Vừa chuyển đến sinh sống tại Singapore lại đúng lúc dịch Covid-19 bùng phát, Bằng Lăng dành phần lớn thời gian ở nhà để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên khi đại dịch dần được kiểm soát cô bắt đầu có những khám phá thú vị tại đất nước mình sinh sống.
Với 3 tập vlog được phát hành từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, Bằng Lăng sẽ đưa người xem đến những địa điểm yêu thích của cô để cùng bạn bè và gia đình khám phá lại Singapore một cách an toàn, với các biện pháp vệ sinh được áp dụng hiệu quả tại Đảo quốc. Được biết, đây là một trong những hoạt động mà Tổng cục du lịch Singapore (STB) phối hợp cùng với người nổi tiếng để đẩy mạnh SingapoReimagine – nền tảng để cộng đồng trong nước và quốc tế chia sẻ ý tưởng về cách khôi phục du lịch Singapore.
Tại Singapore, STB triển khai sáng kiến “Reimagine Travel in Singapore” (tạm dịch: Hình dung lại hoạt động du lịch tại Singapore) – chuỗi hoạt động nơi các thành viên của cộng đồng và đối tác du lịch Singapore cùng nhau sáng tạo ý tưởng và thúc đẩy sự đổi mới của ngành. Sáng kiến là một phần trong chiến dịch SingapoRediscovers – hoạt động xúc tiến du lịch nội địa bằng cách khuyến khích người dân địa phương khám phá những điểm đến mới mẻ, những ‘viên ngọc ẩn mình’ tại Đảo quốc.
Tại Việt Nam, STB sẽ hợp tác với những nhân vật nổi tiếng trong nước, những người đã từng đến thăm Singapore trước đây để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè và gia đình tại Đảo quốc, đồng thời hình dung lại các điểm đến mới và các dịch vụ sáng tạo, cũng như tưởng tượng về một tương lai của du lịch tại Singapore – điểm đến yêu thích của họ. Chuỗi vlog của người mẫu Bằng Lăng là một trong số đó.
Đối với MICE, STB cũng sẽ thông qua nền tảng SingapoReimagine để đẩy mạnh hoạt động quảng bá Đảo quốc trên cương vị là điểm đến an toàn, đổi mới và đáng tin cậy hàng đầu trong ngành. Từ các sự kiện hybrid kết hợp trực tiếp – trực tuyến, đến các giao thức an toàn nghiêm ngặt, Singapore đang hình dung lại tương lai của MICE với các giải pháp công nghệ sáng tạo cho hành trình đầu-cuối của du khách tại Singapore.