Thương hiệu MANGO hiện đang nỗ lực khởi động một chiến lược đảo ngược, theo đuổi một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Ở đó, thành công không thể phụ thuộc vào một yếu tố cụ thể mà là tổng hòa của rất nhiều sáng kiến trong một chiến lược tổng thể tập trung vào các phương pháp tiếp cận.
Yếu tố then chốt của kỷ nguyên mới này chính là sự hợp tác chặt chẽ của các tên tuổi lớn, đình đám trong làng thời trang; trong đó phải kể đến nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, chuyên gia kỹ xảo trong chiến dịch quảng bá mới nhất của MANGO và các chiến dịch trước đây cho thương hiệu. Sự sáng tạo và tài năng của anh đã giúp tôn lên vẻ đẹp của các siêu mẫu nổi tiếng mà MANGO hiện đang hợp tác. Những cái tên như Amber Valletta, Freja Beha, Anna Ewers, Olivier Martínez và Jegor Venned là các nhân vật chính trong chiến dịch tháng 9 dưới sự chỉ đạo của Aleksandra Woroniecka – Giám đốc Thời trang của Tạp chí Vogue Paris.
Freja Beha
Anna Ewers
Bộ sưu tập Thời trang nữ mới lấy cảm hứng từ sự tương phản: thiết kế kết hợp những nét nữ tính và nam tính, với những bộ trang phục chính như áo khoác dài tay ngoại cỡ, trang phục lấy cảm hứng từ đồng phục quân đội và ngành năng lượng, cùng với những thiết kế nữ tính và thanh lịch hay những chiếc đầm nhỏ màu đen cổ điển. Điểm nhấn là hoa văn hình dấu tích, hoa cỏ, sợi nổi và các chi tiết như khối tròn trên tay áo. Bảng màu chính thay đổi linh hoạt giữa màu xanh lá cây, màu ô liu, mù tạt, màu nâu và đất nung, được tô điểm thêm sinh động với các vệt màu đỏ và hồng.
Bộ sưu tập Thời trang nam mùa này là những thiết kế linh hoạt và hiện đại, vô cùng nổi bật với bố cục đặc sắc của các thiết kế. Thiết kế áo khoác dài, quần dài và áo len quá khổ, áo khoác vải sợi nổi hoặc áo khoác nhung cùng với những thiết kế kinh điển như áo khoác cài chéo hay hoặc trang phục phi công cổ điển bằng da cừu có thể mặc hai mặt. Những màu sắc chủ đạo bao gồm màu xanh lá cây và màu nâu nhạt, được điểm xuyết các vệt màu đỏ và màu mocha xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông năm nay.