Cựu Châu cổ trấn

Du Lịch

Là thủ phủ cũ của huyện Tịnh Tây, Cựu Châu cổ trấn là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Phong cảnh hữu tình, cuộc sống bình dị của người dân cùng một bề dày lịch sử văn hóa lâu đời, nơi đây thu hút nhiều lượt khách tới tham quan mỗi năm.

Tản bộ trên những con đường ở Cựu Châu, hai bên là những ngôi nhà mang đậm nét đặc sắc của dân tộc Choang, những bức tường gạch màu xám xanh, hàng rào gỗ và đèn lồng đỏ treo dưới mái hiên, tất cả đều mang đến cho du khách cảm giác thư thái về một một thị trấn nhỏ rất đỗi bình yên.

Cựu Châu cổ trấn được biết đến là quê hương của tú cầu, trong trấn từ người già đến trẻ em, ai ai cũng biết làm quả tú cầu. Nổi bật nhất ở đây là “con đường tú cầu” được xây bên bờ sông, nơi có nhiều cửa hàng thủ công gắn liền với món đồ thủ công truyền thống của Trung Quốc: tú cầu. Tú cầu này không phải chỉ một loài hoa mà là một món đồ trang trí, đồ chơi được dùng để xe duyên đôi lứa.

Một góc cổ trấn Cựu Châu.
Du khách dạo chơi trên những con đường cổ.
Hiên nhà cổ đặc trưng của người dân tộc Choang ở Quảng Tây.
Ở Cựu Châu cổ trấn, ai cũng biết làm quả tú cầu.
Những quả tú cầu xinh xắn đủ kích cỡ.
Nếp sống sinh hoạt của người dân nơi đây hết sức bình dị.
Guồng nước cổ trên con sông chảy quanh làng.
Người dân giặt giũ và sinh hoạt trên sông.
Tấm biển hiệu và những khuôn cửa sổ cổ kính.
Nét thời gian in đậm trên mái và tường nhà ở cổ trấn.
Khu nhà bát giác là nơi sinh hoạt chung của người dân trong trấn.
Đường lên một ngôi chùa cổ.
Con đường cổ đượm màu thời gian.
Phong cảnh sơn thủy hữu tình của Cựu Châu cổ trấn.

Du khách có lẽ sẽ ấn tượng nhất với hình ảnh những người phụ nữ cặm cụi ngồi làm tú cầu trước hiên nhà. Có khi họ ngồi một mình, có khi túm năm tụm ba vừa làm, vừa cười nói râm ran. Dưới bàn tay khéo léo của họ, những quả tú cầu xinh xắn dường như lấp lánh hơn trong ánh nắng.

Đối với người dân Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, tú cầu đã trở thành linh vật, là sứ giả văn hóa truyền tải tình yêu, tình bạn và tình thân. Bởi lẽ, ngôn ngữ của tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

Nơi đây vẫn gìn giữ nghề làm bánh nướng bánh dẻo truyền thống phục vụ cho Tết trung thu. Du khách sẽ tận mắt nhìn thấy người dân quấy bột bánh trên những chiếc chảo lớn và cùng trải nghiệm những công đoạn làm bánh thủ công thú vị.

Ngoài ra, du khách còn có dịp thăm Văn Xương Các, một công trình kiến trúc cổ đặc trưng tại trấn cổ này, được xây dựng vào năm 1840. Văn Xương Các là biểu tượng của sự minh mẫn, trí tuệ và thành đạt. Được bao bọc bởi những dãy núi, con sông êm đềm và những hàng trúc xanh soi bóng, Văn Xương Các toát lên một vẻ yên bình đến lạ thường.

Trấn cổ Cựu Châu ngày nay vẫn lưu giữ nguyên vẹn nét kiến trúc độc đáo, cổ kính, những nghề truyền thống lâu đời và những giá trị văn hóa quý giá của dân tộc Choang.

Đến với Cựu Châu cổ trấn, du khách còn có thể tham quan nhiều điểm hấp dẫn khác như: mộ Trương Thiên Tông, núi Tử Bích và quần thể mộ của người Thổ Gia có từ thời nhà Thanh.

