Chi Pu và loạt fashionista châu Á hòa mình cùng xu hướng áo thun đen in logo mới của Burberry - Tạp chí Đẹp

Chi Pu và loạt fashionista châu Á hòa mình cùng xu hướng áo thun đen in logo mới của Burberry

Bộ Sưu Tập

Chiếc áo thun có giá gần 9 triệu đồng đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang. Khắp các trang mạng xã hội, ai ai cũng nhanh chóng diện thiết kếmang phong cách mới của Burberry dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Chi Pu cũng là một trong số những tín đồ nhanh chóng sở hữu thiết kế đặc sắc cùng những tên tuổi đình đám khác tại châu Á như Sehun của EXO hay Hoony của WINNER.

Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách "ngầu" cực chất.
Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách “ngầu” cực chất.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể "làm ngơ" trước trào lưu mới này.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể “làm ngơ” trước trào lưu mới này.
Nữ chính trong "Chúng ta của sau này" Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB - viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.
Nữ chính trong “Chúng ta của sau này” Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB – viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.

Việc NTK Riccardo Tisci được chỉ định làm Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry thay cho NTK Christopher Bailey đã gây chấn động trong làng mốt nhưng tất cả mọi người đều hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của NTK người Ý có thể mang đến những dấu ấn mới mẻ cho thương hiệu mang di sản Anh quốc này. Việc cho ra mắt logo mới của Burberry được viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry đã tạo nên một con sốt cùng chung tần số với xu hướng “logo-mania” đang trong thời điểm cực thịnh.

NTK Riccardo Tisci - Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
NTK Riccardo Tisci – Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie mang logo mới của Burberry.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie màu đỏ mang logo mới của Burberry.
Nam chín htrong "Venom" - diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây.
Nam chín htrong “Venom” – diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây. Hình trên anh mặc cả áo thun và quần sweatpants đen in logo TB của Burberry.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.

Thực hiện: le anhhoa

17/10/2018, 07:00