Chi Pu và loạt fashionista châu Á hòa mình cùng xu hướng áo thun đen in logo mới của Burberry

Bộ Sưu Tập

Chiếc áo thun có giá gần 9 triệu đồng đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang. Khắp các trang mạng xã hội, ai ai cũng nhanh chóng diện thiết kếmang phong cách mới của Burberry dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Chi Pu cũng là một trong số những tín đồ nhanh chóng sở hữu thiết kế đặc sắc cùng những tên tuổi đình đám khác tại châu Á như Sehun của EXO hay Hoony của WINNER.

Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách "ngầu" cực chất.
Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách “ngầu” cực chất.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể "làm ngơ" trước trào lưu mới này.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể “làm ngơ” trước trào lưu mới này.
Nữ chính trong "Chúng ta của sau này" Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB - viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.
Nữ chính trong “Chúng ta của sau này” Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB – viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.

Việc NTK Riccardo Tisci được chỉ định làm Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry thay cho NTK Christopher Bailey đã gây chấn động trong làng mốt nhưng tất cả mọi người đều hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của NTK người Ý có thể mang đến những dấu ấn mới mẻ cho thương hiệu mang di sản Anh quốc này. Việc cho ra mắt logo mới của Burberry được viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry đã tạo nên một con sốt cùng chung tần số với xu hướng “logo-mania” đang trong thời điểm cực thịnh.

NTK Riccardo Tisci - Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
NTK Riccardo Tisci – Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie mang logo mới của Burberry.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie màu đỏ mang logo mới của Burberry.
Nam chín htrong "Venom" - diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây.
Nam chín htrong “Venom” – diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây. Hình trên anh mặc cả áo thun và quần sweatpants đen in logo TB của Burberry.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.

Thực hiện: le anhhoa

17/10/2018, 07:00

Burberry khác biệt với luồng sinh khí mới từ tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci

Bộ Sưu Tập

Burberry đã cho ra mắt BST đầu tiên mang tên “Kingdom” dưới sự chỉ đạo của tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci với rất nhiều điều mới mẻ. BST Xuân Hè 2019 của Burberry có tổng cộng 134 bộ trang phục dành cho cả nam và nữ đã không phụ lòng mong mỏi của các tín đồ thời trang nói chung và những người hâm mộ NTK Riccardo Tisci nói riêng.

Show diễn BST Xuân Hè 2019 của Burberry được diễn ra tại Vauxhall phía Tây Nam London.
Show diễn BST Xuân Hè 2019 của Burberry được diễn ra tại Vauxhall phía Tây Nam London.

NTK gốc Ý này đã mang đến nguồn sinh lực mới mẻ cho thương hiệu 162 năm tuổi bằng sự sáng tạo cũng như phong cách cá tính đặc trưng của mình. Những họa tiết kẻ sọc kinh điển của Burberry được xen lẫn với họa tiết và logo mới (bởi NTK Riccardo Tisci) tạo nên niềm hứng khởi cho khách mời có mặt tại show diễn.

riccardotisci_burberry_ss2019_deponline_008_20180918 riccardotisci_burberry_ss2019_deponline_011_20180918

Toàn cảnh show diễn BST Xuân Hè 2019 của Burberry.
Toàn cảnh show diễn BST Xuân Hè 2019 của Burberry.

Những sáng tạo mới mẻ mà NTK Riccardo Tisci mang đến cho Burberry đã thực sự thay đổi cách nhìn của mọi người về những dấu ấn, biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu 162 năm tuổi.

Logo mới của Burberry là chữ cái viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry xuất hiện trên các thiết kế phụ kiện.
Logo mới của Burberry là chữ cái viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry xuất hiện trên các thiết kế phụ kiện mùa Xuân Hè 2019 của Burberry.

riccardotisci_burberry_ss2019_deponline_017_20180918

Họa tiết kẻ sọc kinh điển của Burberry được thể hiện theo nhiều cách mới mẻ.
Họa tiết kẻ sọc kinh điển của Burberry được thể hiện theo nhiều cách mới mẻ.
Những chiếc áo khoác trench trứ danh của Burberry cũng được thể hiện theo nhiều cách mới mẻ.
Chiếc áo khoác trench trứ danh của Burberry cũng mang nhiều dấu ấn sáng tạo mới.
Những họa tiết da thú xuất hiện khá nhiều trong BST Xuân Hè 2019 của Burberry.
Những họa tiết da thú xuất hiện khá nhiều trong BST Xuân Hè 2019 của Burberry.
Show diễn Xuân Hè 2019 của Burberry mang đến 134 thiết kế dành cho cả nam và nữ. Các thiết kế cho nam giới vốn là thế mạnh của NTK Riccardo Tisci tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ.
Show diễn Xuân Hè 2019 của Burberry mang đến 134 thiết kế dành cho cả nam và nữ. Các thiết kế cho nam giới vốn là thế mạnh của NTK Riccardo Tisci tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ.
Hình ảnh quý ông Burberry thanh lịch đậm chất Ăng-lê mang nét cá tính nổi loạn đặc trưng của NTK Riccardo Tisci.
Hình ảnh quý ông Burberry thanh lịch đậm chất Ăng-lê được pha trộn với nét cá tính nổi loạn đặc trưng của NTK Riccardo Tisci.

page_burberry_tisci_07

Những thiết kế dành cho nam giới gây ấn tượng mạnh mẽ.
Những thiết kế dành cho nam giới gây ấn tượng mạnh mẽ.

Show diễn Xuân Hè 2019 của Burberry quy tụ những gương mặt người mẫu đình đám và cả những nàng thơ quen thuộc của NTK Riccardo Tisci.

