Cuộc phiêu lưu mùa hè đầy thi vị trong các thiết kế Xuân Hè 2019 của Hermès

Bộ Sưu Tập

Nhắc đến Hermès, người ta nhớ đến những chiếc túi xách sang trọng và đắt giá – giấc mơ của bất kỳ ai trên thế giới này. Với BST Xuân Hè 2019, Giám đốc Nghệ thuật Nadège Vanhee-Cybulski tiếp tục đưa mọi người đến với giấc mơ khác không kém phần quyến rũ – một cuộc phiêu lưu hứa hẹn muôn điều kỳ thú.

Bối cảnh show diễn Xuân Hè 2019 của Hermès là trường đua ngựa Longchamp, địa điểm nằm rất xa trung tâm Paris nhưng không cản bước những vị khách mời đến chiêm ngưỡng các sáng tạo mới của NTK Nadège Vanhee-Cybulski.

Các thiết kế trong BST Xuân Hè 2019 của Hermès

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nữ tại Hermès vào năm 2014, NTK Nadège Vanhee-Cybulski đã liên tục mang đến những bộ sưu tập tuyệt đẹp. Với Hermès, “đẹp” là một tính từ ngắn gọn mà đầy sức mạnh, nó có thể bao hàm được tất cả mọi sản phẩm của thương hiệu đình đám đến từ nước Pháp này. Đó là sự chỉn chu trong từng đường nét sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nhất, cái đẹp từ xưa đến nay không bao giờ lỗi mốt.

Hậu trường show Xuân Hè 2019 của Hermès

Với BST Xuân Hè 2019, sự khéo léo của Nadège Vanhee-Cybulski được thể hiện qua hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, tràn đầy nguồn năng lượng mới mẻ. Vẫn là chất liệu da thượng hạng, nhưng phom dáng mùa này thoải mái hơn như giải phóng cho người phụ nữ khỏi những điều quen thuộc. Những người mẫu của Hermès thong thả từng bước trên sàn catwalk với tinh thần tự do tự tại đậm chất Paris trong các thiết kế của Nadège Vanhee-Cybulski. Đó là sự kết hợp giữa hình ảnh khỏe khoắn với những dấu ấn mùa hè, là cuộc hành trình từ đất liền ra biển khơi với các thiết kế mang cảm hứng từ trang phục hải quân, thủy thủ.

Xu hướng là điều mà Hermès luôn đứng ngoài. Với thương hiệu này, cái đích nhắm đến là sự ngẫu hứng đầy cảm xúc, vẻ lãng mạn và nữ tính được thể hiện theo những cách khác biệt. Ngay cả khi một thiết kế gợi chúng ta liên tưởng đến chiếc tạp dề, thì quả thực từng đường cắt chuẩn mực trên chất liệu đứng dáng vẫn làm toát lên khí chất của người phụ nữ hiện đại.
Phong thái bình thản, nhẹ nhàng của người phụ nữ mà Hermès hướng đến mùa này còn được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện như túi xách bucket bằng da, túi xách hobo quá khổ bằng da lộn, hay những chiếc túi xách với cấu trúc đặc biệt… Tất cả được tô điểm bằng những tông màu trung tính, đâu đó điểm xuyết tông màu da cam trứ danh của nhà mốt.

Rồi như thế, khán giả chiêm ngưỡng các thiết kế của Nadège Vanhee-Cybulski cho Hermès và bắt đầu mơ về chuyến đi đến những miền đất đầy nắng gió, đong đầy cảm xúc cùng trải nghiệm.

Bài: Tuấn Anh

04/05/2019, 06:00

Các tín đồ thời trang có nguy cơ “cháy túi” với bộ sưu tập “Gentle Fendi” cực chất!

Bộ Sưu Tập

Mùa hè 2019 sẽ thêm sôi động và cá tính với những thiết kế kính mắt trong BST “Gentle Fendi” – là sự hợp tác giữa thương hiệu đình đám của Ý Fendi với thương hiệu Gentle Monster từ Hàn Quốc. 

Bộ sưu tập mang tên “Gentle Fendi” giới thiệu 2 mẫu kính phiên bản limited được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế của Gentle Monster kết hợp cùng tính thẩm mĩ thời trang cao cấp của NTK Silvia Venturini Fendi. Chỉ với hai thiết kế kính, đây hứa hẹn sẽ là “cú nổ lớn” trong xu hướng Hè 2019, khiến cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi phải “cháy túi”!