Bài & ảnh: Công Đạt (Báo ảnh Việt Nam)

17/09/2019, 02:00

Hoa hậu Hương Giang: “Tôi chọn nhà trung tâm quận 1 vì muốn có không gian sống tốt nhất cho các con”

Du Lịch

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á năm 2009 chia sẻ về sở thích thay đổi nhà của gia đình, thay vì mua sắm quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu thì việc tìm không gian sống mới, tiện nghi, đẳng cấp và tốt cho sự phát triển của các con là việc làm khiến cô hào hứng hơn cả.

“Không gian sống là danh mục tôi ưu tiên đầu tư”

Sau thời gian 1 năm theo chồng sống tại nước ngoài vì chồng thuyên chuyển công tác, hiện tại Hoa hậu Hương Giang và gia đình đã quay về Việt Nam. Kế hoạch gần của Hương Giang là tìm cho gia đình một căn nhà mới và môi trường sống tại nước ngoài ít nhiều đã ảnh hưởng đến việc chọn không gian sống sắp tới cho gia đình nàng Hậu.

“Chồng và tôi có cùng quan điểm trong việc thay đổi không gian sống, vì với chúng tôi, nhà không đơn thuần chỉ là nơi để ở mà còn là khối tài sản lớn để đầu tư.” – Hương Giang chia sẻ về dự định chọn ngôi nhà mới.

Nói thêm về không gian sống lý tưởng, Hương Giang cho rằng ngôi nhà hoàn hảo là khi tất cả thành viên trong gia đình đều hài lòng với không gian sống hiện có. Hương Giang chia sẻ rằng cô yêu thích ngôi nhà của mình sẽ tràn ngập ánh nắng, không gian thoáng đãng và có tông màu gỗ trầm, ngoài ra khuôn viên nhiều cây xanh để thoải mái vui đùa cùng các con chính là điều mà Hương Giang chú trọng nhất. Chồng hoa hậu là một doanh nhân người Hoa, tuy có nền văn hóa tương đồng với người Việt, nhưng vẫn có những nét văn hóa đặc trưng, môi trường sống chính là yếu tố gia đình cô cân nhắc để dễ hòa nhập, gần gũi và phải tuyệt đối an toàn cho sự phát triển của hai cô con gái.

“Chồng mua nhà, còn tôi xây tổ ấm”

Chia sẻ về không gian sống sắp tới, cô cho biết mình đã chọn được ngôi nhà mới cho gia đình mình. “Tôi rất thích dự án The Grand Manhattan vì được lấy cảm hứng từ Manhattan – biểu tượng thành đạt của New York, Mỹ trong khi chồng tôi thích nơi đây vì sự pha trộn giữa nét hiện đại và dấu ấn văn hóa của người Hoa một thời”, Hương Giang tâm sự.

Chưa kể, với với vị trí trung tâm Quận 1, khu vực có hệ thống an ninh chặt chẽ, hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp cần thiết như trường học, bệnh viện và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.

Hoa hậu chia sẻ cô và chồng có chung nhiều sở thích và quan điểm sống. Cả hai đều quan niệm đổi mới không gian sống là một trong những cách khiến mình nghĩ khác đi. Hai bé Tiểu Panda và Pourla rất dễ thích nghi với cuộc sống mới, dù phải chuyển nhà, đổi trường học hay qua nước ngoài,… Vợ chồng hoa hậu Hương Giang đang xem nhà để chuyển về trung tâm quận 1 TP.HCM.

“The Grand Manhattan là dự án khiến tôi ấn tượng. Việc tìm kiếm một căn hộ cao cấp, hiện đại, đầy đủ tiện ích, tầm nhìn đẹp là điều không quá khó. Tuy nhiên, một dự án ngay lõi trung tâm quận 1 lại dành đến hơn 4.000m2 không gian xanh là điều hiếm dự án nào có thể làm được như The Grand Manhattan. Tôi có thể tản bộ, rèn luyện sức khỏe cho bản thân và vui đùa với các con trong công viên” – Người đẹp tâm đắc.

