Sau những hình ảnh “nhá hàng” khiến tín đồ thời trang trên toàn thế giới ngóng đợi, mới đây (24/10), BST Moschino [tv] H&M đã chính thức được ra mắt tại thành phố New York (Mỹ). Đây là BST pha trộn năng lượng đường phố với văn hóa pop đại chúng, sự quyến rũ cũng như yếu tố năng động và hài hước, do chính Giám đốc sáng tạo của Moschino – Jeremy Scott thiết kế. Các mẫu trang phục dành cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời còn có phụ kiện và một số trang phục đặc biệt dành cho các chú cún. Bên cạnh đó, không gian của buổi diễn còn là trải nghiệm có 1-0-2 khi các khách mời sẽ tận hưởng cảm giác được bước vào một chiếc tivi khổng lồ, với công nghệ thời trang thực tế ảo đầu tiên trên thế giới.
Thực hiện: Tô Hoàng Bảo
26/10/2018, 09:00
Bài viết liên quan
Bài viết nổi bật
-
Sun Life công bố báo cáo tài chính: Sự lạc quan cần song hành cùng kế hoạch dài hạn để hiện thực hóa các mục tiêu tài chính
-
BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do
-
Thử làm bộ nail “cực chiến” đón hè như Hailey Bieber và Gwen Stefani
-
“Thị đế trẻ tuổi nhất Baeksang” Kim Soo Hyun: Hành trình trở thành nam diễn viên đắt giá nhất màn ảnh Hàn
-
Tạp chí Đẹp 284: Save The Children
-
Vĩnh biệt Roberto Cavalli – Nét vẽ rực rỡ, quyến rũ và táo báo bậc nhất của làng thời trang Ý