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Poster màu vàng báo hiệu sự hợp tác vô cùng bất ngờ giữa thương hiệu thời trang cao cấp Fendi từ thành phố Rome nước Ý với thương hiệu mắt kính từ Hàn Quốc Gentle Monster.

Mẫu kính GENTLE FENDI NO.1 là phiên bản kính mắt mèo được trang trí với logo “Gentle” và “Fendi” trên mắt kính cùng gọng kính cổ điển thon gọn được làm từ chất liệu acetate cao cấp. Mẫu kính GENTLE FENDI NO. 2 với mắt kính tròn được tráng gương, cùng với gọng kim loại không rỉ, rất dễ kết hợp với nhiều phong cách.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Mẫu kính GENTLE FENDI NO.1
fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Mẫu kính GENTLE FENDI NO.2

Ngoài ra, để quảng bá cho bộ sưu tập đặc sắc này còn có một chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng trên nền tảng kỹ thuật số với video kết hợp thời trang và nghệ thuật, được tạo ra bởi nhóm họa sĩ người Nga “AES + F” với phong cách siêu thực 3D có đôi chút kì quái.

Video thể hiện rõ ràng sự kết hợp, giao thoa hoàn hảo của 2 thương hiệu: nét mới lạ, mang hơi hướng futuristic của Gentle Monster (những hình hài, cấu trúc của sinh vật ngoài hành tinh) thổi hồn vào những kiến trúc lâu đài, thành lũy thời kì Phục Hưng ở Ý những năm 1500 trên nền trời thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Những hình ảnh quảng bá cho BST “Gentle Fendi” với những khung hình vô cùng ấn tượng.

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019 fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019

fendi, gentle monster, gentle fendi, kính mắt, hè 2019
Hai mẫu kính sẽ được bày bán tại khắp các châu lục ở cửa hàng và cũng như là website của 2 thương hiệu vào ngày 07/05 tới.

Bài: Minh Phú Nguyễn

“Sát thủ máu lạnh John Wick” Keanu Reeves trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới của Saint Laurent

Bộ Sưu Tập

Sau rapper Travis Scott, nam diễn viên Keanu Reeves được chọn làm gương mặt mới trong chiến dịch Thu Đông 2019 của nhà mốt Saint Laurent.

Keanu Reeves không phải là cái tên quá xa lạ với giới điện ảnh khi từng nhiều lần để lại dấu ấn trong các dự án phim từ lớn đến nhỏ: nhân vật Neo trong loạt phim Matrix đình đám và giờ là sát thủ khét tiếng trong “John Wick 3: Parabellum” sắp ra rạp thời gian tới. Sở hữu vẻ ngoài phong trần với hàng râu quai nón lãng tử, vầng trán cao và mái tóc dài buông xõa, Keanu Reeves trở thành gương mặt mới trong chiến dịch Thu Đông 2019 của nhà mốt Saint Laurent một cách hết sức tự nhiên.

keanu reeves, saint laurent, thu đông 2019, anthony vaccarello, john wick
Keanu Reeves bất ngờ trở thành gương mặt quảng cáo cho BST Thu Đông 2019 của Saint Laurent.

Chiến dịch quảng cáo với sự hiện diện của Keanu Reeves chỉ vỏn vẹn có 3 tấm hình nhưng thay vào đó là những phản hồi tích cực từ giới mộ điệu về chất lượng và tính thẩm mĩ cao. Khác với những sáng tạo có phần “chơi trội” mà NTK Anthony Vaccarello dành cho phái đẹp, những trang phục lựa chọn cho Keanu là những món đồ kinh điển của Saint Laurent như áo blazer kẻ sọc cùng kính râm phi công, áo khoác biker kết hợp với sơ mi chấm bi, tô đậm thêm vẻ “rock-chic” bí ẩn đặc trưng của thương hiệu.

keanu reeves, saint laurent, thu đông 2019, anthony vaccarello, john wick

keanu reeves, saint laurent, thu đông 2019, anthony vaccarello, john wick
Vẻ phong trần lãng tử đặc trưng của Keanu Reeves được giữ nguyên trong những bức hình đen trắng tuyệt đẹp. Anh mặc các thiết kế kinh điển của Saint Laurent như áo blazer, áo da cổ shearling,…

Những hình ảnh mới nhất của Keanu Reeves được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims (từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Alexander McQueen, Balenciaga, Jil Sander,..) dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello.

keanu reeves, saint laurent, thu đông 2019, anthony vaccarello, john wick
Nhiếp ảnh gia David Sims
keanu reeves, saint laurent, thu đông 2019, anthony vaccarello, john wick
NTK Anthony Vaccarello – Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Saint Laurent.

