Chiến dịch quảng bá BST KENZO Xuân Hè 2024: Cầu nối Đông-Tây thấm đẫm ký ức về City Pop - Tạp chí Đẹp

Chiến dịch quảng bá BST KENZO Xuân Hè 2024: Cầu nối Đông-Tây thấm đẫm ký ức về City Pop

Bộ Sưu Tập

Với BST KENZO Xuân Hè 2024, Giám đốc Nghệ thuật Nigo đã mở rộng cầu nối giữa Nhật Bản và Pháp qua các hình ảnh được xây dựng cho chiến dịch mới.

chien dich quang ba bst kenzo xuan he 2024 - 1

Vốn được bài trí trên Passerelle Debilly, cây cầu đi bộ kéo dài từ Palais de Tokyo đến Tháp Eiffel bắc qua sông Seine, BST trải dài trên các đường phố và tiệm salon ở Paris. Được chụp tại các di tích và trong lòng thành phố, những khung hình của Keizo Kitajima và Frank Lebon đan cài hơi thở Nhật Bản với sự sang trọng của không gian cổ kính kiểu Pháp cho tủ đồ mới. 

chien dich quang ba bst kenzo xuan he 2024 - 2

Chiến dịch thể hiện sự giao thoa văn hóa thông qua di sản của Kenzo Takada và tầm nhìn đương đại của Nigo. Sự kết hợp này thấm đẫm ký ức về City Pop với pop, funk và boogie của thập niên 80, cũng như phong cách preppy và poppy. Nhập gia tùy tục trong bối cảnh Paris, hơi thở Nhật Bản đan xen với cảnh sắc Tây Âu phản ánh các mốc chuyển giao trong tầm nhìn của Nigo. 

chien dich quang ba bst kenzo xuan he 2024 - 3

Chiến dịch được chụp tại Rue Vivienne, Place des Victoires, xung quanh Khải Hoàn Môn, tàu điện ngầm và Hôtel de Soyecourt. Sau chiến dịch Thu Đông 2023 với sự góp mặt của 2 nhiếp ảnh gia Keizo Kitajima và Frank Lebon tại Nhật Bản, thương hiệu tiếp tục cùng họ nối dài cuộc đàm thoại sáng tạo tại Paris. Tại đây, Kitajima chụp BST Xuân Hè 2024 bằng những bức chân dung đời thường gần gũi. Trong khi đó với các thước phim, Lebon yêu cầu dàn diễn viên vẽ những thứ họ yêu thích nhất ở Paris. Cách tiếp cận mang tính hội họa được lặp lại trong phông nền trompe l’oeil đặc trưng xuyên suốt hoạt cảnh.  

Tác giả: Đẹp Fashion

29/02/2024, 13:21