Trải qua gần 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, nghệ thuật, Châu Bùi có thể được coi là một trong những đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, không ngừng khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đặc biệt, mới đây, nàng fashionista đã viết tiếp hành trình này của mình với cương vị mới là Nhà sáng lập và Giám đốc sáng tạo cho thương hiệu làm đẹp riêng.
Sau khoảng thời gian vắng mặt ở các tuần lễ thời trang, nhiều khán giả đặt câu hỏi kế hoạch tiếp theo của cô nàng fashionista là gì. Tháng 3 này, cô nàng bất ngờ cho ra mắt thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Good Day với mong muốn mang đến cho mọi người động lực để chăm sóc và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, vì Châu Bùi tin rằng đó mới chính là chìa khóa cho sự cân bằng trong cuộc sống. Good Day gồm 4 sản phẩm serum lấy cảm hứng từ sự phong phú và đa dạng sinh học trong thiên nhiên của Việt Nam.
Chia sẻ với truyền thông, Châu Bùi cho biết: “May mắn được trải nghiệm nhiều môi trường sống: Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, lập nghiệp tại Sài Gòn và có cơ hội đến nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu, Châu được hiểu rõ về tác động của môi trường và khí hậu đến làn da. Cho dù loại da của bạn là gì, sống trong điều kiện khí hậu ra sao, để duy trì một làn da khoẻ, vẫn phải dành thời gian để chăm sóc. Điều này đòi hỏi Good Day phát triển công thức với những thành phần được tối ưu cho làn da và nhu cầu của người Việt, nhằm mang lại lợi ích toàn diện cho làn da và sức khoẻ tổng thể.”