Thương hiệu thời trang Burberry ra mắt bộ phim quảng cáo dành riêng cho Tết Nguyên Đán Tân Sửu. Với sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu là Châu Đông Vũ và Tống Uy Long, đoạn phim tôn vinh di sản lâu đời của Burberry là tinh thần khám phá và khai mở ra bên ngoài.
Được đạo diễn bởi Derek Tsang – đạo diễn người Hong Kong, đoạn phim ngắn “A New Awakening” theo chân các nhân vật trong hành trình khám phá và đổi mới qua từng góc độ của 5 giác quan. Đoạn phim ghi lại tinh thần Tết Nguyên Đán và chào mừng mùa xuân đến nhằm truyền tải cảm hứng lạc quan, niềm hân hoan chào đón khởi đầu mới và khao khát nắm bắt những điều ta chưa hay biết.
Giám đốc Sáng tạo của Burberry, ngài Riccardo Tisci chia sẻ: “Tôi luôn tìm thấy nguồn cảm hứng và năng lượng từ thiên nhiên. Bộ phim này thực sự thể hiện sự kết nối của chúng ta với tư cách là con người với thế giới bên ngoài, những hành trình chúng ta đi trong cuộc sống và không ngừng khám phá những điều mới mẻ, trong cả môi trường sống và chính nội tại mỗi người. Tôi thực sự tin tưởng vào sự phục hưng: sự tái sinh và những khởi đầu mới. Đối với năm mới, tôi nghĩ tất cả chúng ta muốn tìm thấy tình yêu, sự cân bằng, sức mạnh và hy vọng – đây là vẻ đẹp thực sự của cuộc sống.”
Bên cạnh đó, Burberry cũng cho ra mắt BST đặc biệt cho mùa Tết Tân Sửu, với hoạ tiết Thomas Burberry Monogram được làm mới để mừng năm Sửu – con giáp gắn liền đời sống của người nông dân với sự chăm chỉ, bình tĩnh và đầy sức mạnh. Hai gương mặt được lựa chọn để quảng bá cho BST đặc biệt này là Liu Wen và Wang Xiangguo. BST hiện được bán ở các quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Úc.