Xem thêm những hình ảnh về The Grand Manhattan tại đây

The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Dự án được “Top 10 nhà thầu xây dựng Hàn Quốc” Lotte E&C làm nhà thầu chính. The Grand Manhattan nhận 3 giải thưởng lớn gồm “Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam” do Dot Property công nhận, “Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc nhất năm” do Robb Report công bố và “Dự án xanh và thông minh” do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Nhiều thành phố Thụy Sĩ nằm trong số những nơi đắt đỏ nhất thế giới

Du Lịch

Chỉ số này được tính toán dựa trên tài liệu về giá bán lẻ trên thị trường các mặt hàng như thịt, rau củ, hoa quả, so sánh với mức giá tại thành phố New York, Mỹ.

Nhiều thành phố của Thụy Sĩ nằm trong số những nơi đắt đỏ nhất thế giới. (Nguồn: goway.com)

Numbeo – trang web thống kê so sánh giữa các thành phố, quốc gia ngày 16/9 cho biết chỉ số giá thực phẩm tại một số thành phố ở Thụy Sĩ thuộc hàng đắt đỏ nhất trong tổng số 375 thành phố lớn trên toàn thế giới.

Chỉ số này được tính toán dựa trên tài liệu về giá bán lẻ trên thị trường các mặt hàng như thịt, rau củ, hoa quả, so sánh với mức giá tại thành phố New York, Mỹ.

Các thành phố nổi tiếng về đắt đỏ của Thụy Sĩ có giá thực phẩm cao hơn nhiều thành phố lớn khác trên thế giới. Cụ thể, thành phố Zurich của nước này đứng đầu thế giới với 130,18 điểm, đứng thứ hai là thành phố Basel (128,26 điểm), tiếp đó là Lausanne (127,7 điểm), Geneva (119,81 điểm) và Berne (113,57 điểm).

Chỉ số giá thực phẩm tại thành phố Seoul của Hàn Quốc đạt 105,01 điểm, cao thứ sáu trên toàn thế giới. Đứng ngay sau Seoul là New York (100 điểm). Đứng thứ tám là thành phố Trondheim, Na Uy và Honolulu, Mỹ.

Thành phố Tokyo của Nhật Bản xếp thứ 15, Toronto của Canada xếp thứ 19. Thành phố có giá thực phẩm rẻ nhất là Rawalpindi, Pakistan, đạt 14,37 điểm.

Với Seoul của Hàn Quốc, nếu xét về chỉ số giá sinh hoạt (bao gồm cả giá thực phẩm, nhà hàng, dịch vụ giao thông, hàng tiêu dùng), Seoul đạt 86,59 điểm (xếp thứ 23), cao hơn so với thành phố Paris (Pháp, 86,02 điểm), Toronto (85,34 điểm), Osaka (Nhật Bản, 82,51 điểm) và Singapore (81,12 điểm).

Tuy nhiên, chỉ số giá thuê nhà tại Seoul lại khá thấp so với các thành phố lớn trên thế giới (26,53 điểm), thấp hơn khoảng 73% so với giá thuê nhà tại New York (xếp thứ 132).

Dr.Wolfgang Baier – CEO Luxasia và xu hướng phát triển trên thị trường làm đẹp

Du Lịch

Ngành công nghiệp làm đẹp luôn là một ngành đầy hấp dẫn, có xu hướng phát triển và thay đổi liên tục nhanh chóng. Trong đó, hơn một nửa lượng tiêu thụ sắc đẹp của thế giới đến từ châu Á – Thái Bình Dương. Và đó cũng chính là tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Luxasia.

Đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Điều Hành từ năm 2016 của tập đoàn Luxasia, chuyên phân phối các thương hiệu làm đẹp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Wolfgang Baier khẳng định Luxasia đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thông qua những con số biết nói đầy triển vọng.

