Mới đây, Gucci đã cho ra mắt BST “Epilogue” tại cửa hàng Gucci ở Hà Nội, quy tụ những gương mặt fashionista đình đám – là những tên tuổi quen thuộc với giới mộ điệu tại Việt Nam.
BST “Epilogue” của Gucci dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã được giới thiệu vào hồi cuối tháng 7 qua hình thức livestream đã thu hút sự quan tâm của những tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. Những sáng tạo của Gucci trong BST này khép lại vòng lặp thời trang quen thuộc để bước sang một chương mới. Tinh thần trẻ trung, tươi mới trong các thiết kế mang đến cảm giác lạc quan được thể hiện qua các gam màu tươi tắn cùng những họa tiết hoa lá sinh động. Đồng thời những di sản mang dấu ấn của Gucci tiếp tục được thể hiện một cách sáng tạo qua từng thiết kế, vẫn khẳng định sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang hiện đại.
Sự kiện ra mắt BST “Epilogue” của Gucci được tổ chức tại cửa hàng Gucci nằm trong Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza ở thủ đô Hà Nội. Không gian cửa hàng đã được “hô biến” để truyền tải trọn vẹn tinh thần chung xuyên suốt BST mà NTK Alessandro Michele muốn truyền tải đến những người yêu thời trang.
Khách mời của sự kiện là những vị khách hàng thân thiết của thương hiệu, cùng với những người bạn thân thuộc của thương hiệu – là những fashionista đình đám, những gương mặt nổi bật trong V-biz. Trong số đó không thể thiếu vắng sự hiện diện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, là người đã đồng hành với thương hiệu Gucci tại Việt Nam từ những ngày đầu tiên. Tất cả đều khoác lên mình các thiết kế mới nhất từ BST “Epilogue”, tỏa sáng với phong cách cá nhân rất riêng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.