Chiến dịch quảng cáo cho BST Thu Đông 2018 của Dolce & Gabbana giống như một cuộc nổi loạn về màu sắc, chất liệu thiết kế cũng như những họa tiết mà giới mộ điệu ngóng trông. Bối cảnh chính là thành phố Rome cổ kính với những địa danh quen thuộc, các bức hình trong chiến dịch quảng cáo mùa này được thực hiện bởi hai anh em nhiếp ảnh gia Morelli Brothers – Luca và Alessandro Morelli. Nếu như những hình ảnh quảng cáo cho BST dành cho nữ được thể hiện bởi những người mẫu trẻ tuổi thì những hình ảnh quảng cáo cho BST nam lại là các gương mặt millennials đình đám.
Thực hiện: le anhhoa
16/08/2018, 11:00
Bài viết liên quan
Bài viết nổi bật
-
“Đu trend” kiểu trang điểm Asoka đang khá thịnh hành
-
Mai Sky: Nốt “chạm” trên bầu trời đêm Sài Gòn đầy lãng mạn
-
Album “The Tortured Poets Department” của Taylor Swift: Đi đến tận cùng của tan vỡ để tự chữa lành
-
Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng
-
#Coachella2024: 4 nhóm nhạc Kpop “gây bão” ngay trong lần đầu tham dự đại nhạc hội mùa hè Coachella
-
Lacoste L003 2K24: Giao điểm của tinh hoa thời trang và thế giới thể thao