Đôi bạn tri kỉ Suki Waterhouse và Cara Delevingne gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình bạn như chính sự gắn kết bền vững giữa Burberry và mẫu áo trench. “Trở thành một phần của Chiến dịch quảng bá Burberry thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực! Một khoảnh khắc mà tôi sẽ nhớ mãi” – người mẫu Suki Waterhouse chia sẻ.
Hình ảnh chiếc áo trench coat (áo khoác dáng dài) trứ danh là tâm điểm chú ý của Chiến dịch Burberry Thu Đông 2014/2015
Bên cạnh đó, cùng xuất hiện trong Chiến dịch Thu Đông 2014/2015 còn có những gương mặt “nam thanh nữ tú” khác của Burberry: Malaika Firth, Callum Ball, Tarun Nijjer và Oli Green. Đây cũng là lần đầu tiên Burberry lựa chọn những gương mặt đại diện cho Chiến dịch quảng bá hai mùa liên tiếp.
Theo chiều kim đồng hồ: người mẫu Cara Delevingne, Callum Ball, Suki Waterhouse, Oli Green, Tarun Nijjer, Malaika Firth, và Tarun Nijjer
“Những gương mặt tràn đầy nhiệt huyết được lựa chọn cho chiến dịch giúp mang tinh thần nghệ thuật tới gần với cuộc sống mà tâm điểm là những mẫu áo trench Burberry trứ danh” – Giám đốc Sáng tạo kiêm Tổng Giám đốc, Christopher Bailey cho biết.
Bộ ba Cara Delevingne (trái), Suki Waterhouse (giữa) và Oli Green (phải) trong quá trình thực hiện Chiến dịch Thu Đông 2014/2015
Xuyên suốt Chiến dịch Burberry Thu Đông 2014/2015, các người mẫu khoác lên mình những mẫu áo trench được vẽ tay kì công đầy tính nghệ thuật hoặc kiểu áo poncho (áo choàng kín, có khe hở để chui cổ) mang hơi hướng monogram (chữ viết lồng vào nhau). Kết hợp cùng với đó là mẫu túi xách tay “The St Ives” dành cho nam và “The Bloomsbury” dành cho nữ mới nhất.
Những mẫu túi “The Bloomsbury” với thiết kế to bản hứa hẹn là mẫu túi IT của mùa mốt Thu Đông 2014/2015 tới đây
Toàn bộ phần hình ảnh thực hiện tại London của chiến dịch được đảm nhiệm bởi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Mario Testino. Điểm phá cách của Chiến dịch Thu Đông 2014/2015 là cách sắp đặt hai hình ảnh được chụp cùng lúc cạnh nhau giúp thể hiện trọn vẹn biểu cảm đa chiều của người mẫu.
Nhiếp ảnh gia thời trang Mario Testino (giữa) cùng Cara Delevingne (trái) và Giám đốc Sáng tạo Burberry Christopher Bailey (phải)
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry
Xem thêm: Túi xách “Fiamma” của Salvatore: Tinh hoa di sản