Bài: Phú Minh Nguyễn

Gucci “hoài cổ” với sự nổi loạn trong chiến dịch quảng cáo BST Chớm Thu 2019

Bộ Sưu Tập

Với khung cảnh Công viên Selinunte Archaeological ở đảo Sicily có từ thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, Gucci mang đến chiến dịch quảng cáo cho BST Chớm Thu (Pre-Fall) 2019 sinh động và vô cùng bắt mắt.

Bị hấp dẫn bởi những di tích đền đài cổ xưa mang giá trị lịch sử to lớn với nhân loại, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele liên tục mang đến những bất ngờ cho các tín đồ thời trang qua các bộ sưu tập cũng như hình ảnh chiến dịch quảng cáo. Sự kết hợp đặc sắc giữa các yếu tố cổ kính và hiện đại cùng một chút nghệ thuật và cả sự lập dị của ông không ngừng tạo nên sự bùng nổ trên sàn diễn catwalk của Gucci qua các mùa.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Với BST Chớm Thu 2019 của Gucci, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đưa những người mẫu đến với Selinunte – một thành phố của Hy Lạp cổ đại được xây dựng vào nửa sau của thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, nằm ở phía Tây Nam bờ biển đảo Sicily. Hình ảnh những điện thờ cổ kính, vệ thành, những bức tường,… trở thành phông nền đặc sắc cho những tấm hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2019 của Gucci.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Những người mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo mới của Gucci cũng mang những nét đặc thù khác nhau, đại diện cho những phong cách, những cá tính nổi trội không lẫn vào đâu được. Sự nổi loạn trong những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci luôn tạo nên những dư âm vô cùng sâu đậm, kết hợp nghệ thuật với văn minh Hy Lạp cổ đại và văn minh Etrusca được thể hiện rất khéo léo trong chiến dịch quảng cáo này.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Cùng Lan Khuê “dạo chơi” trên rặng đá bên bờ biển Phan Rang trong các thiết kế của Chanel

Bộ Sưu Tập

Lan Khuê cùng với Đẹp thực hiện một cuộc dạo chơi đầy ngẫu hứng trên rặng đá tự nhiên tuyệt đẹp bên bờ biển ở Phan Rang, Ninh Thuận trong những thiết kế Xuân Hè 2019 của Chanel.

Mùa hè năng động được truyền tải qua những thiết kế mang cảm hứng thể thao.
Sự tương phản mạnh mẽ tạo nên tổng thể ấn tượng; đó cũng là điều làm nên nét đặc trưng của Chanel.

Phom dáng thanh thoát nhấn nhá những chi tiết nhỏ làm nên hình ảnh người phụ nữ sang trọng bất biến theo thời gian.
Dòng chữ CHANEL được thể hiện theo nhiều cách thú vị trên những món phụ kiện Xuân Hè 2019 của thương hiệu.

Tông màu vàng của nắng là thông điệp mà Chanel gửi gắm về tinh thần mùa hè bất diệt.

Những chiếc mũ cói mềm mại tạo điểm nhấn cổ điển và hết mực sang trọng cho trang phục đi biển.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ – Sản xuất: Hellos
Nhiếp ảnh: Thai Pham – Người mẫu: Lan Khuê
Stylist: Chi Lemon, Cindy Nguyễn – Trang điểm và làm tóc: Thạc Cutíe
Trợ lý: Huey – Trang phục và phụ kiện: Chanel

NTK Phương My trình làng loạt váy cưới lộng lẫy tại New York Fashion Week Bridal

Bộ Sưu Tập

BST cưới đầu tiên của NTK Phương My đã được trình diễn tại tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới – New York Fashion Week Bridal trong sự chờ đợi và hưởng ứng nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Đánh dấu cho lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm cưới, show diễn của NTK Phương My tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week Bridal là một trong những show diễn được mong đợi. Và không làm cho tất cả những người yêu mến nhà mốt cũng như giới mộ điệu thời trang thất vọng, NTK trẻ đã trình làng BST cưới đầu tiên đầy sáng tạo, cá tính với tên gọi: “Espoir” – Hy vọng: thể hiện niềm tin luôn song hành cùng phái đẹp trong cuộc sống mới, tương lai phía trước và niềm vui luôn chờ đón.

