“Chiêu trò” thú vị trong shop thời trang online của Justin Bieber với những món đồ đã cháy hàng ngay tắp lự - Tạp chí Đẹp

“Chiêu trò” thú vị trong shop thời trang online của Justin Bieber với những món đồ đã cháy hàng ngay tắp lự

Bộ Sưu Tập

Cuối tháng 11 năm ngoái, khi dân tình còn đang lời ra tiếng vào về cuộc tình của Justin Bieber và Hailey Baldwin, cũng như gu ăn mặc của giọng ca “Baby”  vẫn cứ lên xuống thất thường, nam ca sĩ này đã bất ngờ hé lộ về thương hiệu thời trang mới của mình. Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, Drew House đã chính thức chào sân với những món đồ đúng-như-dự-đoán.

Bức ảnh đầu tiên được tung ra vào cuối tháng 11/2018, khi Justin Bieber chạy bộ và diện chiếc áo hoodie mang thương hiệu của riêng anh.
Bức ảnh đầu tiên được tung ra vào cuối tháng 11/2018, khi Justin Bieber chạy bộ và diện chiếc áo hoodie mang logo thương hiệu của mình.
BST đầu tiên của Drew House
BST đầu tiên của Drew House đã được ra mắt. 

Với tâm thế là một thương hiệu non trẻ, Drew House đặt bước chân đầu tiên vào làng thời trang với khách hàng mục tiêu là những tín đồ streetwear. Trong BST đầu tiên, Justin Bieber dường như chỉ muốn mang đến các thiết kế phong cách street style cơ bản như hoodie, áo thun ngắn tay – dài tay, quần shorts, quần khaki,… tất cả đều được đồng bộ bằng tông màu beige, xen lẫn vài mẫu trang phục đen và đỏ.

justin-bieber-drew-house-bst-moi-011
Những mẫu thiết kế đầu tiên của Drew House khá căn bản với phong cách street style.

Các mẫu trang phục tuy nhìn có vẻ khá đơn điệu nhưng lại rất dễ phối hợp với nhau, hoặc mix cùng những món đồ, phụ kiện street style khác. Điểm nhấn đặc trưng cho Drew House không gì khác biểu tượng mặt cười với phần miệng chính là tên thương hiệu. Mức giá dao động từ 48-148 USD (khoảng 1,2 triệu – 3,5 triệu đồng). Tuy giá khá “chát” so với hầu bao của giới trẻ, nhất là các bạn tuổi teen nhưng vẫn được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình khi đính kèm tên tuổi của Justin Bieber.

Đỏ và đen là 2 tông màu chiếm "thiểu số" trong BST lần này.
Có rất ít thiết kế mang màu đỏ hoặc đen trong BST đầu tay của Justin Bieber.

Điều đặc biệt hơn cả chính là sự bất ngờ nho nhỏ đầy thú vị mà chồng của Hailey Baldwin đã sắp đặt trên từng bảng mô tả sản phẩm. Nếu là tuýp người có thói quen “soi” kĩ món hàng online thì website của Drew House sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi lướt qua phần thông tin chi tiết của các sản phẩm này. Bên cạnh các dòng liên quan đến kích cỡ áo quần, thời gian giao hàng, chất liệu,… thì bạn nhớ đừng bỏ qua dòng thứ 2 từ dưới lên nhé.

Bỏ qua những thông tin chi tiết hết sức cơ bản bên trên và chú ý vào dòng thứ 2 từ dưới đếm lên. Lúc này, mỗi sản phẩm của Drew House sẽ như là 1 trang trong quyển sách "Những điều kì thú quanh ta" vậy. Đơn cử là chiếc áo thun cổ lọ này sẽ đi kèm cùng kiến thức về thế giới động vật: "Loài hải ly thường nắm tay nhau khi ngủ để chúng không bị trôi dạt khỏi đồng đội của mình".
Hãy dành toàn bộ sự chú ý vào dòng thứ 2 từ dưới đếm lên. Lúc này, mỗi sản phẩm của Drew House sẽ như là những trang trong quyển sách “Những điều kì thú quanh ta” vậy. Đơn cử là chiếc áo thun cổ lọ này sẽ đi kèm cùng kiến thức về thế giới động vật: “Loài hải ly thường nắm chặt tay nhau khi ngủ để chúng không bị trôi dạt khỏi đàn của mình”.
Chút kiến thức về thuật ngữ khoa học: "Pteronophobia là nỗi sợ khi bị chọc lét bằng những sợi lông"
Chút kiến thức về thuật ngữ khoa học: “Pteronophobia là nỗi sợ khi bị chọc lét bằng những lông vũ.”
Khám phá về những vùng đất thú vị: "Có một hòn đảo ở Nhật Bản mà du khách có thể ghé thăm. Tại đó thành phần cư dân chính trên đảo toàn là những chú thỏ thân thiện".
Khám phá về các vùng đất thú vị: “Có một hòn đảo ở Nhật Bản mà du khách có thể ghé thăm. Tại đó thành phần cư dân chính trên đảo toàn là những chú thỏ thân thiện”.
"Tất cả thiên nga ở nước Anh đều thuộc quyền sở hữu của Nữ hoàng"
“Tất cả thiên nga ở nước Anh đều thuộc quyền sở hữu của Nữ hoàng”
Ngay cả đoạn mô tả sản phẩm cũng rất "chất chơi" khi lời cảnh báo cũng bày tỏ sự tự tin về sức hấp dẫn từ các thiết kế của Drew House: "Đừng lấy làm lạ nếu chàng ấy 'mượn tạm' chiếc hoodie này mà không hề hỏi ý bạn. Chúng tôi đề nghị bạn nên mua thêm 1 chiếc để dự phòng".
Ngay cả đoạn mô tả sản phẩm cũng rất “chất chơi” khi lời cảnh báo cũng bày tỏ sự tự tin về sức hấp dẫn từ các thiết kế của Drew House: “Đừng lấy làm lạ nếu chàng ấy ‘mượn tạm’ chiếc hoodie này mà không hề hỏi ý bạn. Chúng tôi đề nghị bạn nên mua thêm 1 chiếc để dự phòng”.
Thậm chí, phần giới thiệu thương hiệu cũng được thể hiện theo đúng kiểu của thế hệ Millennials ngày nay: "Drew House là nơi bạn được là chính mình. blah blah blah blahsdbksjdfhl... hãy ăn diện một cách bất cần quan tâm điều gì khác. Thoải mái đi. Thế nhé. Bye".
Thậm chí, phần giới thiệu thương hiệu cũng được thể hiện theo đúng kiểu của thế hệ Millennials ngày nay: “Drew House là nơi bạn được là chính mình. blah blah blah blahsdbksjdfhl… hãy ăn diện như bạn bất cần quan tâm điều gì khác. Thoải mái đi. Thế nhé. Bye”.

Thế nhưng, như mọi người đều thấy dòng chữ “Sold out” gắn kèm trên tất cả sản phẩm, trước khi bạn kịp cảm nhận được hết sự thú vị của shop online này thì Drew House đã “cháy hàng” hoàn toàn. Một điều khó có thể phủ nhận là dù trải qua bao nhiêu sóng gió đi chăng nữa, Justin Bieber vẫn chứng minh được rằng tên tuổi của anh chưa bao giờ ngừng “hot”.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

01/02/2019, 07:00