Chân dài người Ý Mariacarla Boscono là nàng thơ quen thuộc của NTK Riccardo Tisci. Cô là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của Givenchy dưới thời NTK Riccardo Tisci và không lấy làm lạ khi cô cũng xuất hiện trong show diễn đầu tiên của anh cho thương hiệu Burberry.
Chân dài người Ý Mariacarla Boscono là nàng thơ quen thuộc của NTK Riccardo Tisci. Cô là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của Givenchy dưới thời NTK Riccardo Tisci và không lấy làm lạ khi cô cũng xuất hiện trong show diễn đầu tiên của anh cho thương hiệu Burberry.
Từ trái qua: chân dài người Đan Mạch Freja Beha Erichsen, siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova, chân dài đình đám Irina Shayk.
Từ trái qua: chân dài người Đan Mạch Freja Beha Erichsen, siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova, chân dài đình đám Irina Shayk.
Từ trái qua: chân dài U50 Stella Tennant, Kendall Jenner và Jourdan Dunn.
Từ trái qua: chân dài U50 Stella Tennant, Kendall Jenner và Jourdan Dunn.
NTK Riccardo Tisci và dàn mẫu trong hậu trường show diễn.
NTK Riccardo Tisci và dàn người mẫu trong hậu trường show diễn.

Burberry bất ngờ tung ra mẫu áo thun mang logo mới giá gần 9 triệu đồng

Bộ Sưu Tập

Thương hiệu đình đám đến từ xứ sở xương mù đã trình làng thiết kế đầu tiên mang logo mới của Burberry được thiết kế bởi NTK Riccardo Tisci – tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry. Sau những họa tiết kẻ sọc trứ danh, Burberry đã công bố logo hoàn toàn mới của mình sẽ được thể hiện xuyên suốt trong BST Xuân Hè 2019 sắp được trình làng tới đây tại Tuần lễ Thời trang London. Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.

Cửa hàng Burberry tại Seoul, Hàn Quốc được phủ kín logo mới của Burberry.
Cửa hàng Burberry tại Seoul, Hàn Quốc được phủ kín họa tiết mang logo mới của Burberry.
Hình ảnh chú gấu mang logo mới và hoạt tiết mới toanh của Burberry báo hiệu cho show diễn Xuân Hè 2019 vào ngày 17/09 sắp tới đây.
Hình ảnh chú gấu mang logo và hoạt tiết mới toanh của Burberry báo hiệu cho show diễn Xuân Hè 2019 vào ngày 17/09 tới đây tại Tuần lễ Thời trang London.

Burberry cũng đã phủ kín các cửa hàng flagship của mình trên toàn thế giới với họa tiết và logo mới cùng rất nhiều bí mật đang chờ đến ngày được chính thức hé lộ. Ngày 14/09, Burberry sẽ cho bán những chiếc áo thun đầu tiên mang logo mới trong vòng 24 giờ đồng hồ trên mạng xã hội Instagram và ứng dụng WeChat. Không chỉ vậy, có rất nhiều người nổi tiếng cũng đã được ưu ái sở hữu thiết kế “nóng hổi” từ Burberry và tranh thủ diện ngay lập tức.

Chiếc áo thun đầu tiên từ các thiết kế của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci thực hiện cho Burberry.
Chiếc áo thun đầu tiên từ các thiết kế của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci thực hiện cho Burberry.
Chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry.
Chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry.

img_9132 img_9130

Đây là thiết kế không chỉ phù hợp với cả nam và nữ mà còn có thể được phối theo nhiều phong cách khác nhau dễ dàng. Với mức giá 290 bảng Anh (khoảng 8,7 triệu đồng), đây hứa hẹn là món đồ được các tín đồ thời trang sành sỏi săn đón ráo riết.
Đây là thiết kế không chỉ phù hợp với cả nam và nữ mà còn có thể được phối theo nhiều phong cách khác nhau dễ dàng. Với mức giá 290 bảng Anh (khoảng 8,7 triệu đồng), đây hứa hẹn là món đồ được các tín đồ thời trang sành sỏi săn đón ráo riết.
"Lọ lem" Lily James là một trong số những người đầu tiên sở hữu thiết kế hoàn toàn mới của Burberry.
“Lọ lem” Lily James là một trong số những người đầu tiên sở hữu thiết kế hoàn toàn mới của Burberry.
Rihanna xuất hiện tại sân bay JFK ở New York trước khi ra mắt BST đầu tiên của dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Cô chọn trang phục "all black" cùng phiên bản áo sweater mang logo mới của Burberry.
Rihanna xuất hiện tại sân bay JFK ở New York trước khi ra mắt BST đầu tiên của dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Cô chọn trang phục “all black” cùng phiên bản áo sweater mang logo mới của Burberry.
Ca sĩ người Trung Quốc Lý Vũ Xuân cũng có tên trong danh sách những người đầu tiên mặc áo mới của Burberry.
Ca sĩ người Trung Quốc Lý Vũ Xuân cũng có tên trong danh sách những người đầu tiên mặc áo mới của Burberry.
Cô nàng Dolores De La Rosa "mặc" chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
Cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
NTK Riccardo Tisci cũng "khoe" chiếc áo mới của Burberry trên trang Instagram của mình.
NTK Riccardo Tisci cũng khoe chiếc áo mới của Burberry trên trang Instagram của mình.

Đây mới chỉ là một phần trong BST giới hạn với các thiết kế chọn lọc dành cho nam và nữ từ BST Xuân Hè 2019 – bộ sưu tập đầu tiên của Burberry được thực hiện theo đường hướng của tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci (cựu Giám đốc Sáng tạo của Givenchy). Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này sẽ được bán từ 5:30pm ngày 14/9 (giờ Anh) trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.