Chopard: Chinh phục khách hàng với những dấu ấn riêng - Tạp chí Đẹp

Chopard: Chinh phục khách hàng với những dấu ấn riêng

Thời Trang

Ông Chris Neff – Tổng giám đốc Chopard khu vực Châu Á

– Hơn 20 năm trước, chiếc đồng hồ Happy Sport đầu tiên ra đời và gây ngạc nhiên lớn cho đông đảo giới mộ điệu với sự kết hợp chất liệu thép và kim cương. Còn với bộ sưu tập mới vừa được ra mắt, Chopard mang đến bất ngờ gì?

– Điều bất ngờ đầu tiên mà tôi muốn nói tới đó là đối với thương hiệu Chopard, mặc dù chiếc đồng hồ Happy Sport đã được ra mắt hơn 20 năm trước nhưng cho tới nay nó vẫn được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt. Nếu hiểu rõ tinh thần mà nó truyền tải, mọi người sẽ thấy được vẻ độc đáo của Happy Sport, điều làm nên thành công của chiếc đồng hồ này. Happy Sport phiên bản mới vẫn lưu giữ được toàn bộ tinh thần ấy, đồng thời có những cải tiến về thiết kế phù hợp hơn với khách hàng Châu Á. Phần mặt đồng hồ với đường kính 30mm nhỏ hơn những phiên bản trước là sự lựa chọn vô cùng vừa vặn đối với phụ nữ Châu Á.

– Điều gì làm nên niềm tự hào của Chopard trong những mẫu thiết kế mới lần này?

– Mẫu đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic là điểm nhấn chính trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của chúng tôi. Ngoài thiết kế, chiếc đồng hồ này còn có những đặc tính kỹ thuật ấn tượng, cụ thể như tính năng lên dây tự động hoàn toàn phù hợp với phái đẹp. Người phụ nữ hiện đại giờ đã khác xưa, họ không chỉ quan tâm đến thiết kế bề ngoài mà còn có sự am hiểu nhất định về những thông số kỹ thuật của đồng hồ.

Những phiên bản đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic

 – Đâu là dấu ấn quen thuộc của Chopard trong mẫu đồng hồ mới này?

– Như tôi đã nói, đó chính là tinh thần của Chopard luôn hiện hữu trong những sản phẩm của mình. Sự độc đáo trong những chiếc đồng hồ của Chopard, mà cụ thể là với dòng đồng hồ Happy Sport, đó là sự chuyển động không ngừng. Những viên kim cương chuyển động tự do trên mặt đồng hồ và ngay cả khi đứng yên một chỗ thì chúng cũng đang tự quay theo trục riêng của mình. Điều này đòi hỏi sự chuẩn xác trong quá trình thực hiện, tay nghề của những người thợ phải đạt độ vững vàng.

– Chopard đã có mặt khá lâu tại Việt Nam. Theo ông, điều gì tạo nên sức hấp dẫn của Chopard đối với các khách hàng Việt Nam?

– Chopard là một thương hiệu gia đình và bà Caroline Scheufele – đồng Chủ tịch công ty kiêm Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu – là một người có trí tưởng tượng rất phong phú với tinh thần luôn rộng mở đón nhận những điều mới mẻ. Chính vì vậy, yếu tố sáng tạo trong các mẫu thiết kế đồng hồ hay trang sức cao cấp luôn được chú trọng, làm nên nét riêng cho thương hiệu. Cũng nhờ vậy, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm hết sức đa dạng cho khách hàng tại khắp mọi nơi, và có thể nói họ đã “phải lòng” Chopard với những thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng. Cụ thể, những thiết kế đồng hồ có đính kim cương của chúng tôi là sự kết hợp giữa kỹ thuật làm đồng hồ thủ công và kỹ nghệ chế tác đồ trang sức cao cấp với những tinh hoa, bí quyết riêng.

– Chiến dịch quảng cáo mới của dòng đồng hồ Happy Sport bao gồm những hình ảnh trẻ trung, năng động và thời thượng. Liệu đây có phải là cách để Chopard thu hút thêm những khách hàng mới?

– Đây đúng là một hướng đi chiến lược mới của chúng tôi hướng tới những khách hàng trẻ tuổi hơn. Chúng tôi muốn cho họ thấy được tinh thần của thương hiệu Chopard nói chung, cũng như của dòng sản phẩm Happy Sport nói riêng. Những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo thể hiện phần nào lối sống hiện đại của giới trẻ với phong cách rất thời thượng. Họ là những người phụ nữ tự tin với cá tính riêng, họ biết họ muốn gì và luôn làm chủ mọi tình huống. Và không quá khó để nhận thấy các phiên bản Happy Sport của Chopard là những lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho người phụ nữ hiện đại, cá tính.

Hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic

 

Những phiên bản đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic mới

Thực hiện: Tuấn Anh

logo

Thực hiện: depweb

13/07/2015, 09:24