Ông Wolfgang Baier – Giám đốc điều hành tập đoàn Luxasia

Tập đoàn Luxasia hiện đang sở hữu kênh phân phối độc quyền với hơn 150 thương hiệu trải dài từ nước hoa, mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp nổi tiếng như SK-II, Gucci, Burberry, Guerlain, Tiffany &Co,,… tại 15 quốc gia với hơn 4,500 điểm mua sắm. “Đây là một tín hiệu đáng tự hào khi chúng tôi đang tăng trưởng dần dần với mức doanh thu nửa tỷ đô la SGD trong năm 2018 và 1 tỷ đô la trong năm 2019. Và dự kiến con số này sẽ gấp 2.2 lần vào năm 2020, so với năm 2016” – ông Wolfgang chia sẻ. 

Là một người đứng đầu điều hành tập đoàn đa quốc gia với hơn 2.500 người, ông Wolfgang bày tỏ thái độ quan tâm đến nguồn nhân lực con người trong tổ chức của mình và làm thế nào đế đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho họ. Theo ông, đó chính là chìa khóa để giúp không chỉ ông mà còn những người cộng sự của ông cùng phát triển với mô hình đào tạo và học tập 70-20-10 (70% kinh nghiệm làm việc – 20% học tập đào tạo – 10% trải nghiệm thực tế). 

“3 năm trong ngành làm đẹp khiến người đàn ông như tôi trở nên tinh tế hơn trong giao tiếp và tương tác với mọi người cũng như những nền văn hóa khác nhau” – ông Wolfgang chia sẻ.

“Thị trường làm đẹp Việt Nam sở hữu tiềm năng vô cùng lớn với hơn 30% người tiêu dùng là thế hệ millennials. KOLs/Influencer hiện đang là một trong những xu hướng công nghệ kỹ thuật số giúp các thương hiệu tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiệu quả. Đặc biệt, thương mại điện tử đang lên ngôi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết bên cạnh các trang mạng xã hội Facebook hay Instagram, chúng tôi đang trong quá trình cân nhắc hợp tác với họ để mở rộng kênh bán hàng của Luxasia Vietnam” – ông Wolfgang nói.

Luxasia Vietnam hiện đang phân phối độc quyền 25 thương hiệu được các tín đồ làm đẹp yêu thích bao gồm nước hoa (Gucci, Burberry, Chloe, Hugo Boss,…) và chăm sóc da (Elizabeth Arden, KORA Organics, Dr.Jart,…) tại hệ thống các TTTM lớn cũng như các chuỗi làm đẹp và sức khỏe trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh – Giám đốc điều hành của Luxasia Việt Nam, sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và nhiều tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam.

Đối với sự phát triển Luxasia Việt Nam trong tương lai, ông Wolfgang Baier chia sẻ rằng sẽ cùng ông Phong Dinh có những kế hoạch mở rộng lớn hơn trên phạm vi toàn quốc kể cả bán hàng trực tiếp và trực tuyến để đáp ứng mục tiêu năm 2021 sẽ đưa tên tuổi của tập đoàn Luxasia nói chung và Luxasia Vietnam nói riêng lên một tầm cao mới.

Rihanna, Cardi B diện đầm “bung xòe”, Georgia Fowley tỏa sáng với thiết kế của Công Trí trên thảm đỏ The Diamond Ball 2019

Du Lịch

Rihanna và Cardi B đã có màn “chiếm sóng” hoàn hảo với những thiết kế độc đáo tại sự kiện The Diamond Ball 2019. Dàn mẫu Victoria’s Secret với sự xuất hiện ấn tượng của loạt người đẹp như Karlie Kloss, Cindy Bruna hay Georgia Fowley,…cũng khiến giới truyền thông bùng nổ. 

Vừa hoàn thành show diễn Savage X Fenty với bộ sưu tập Thu Đông 2019, Rihanna lại tiếp tục chủ trì sự kiện The Diamond Ball, diễn ra lần thứ 5 tại New York (Mỹ). Đây là buổi gây quỹ thường niên cho Clara Lionel Foundation, do đích thân Rihanna “cầm trịch”, trực tiếp tham gia tổ chức. Sự kiện hàng năm luôn đón nhận sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Năm nay, Rihanna một lần nữa lại khiến The Diamond Ball trở thành tâm điểm với dàn khách mời quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Cardi B, Normani, Karlie Kloss, DJ Khaled…

Nếu Rihanna “chơi trội” với đầm kiểu cách độc đáo, Cardi B gây bất ngờ khi xuất hiện với thiết kế “bánh bèo” yểu điệu, Normani lại “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với trang phục cắt xẻ táo bạo. Điểm sáng trong dàn khách mời còn phải kể tới Karlie Kloss với trang phục Dior hay Georgia Fowley với bộ đầm mới nhất của NTK Công Trí… Thời trang dự sự kiện của các ngôi sao chính là nam châm tạo nên sức hấp dẫn không nhỏ cho buổi gây quỹ năm nay.