Show diễn được tổ chức trong không gian cổ kính của địa danh lịch sử nổi tiếng Academy Mansion (New York, Mỹ).
Sàn diễn với gam màu gỗ ấm áp và những bụi hoa thơ mộng

Trong không gian cổ kính của địa danh lịch sử nổi tiếng Academy Mansion tại thành phố New York, trên nền nhạc cổ điển được chơi live hoàn toàn, khung cảnh trình diễn gây ấn tượng với hình ảnh đóa hoa anh đào hé nở, 21 look trong BST đầm cưới Xuân Hè 2020 của Phương My: “Espoir” lần lượt được giới thiệu đến người hâm mộ. “Espoir” khai thác góc nhìn mới mẻ về hình mẫu phái đẹp hiện đại – họ trân trọng vẻ đẹp cổ điển nhưng đánh giá cao giá trị thẩm mỹ đương đại.

Với NTK Phương My, cưới chính là khoảnh khắc đẹp đẽ và hạnh phúc nhất của người phụ nữ, chính vì vậy vượt trên cả những quy chuẩn cũ kỹ vốn có cho đồ cưới, BST hy vọng mang lại những giá trị mới, gợi mở tinh thần tự do, phong thái tự tin cho phái đẹp. Tại đây, đầm cưới không chỉ đẹp mà còn phải toát lên vẻ thời trang, thể hiện được cá tính của người mặc. Đó chính là thông điệp về phong cách sống thượng lưu, văn minh hiện nay trên thế giới.

Các thiết kế cách điệu ở phần vai và hông váy
Chất liệu lụa cao cấp giúp cô dâu toát lên vẻ sang trọng trong ngày cưới
Những thiết kế có phần chân váy bồng bềnh, cuốn hút
Sự phá cách cùng loạt trang phục cưới mang đậm chất menswear dành cho cô dâu

NTK Phương My thay đổi quan niệm truyền thống về dòng thời trang cưới bằng tư duy mỹ thuật cầu toàn, kỹ thuật cắt may tinh tế và kiến thức sắc sảo về hình thể phái đẹp xuyên suốt những mẫu đầm, jumpsuit, vest và chân váy. BST tái khẳng định vị thế mới của trình độ thủ công nhà nghề. Mọi chi tiết được thực hiện bằng đôi bàn tay của người nghệ nhân, chất liệu vải được lựa tuyển từ các nhà nghề dệt truyền thống Nhật Bản, từ vải tuyn, lụa, gấm đến lụa cotton.

Cách lựa chọn và xử lý chất liệu luôn là một trong những điểm nhấn nổi bật trong các BST của NTK Phương My.
Kĩ thuật đính kết thủ công tinh tế

Những chi tiết đính kết và đơm hoa tạo điểm nhấn độc đáo trên bề mặt vải. Qua mỗi thiết kế, đặc tính mỏng manh của chất liệu giúp BST cưới Xuân Hè 2020 của Phương My tái hiện sinh động hiệu ứng cánh hoa tượng trưng cho ước mơ và hoài bão mà phái đẹp vẫn hằng mong ước trên những mẫu đầm cưới. Xuyên suốt BST, sắc thái màu biến thiên mang dấu ấn đặc trưng của nhiều loài hoa Anh Đào như màu trắng (Shogetsu), Đỏ (Kanzan) và vàng (Ukon).

Loạt thiết kế váy cưới tông đỏ cũng thu hút nhiều sự chú ý bởi kĩ thuật giấu đường may đặc trưng của Phương My và vẻ kiêu sa, quyến rũ bởi chất liệu xuyên thấu.
Thời trang chính là sự sáng tạo, không rập khuôn, Phương My một lần nữa khẳng định lối tư duy văn minh với BST cưới lần này. Vượt qua những thông điệp đẹp đẽ của ngày cưới, NTK trẻ muốn gởi gắm một phong cách sống tự tin, cá tính và khác biệt: sự giàu có về vật chất vẫn chưa hẳn là tất cả, bạn còn phải có gu thẩm mỹ và thật tỏa sáng trong chính ngày trọng đại “duy nhất” của cuộc đời.