Trong thời điểm diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, các nhà máy phải đóng cửa, dây chuyền sản xuất bị đình trệ, thương hiệu đồng hồ Hublot vẫn cho thấy sức sáng tạo và làm việc không ngừng khi hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng cho ra mắt những phiên bản giới hạn mới.
Tôn vinh phụ nữ thế kỉ 21 cùng danh họa Marc Ferrero
Họa sĩ Marc Ferrero đươc biết đến với trường phái Storytelling Art, rất thành công về mặt chuyên môn lẫn thương mại. Ông còn là bậc thầy trong việc kết hợp nhiều trường phái khác nhau trên cùng một tác phẩm gồm Lập thể, Trừu tượng, Pop Art,… giúp cho những thông điệp ông muốn truyền tải không bị giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.
Sự hợp tác của Hublot và Ferrero được thể hiện trên chiếc đồng hồ Big Bang One Click 39mm – thiết kế nổi tiếng nhờ thể hiện những giá trị tinh hoa của Big Bang và “Art of Fusion” vào lớp vỏ nữ tính, thanh lịch trên cổ tay phái đẹp. Hệ thống thay dây nhanh được cấp bằng sáng chế “One Click” cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này.
Với Big Bang One Click, họa sĩ danh tiếng Marc Ferrero đã thể hiện thông điệp tôn vinh người phụ nữ hiện đại qua một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi của ông – hình ảnh “Lipstick” (son môi), trở thành tâm điểm nổi bật của chiếc đồng hồ. Hai mẫu Big Bang One Click Marc Ferrero mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc cho mỗi phiên bản.
Giới thiệu kiệt tác “All Black” cùng NTK danh tiếng Yohji Yamamoto
Đầu tháng 5 vừa qua, Hublot gây sự chú ý khi công bố hợp tác cùng NTK Yohji Yamamoto để cùng ra mắt phiên bản giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto.
“Đây thực sự là một vinh dự của Hublot khi được hợp tác cùng nhà thiết kế lừng danh Yohji Yamamoto. Phiên bản giới hạn All Black mà cả hai cùng tạo nên là kết quả của những giá trị chung, kết hợp phong cách thiết kế đặc trưng của Yohji Yamamoto cùng cơ chế chuyển động phức tạp GMT của Hublot,” ông Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ.
Đối với Yohji Yamamoto, hợp tác cùng Hublot cũng là một cơ hội tuyệt vời để đưa phong cách thiết kế của ông lên một cỗ máy thời gian. “Tôi đã lựa chọn chiếc Big Bang GMT bởi khả năng hiển thị giờ ở hai thành phố tôi đang sinh sống, Tokyo và Paris. Tôi đã luôn hứng thú với những cỗ máy cơ học và cảm thấy tự hào khi góp phần vào sự ra mắt của phiên bản đặc biệt này,” ông cho biết.
Phong cách sáng tạo của NTK Yohji Yamamoto cũng là khái niệm mà Hublot đã từng phát triển từ năm 2006 với bộ sưu tập All Black đầu tiên, với những chiếc đồng hồ được bao phủ một màu đen huyền bí, từ lớp vỏ đồng hồ, kim đồng hồ tới các vạch chỉ giờ trên mặt đồng hồ, thậm chí mặt kính sapphire cũng sử dụng màu khói đen.
Lý giải cho điều này, theo Hublot, khái niệm All Black ra đời với mong muốn mang đến một trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ trên tay, khi mà họ phải thực sự nhìn kĩ hơn không chỉ để xem giờ và còn cảm nhận được những cảm xúc mãnh liệt và tác phẩm nghệ thuật này mang lại.
Hublot Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto còn thể hiện dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế với chữ kỹ của ông trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.