Gucci ra mắt chiến dịch Gift Giving 2018 cho mùa Giáng Sinh năm nay với những gợi ý quà tặng cực kỳ chất, từ trang sức đến túi xách, giày dép đến nước hoa, và cả đồ trang trí trong nhà và trang phục trẻ em. Những khung hình lung linh huyền ảo trong chiến dịch đặc sắc này được chụp tại Le Roi – một rạp chiếu phim và sàn khiêu vũ ở Turin (từng được biết đến với cái tên Sala da Ballo Lutrario) được khánh thành từ năm 1926. Không gian bên trong hí viện này được thiết kế lại bởi kiến trúc sư kiêm nhiếp ảnh gia người Ý Carlo Mollino từ thập niên 1960.
Những hình ảnh lung linh huyền ảo tái hiện lại khung cảnh một buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy mang nhịp điệu từ những thập niên xưa cũ với tinh thần vui tươi, phù hợp với chiến dịch quảng cáo những món quà tặng cho mùa Lễ hội đang đến rất gần.
Trên ứng dụng của Gucci cũng sẽ được cập nhật những nội dung tương tác riêng biệt để tạo sự kết nối với khách hàng cũng như lan tỏa tinh thần của dịp lễ hội. Có một chiếc hộp quà tặng – Gucci Gift Box sẽ hé lộ một món quà ảo mỗi ngày khi người sử dụng lắc thiết bị di động của mình. Người sử dụng sẽ khám phá những món quà khác nhau qua mỗi ngày và có thể mua những sản phẩm của Gucci trên website gucci.com một cách dễ dàng. Ngoài ra còn rất nhiều hình ảnh nền được thiết kế riêng cho dịp Lễ hội được đăng tải trên ứng dụng của Gucci nhân dịp này.