Rihanna
Với vai trò “chủ xị” The Diamond Ball lần thứ 5, Rihanna Givenchy không khỏi lựa chọn trang phục kiểu cách, trở thành tâm điểm ống kính nhờ khí chất ngút trời.
Rihanna
Mẫu đầm Haute Couture kiểu dáng bó sát, “bung xòe” phía dưới thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Givenchy. Thiết kế từ chất liệu nhung đen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phô diễn đường cong và tôn vẻ sang trọng cho chủ nhân sự kiện.
Rihanna
Cũng nhờ bộ đầm đặc biệt mà Rihanna chứng minh được thành quả giảm cân là thân hình thon gọn hơn trước.
Rihanna
Không kém phần “chặt chém” tại sự kiện còn phải kể tới Cardi B và bộ đầm xếp tầng bồng bềnh, yểu điệu. Thiết kế phủ sắc phấn của thương hiệu Georges Hobeika khiên rapper nổi loạn trở nên duyên dáng, ngọt ngào hơn bao giờ hết.
Rihanna
Karlie Kloss khoe dáng gợi cảm trong bộ đầm đen xẻ ngực sâu từ Dior. Lớp xuyên thấu mỏng manh để lộ hờ hững các điểm quyến rũ “chết người”.
Rihanna
Georgia Fowley tỏa sắc kiêu kỳ trong bộ đầm lệch vai, xẻ hông cao, có tông màu nude nhã nhặn. Đây là thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020, có tên gọi “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của Công Trí, vừa được ra mắt tại tuần lễ Thời trang New York không lâu. Lựa chọn hoàn hảo đã giúp siêu mẫu tôn dáng nuột nà và khoe khéo đôi chân như thần Vệ Nữ.
Rihanna
Lựa chọn đầm xanh tươi sáng, điểm lớp bèo nhún điệu đà của Rami Kadi, bông hồng nước Pháp Cindy Bruna đã lan tỏa vẻ đẹp nữ tính một cách tinh tế.
Rihanna
Devon Windsor dịu dàng, mong manh như cánh bướm trong bộ đầm cut-out tán sắc, có chi tiết vạt xéo của RaisaVanessa.
Rihanna
Shanina Shaik đẹp tựa nữ thần với bộ đầm xuyên thấu xẻ hông cao, khoét ngực sâu, tôn thềm ngực đầy đặn và cặp đùi mật ong gợi cảm.
Rihanna
Chân dài người Hà Lan – Bregje Heinen khoe eo thon dáng chuẩn với mẫu đầm nạm đính lấp lánh của Ulyana Sergeenko.
rihanna
Kehlani tới dự sự kiện trong bộ đầm xuyên thấu của Yousef Aljasmi.
rihanna
Normani “dồn ép” vòng 1 với thiết kế xẻ ngực sâu của J’Aton Couture. Trước đó, cựu thành viên của nhóm Fifth Harmony cũng gây ấn tượng mạnh mẽ tại show Savage X Fenty của Rihanna với bộ cánh sexy không kém.
rihanna
Đầm ánh nhũ xẻ hông “tít tắp”, có phần cúp ngực táo bạo là lựa chọn giúp Megan Thee Stallion phô trương ba vòng phồn thực.
rihanna
Kelly Gale hớp hồn ống kính với bộ đầm ánh kim tông xanh, kết hợp lối trang điểm sắc lạnh càng thêm quyến rũ.
rihanna
Megan Williams tôn vóc dáng trong bộ đầm đen quai dây bó sát, kiểu dáng xếp tầng cực điệu.
rihanna
Sau màn xuất hiện đầy nổi loạn tại show diễn Savage X Fenty, Slick Woods lại có phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn ở The Diamond Ball 2019 khi lựa chọn đầm cúp ngực hồng phớt của Gustavo Cadile.
rihanna
Mallory Edens khai thác triệt để lợi thế vóc dáng với mẫu đầm xẻ hông, phối màu đen trắng hơi hướng tối giản từ David Koma.
rihanna
Vợ chồng Pharrell Williams và Helen Lasichanh mix đồ đen trắng ton-sur-ton cùng dự sự kiện. Lasichanh mặc trang phục từ BST Métiers d’Art Paris-New York 2019 của Chanel.
rihanna
DJ Khaled hộ tống bà xã Nicole Tuck đang bầu bí tới ủng hộ Rihanna.
Rihanna
G-Eazy hóa bạch mã hoàng tử với bộ suit trắng trong khi bạn gái Yasmin Wijnaldum nóng bỏng cùng bộ đầm xuyên thấu mỏng tang.

