Chiếc áo thun có giá gần 9 triệu đồng đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang. Khắp các trang mạng xã hội, ai ai cũng nhanh chóng diện thiết kếmang phong cách mới của Burberry dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Chi Pu cũng là một trong số những tín đồ nhanh chóng sở hữu thiết kế đặc sắc cùng những tên tuổi đình đám khác tại châu Á như Sehun của EXO hay Hoony của WINNER.
Việc NTK Riccardo Tisci được chỉ định làm Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry thay cho NTK Christopher Bailey đã gây chấn động trong làng mốt nhưng tất cả mọi người đều hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của NTK người Ý có thể mang đến những dấu ấn mới mẻ cho thương hiệu mang di sản Anh quốc này. Việc cho ra mắt logo mới của Burberry được viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry đã tạo nên một con sốt cùng chung tần số với xu hướng “logo-mania” đang trong thời điểm cực thịnh.