Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ loại hộp nào bao gồm: hộp 1 viên, hộp 3 viên, hộp 4 viên, 5 hay 10 viên tại các kênh phân phối: Il Cioccolato, Il Bar và trang web thương mại điện tử. Tuy nhiên,sản phẩm hộp chocolate Save the Children 1 viên chỉ bán tại các cửa hàng.
Loại chocolate này có vị caramel vani Tahiti, sữa dừa và kem phủ chocolate trắng với chocolate đắng, hạt cacao Venezuela (55%), có giá 1.200 yên mỗi viên. Trong đó, Bulgari sẽ dành 600 yên đóng góp vào Quỹ “Save the Children Nhật Bản” để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi sau động đất.
TA
Thực hiện: depweb
05/08/2011, 14:39
Bài viết liên quan
-
H&M mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng với cửa hàng thứ 5 tại thành phố Hồ Chí Minh
-
Tối ưu trải nghiệm hẹn hò qua tính năng cập nhật trực tiếp kế hoạch với bạn bè và người thân
-
Lacoste Đồng Khởi khoác lên tấm áo mới với concept “Le Club Evolution”
-
Nạp năng lượng với 3 công thức nấu ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ khoai tây
-
Nhà chế tạo thiết bị âm thanh 99 tuổi hợp tác với nhà mốt Hàn giới thiệu loa di động bản giới hạn độc đáo
-
Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá hành trình mùi hương từ Memo Paris
Bài viết nổi bật
-
“Đu trend” kiểu trang điểm Asoka đang khá thịnh hành
-
Mai Sky: Nốt “chạm” trên bầu trời đêm Sài Gòn đầy lãng mạn
-
Album “The Tortured Poets Department” của Taylor Swift: Đi đến tận cùng của tan vỡ để tự chữa lành
-
Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng
-
#Coachella2024: 4 nhóm nhạc Kpop “gây bão” ngay trong lần đầu tham dự đại nhạc hội mùa hè Coachella
-
Lacoste L003 2K24: Giao điểm của tinh hoa thời trang và thế giới thể thao