NTK Lê Thanh Hòa hé lộ về show diễn mới tại Sa Pa

Du Lịch

Không chỉ là nguồn cảm hứng mà Sa Pa còn chính thức trở thành “điểm hẹn” mới của NTK Lê Thanh Hòa cùng giới mộ điệu trong mùa Thu năm nay. 

“Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ. Có những người gặp rồi lướt qua đời nhau, nhưng lại có những cuộc gặp gỡ tạo thành duyên nợ. Và Hòa với Sapa đã vô tình gặp rồi va vào nhau từ lúc nào không biết” – NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ về cơ duyên đưa anh đến ý tưởng tổ chức show thời trang tại Tây Bắc. Thiên nhiên nơi đây đã truyền cảm hứng cho anh trong bộ sưu tâp Xuân – Hè mang tên “One Day”, ra mắt hồi đầu năm 2019.
NTK Lê Thanh Hòa đã chính thức công bố show diễn Thu Đông mang tên “Another Day”, tổ chức vào 26/10 giữa rừng núi Sa Pa.
Đứng giữa núi rừng hoang sơ, thơm mùi hoa cỏ dại, đi qua con suối mát lạnh tuôn chảy ngày đêm hay những thửa ruộng bậc thang bao la bát ngát phủ xanh kín những tầng tầng lớp lớp đồi núi Tây Bắc, anh chợt nảy ra ý tưởng đem bộ sưu tập Thu Đông 2019.
Trước Sa Pa, Lê Thanh Hòa từng giới thiệu bộ sưu tập mới ở vịnh Hạ Long và Bà Nà. Nhưng đây là show diễn mang đến cho anh nhiều cảm hứng và sự háo hức, mong chờ nhất.
Biết trước những khó khăn trong khâu vận chuyển cũng như tiêu tốn không ít chi phí, Lê Thanh Hòa đã bắt tay cùng đạo diễn Long Kan – người đã sáng lập Fashion Voyage với hai show diễn thành công ở Bà Nà và đảo Bàn chân (Hạ Long). Là người giàu kinh nghiệm tổ chức các show diễn ở những địa điểm thiên nhiên hùng vĩ và hiểm trở, Lê Thành Hòa tin rằng Long Kan sẽ giúp anh có được một sàn diễn như trong mơ.
“Chỉ cần nghĩ đến cảnh những người mẫu diện thiết kế của mình sải bước trên sàn runway với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ, những đóa hoa dại bên đường, bên cạnh là dòng suối Mường Hoa thì những vất vả trong tôi đều tan biến” – anh tâm sự.
Lê Thanh Hòa tiết lộ BST “Another Day” sẽ bao gồm ba phần nhưng vẫn giữ bí mật đến phút chót để tạo sự bất ngờ cho người xem. Lần này, anh mời khoảng 200 khách. Các vị khách sẽ ở lại trong 3 ngày 2 đêm để cùng anh trải nghiệm đầy đủ những gì đẹp và lãng mạn nhất của Sa Pa mùa thu.