Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại - Tạp chí Đẹp

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại

Tin Tức

VSMCamp 2019 – sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. VSMCamp 2019 đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.

Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam như: ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing.”

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,… 

Giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

Tác giả: PV

08/11/2019, 11:00