There’s No Business Like Show Business” (1954), “Gentlemen Prefer Blondes” (1953) và “Singin’ in the Rain” (1952).

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_11-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_09-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_02-20190130

Ngoài ra, với một cách nhìn khác nữa, nhiếp ảnh gia Glen Luchford mang đến những bức hình chân dung đen trắng chụp người mẫu được hóa trang giống hệt những minh tinh màn bạc lừng lẫy Hollywood. Đó là những chuẩn mực ban đầu của văn hóa người nổi tiếng luôn chiếm được vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ.

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_08-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_06-20190130

gucci_xuanhe2019_campaign_deponline_14-20190130

Thực hiện: le anhhoa

04/02/2019, 07:00

Sắm đồ diện Tết Kỷ Hợi 2019 với BST đặc biệt của Gucci mang họa tiết những chú heo ngộ nghĩnh

Bộ Sưu Tập

Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế quần áo và phụ kiện dành cho nam và nữ vô cùng vui nhộn bởi những họa tiết hình chú heo sinh động. Nổi bật trên nền họa tiết GG Supreme trứ danh của Gucci là ba nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình “Three Little Pigs” của Disney ra mắt từ năm 1933. Bên cạnh đó là những chiếc áo len, áo thun hay áo sơ mi cũng được lồng ghép những họa tiết một cách khéo léo, dành cho những tín đồ của Gucci. Đôi giày sneakers Ace cũng xuất hiện trong bộ sưu tập đặc biệt này với họa tiết “Three Little Pigs” mới mẻ.

Các thiết kế trong BST đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 đã có mặt tại các cửa hàng Gucci.
Các thiết kế trong BST đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 đã có mặt tại các cửa hàng Gucci.
Các tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm trong BST đặc sắc này.
Các tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm trong BST đặc sắc này.
Họa tiết GG Supreme trứ danh của Gucci được "tô điểm" bởi hình ảnh ba nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình "Three Little Pigs" của Disney.
Họa tiết GG Supreme trứ danh của Gucci được “tô điểm” bởi hình ảnh ba nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình “Three Little Pigs” của Disney.
Nếu bạn cần có lý do để sắm đồ diện Tết thì đây chính là lý do vô cùng chính đáng rồi đấy!
Nếu bạn cần có lý do để sắm đồ diện Tết thì đây chính là lý do vô cùng chính đáng rồi đấy!

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số sản phẩm đặc biệt trong BST mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của Gucci!

gucci_threelittlepigs_products_deponline_007_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_006_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_004_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_001_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_014_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_013_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_012_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_011_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_010_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_009_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_005_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_003_20190111 gucci_threelittlepigs_products_deponline_002_20190111

Túi xách Gucci Arli – Món phụ kiện không thể thiếu dành cho những cô nàng sành điệu

Bộ Sưu Tập

tui-arli-4

Mỗi show diễn, mỗi bộ sưu tập đóng mác Gucci đều khiến các tín đồ mộ điệu ngả mũ thán phục bởi sự phá cách, vượt xa khỏi trí tưởng tượng thông thường. Không ai có thể lường trước được đường đi nước bước của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cùng những cộng sự của ông.

Có lẽ chưa nhà mốt nào nghĩ đến việc đưa khách mời đến một… lăng mộ để ra mắt các thiết kế mới (BST Cruise 2019) như Gucci. Những tên tuổi đình đám từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ về Alyscamps (Arles, Pháp) – nơi chôn cất thi thể những vị tướng La Mã từ thế kỷ thứ 4 được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1981 – để tham dự show thời trang của một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Khi mặt trời lặn, tiếng chuông vang lên cùng những thanh âm tang tóc báo hiệu show diễn bắt đầu, trong ánh sáng mập mờ từ những đốm lửa bập bùng cháy. Thời đại kỹ thuật số với sự ảnh hưởng của giới millennials trẻ trung, Gucci dưới sự dẫn dắt của NTK Alessandro Michele tiếp tục khai thác hình ảnh mang dấu ấn xưa cũ vốn có sức hút đặc biệt. Sự lạnh lùng đầy kiêu hãnh thể hiện qua hình ảnh các người mẫu trên đường catwalk thắp sáng bằng lửa giống như “những góa phụ đi thăm mộ, những đứa trẻ bắt chước theo các ngôi sao nhạc rock, và những quý bà mà không phải là quý bà”.

tui-arli-2

Tiêu điểm trong BST Cruise 2019 của Gucci là thiết kế túi xách hoàn toàn mới Arli. Được đặt tên theo thành phố Arles ở Pháp – nơi diễn ra show diễn lần này, chiếc túi xách Arli hứa hẹn sẽ là một trong “tứ trụ” của Gucci (cùng Dionysus, Sylvie và GG Marmont). Thiết kế túi mang đầy đủ những đặc điểm nhận biết của thương hiệu, từ chất liệu cho đến các chi tiết kim loại trang trí, xứng đáng trở thành món phụ kiện tiêu biểu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang đương đại. Logo GG được tái hiện trên nắp khóa tiếp tục trở thành điểm nhấn đắt giá, hòa cùng dòng chảy của xu hướng logomania vẫn đang vô cùng thịnh hành trong giới mộ điệu thời trang.

Xuất hiện lần đầu trong show Cruise 2019 của Gucci ở Arles, túi xách Arli hớp hồn người xem bởi sự tương thích cao độ với mọi lựa chọn, từ trang phục ban ngày cho đến trang phục dự tiệc buổi tối. Với 3 phom dáng khác nhau, thiết kế túi được thể hiện trên các chất liệu như da thuộc, da lộn và da quý hiếm (da trăn, da đà điểu), ở các tông màu đen, nâu và trắng. Hai ngăn chứa vừa vặn cho phép phái đẹp mang theo những món đồ không thể thiếu khi xuống phố. Túi đeo vai có hai kích thước, với dây đeo dài bằng da có thể tùy chỉnh. Phiên bản túi nhỏ hơn có thể dễ dàng đeo chéo người.

tui-arli-1
Những phiên bản túi xách Arli trong BST Cruise 2019 của Gucci