Chi Pu chính thức làm CEO, ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới

Tin Tức

Chi Pu tiếp tục khẳng định sự đa năng của bản thân khi thử sức ở vai trò hoàn toàn mới. Không chỉ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, xây dựng thành công thương hiệu cá nhân Chi Pu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Vừa qua, Chi Pu đã tổ chức buổi private party để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới – Laem Beauty, do cô làm CEO tại một nhà hàng sân vườn ở thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ chưa đến 100 khách mời, chủ yếu là những đồng nghiệp trong giới showbiz và những người bạn thân của cô như: hoa hậu Hương Giang, Kaity Nguyễn, Erik, NTK Đỗ Long, NTK Adrian Anh Tuấn stylist Hoàng Ku… và các beauty blogger nổi tiếng.

Chia sẻ về vai trò giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm, Chi Pu cho biết dù khá bận rộn, cô và e-kíp vẫn quyết tâm chạy đua với thời gian để kịp ra mắt thương hiệu theo đúng kế hoạch. Trước đó, người đẹp đã bay sang Hàn Quốc để tham quan nhà máy sản xuất, làm việc với các đối tác người Hàn để có các sản phẩm chỉn chu từ chất lượng đến bao bì, thiết kế…

Laem Beauty là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, do Chi Pu làm CEO ở Việt Nam. Laem hướng đến các cô gái độ tuổi từ 16 trở lên, yêu thích make-up, tiệc tùng, hội họp với bạn bè. “WE ARE WHAT WE WANT” chính là cái tên và thông điệp mà bộ sưu tập đầu tiên muốn gửi gắm. Ở bộ sưu tập đầu tiên, Chi Pu ra mắt 6 màu son, má hồng và highlight.

Bài: Đẹp Online

24/09/2022, 16:00