Một lần nữa, Châu Bùi lại khiến giới mộ điệu bất ngờ khi chứng tỏ tài năng trong các vai trò mới, thiết kế và cũng là đồng sáng tạo sản phẩm thời trang.
Mới mẻ và biến hoá đầy chất riêng có lẽ là hai thứ mà mọi người luôn ấn tượng nhất ở Châu Bùi. Không để bản thân đi theo bất kì lối mòn nào, Châu Bùi không ngừng thử sức với ý tưởng mới, tự làm mới chính mình với nhiều thử nghiệm khác nhau. Mới đây, fashionista đình đám một lần nữa chứng tỏ tài năng khi thử sức với vai trò mới, thiết kế và cũng là đồng sáng tạo sản phẩm thời trang cùng thương hiệu WEPHOBIA.
Châu Bùi tiết lộ, “TOO COOL TO CARE” là dự án được cô nàng ấp ủ cách đây gần nửa năm, chau chuốt rất nhiều từ việc lên ý tưởng thiết kế, chất liệu cho tới cả concept chụp hình. Xuyên suốt bộ sưu tập, Châu Bùi hướng tới hình ảnh một cô gái năng động, với cá tính và phong cách sống rõ ràng dù có khoác lên mình bộ trang phục nào, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó cũng là thông điệp mà nàng fashionista 9X muốn gửi tới phái đẹp hiện đại. Các cô gái nên tự tin là chính mình, là phiên bản tốt nhất, đẹp nhất. Hãy xem thời trang là ngôn ngữ phản ánh cá tính của bản thân, thoải mái và luôn yêu thương chính mình!
Qua quá trình làm việc cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay, Châu Bùi đều bộc lộ rõ nét quan điểm sống cá nhân, đề cao sự trân trọng bản thân, có chủ kiến và luôn biết làm mới mình. Cô nàng còn truyền thải thông điệp tự do làm điều khiến mình hạnh phúc, bỏ qua phán xét, định kiến hay những lời tiêu cực xung quanh.
Bộ sưu tập đã chính thức được ra mắt tối ngày 5/2 tại Sài Gòn. Sự kiện “trình làng” các thiết kế mới quy tụ dàn khách mời là các tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng thời trang. Trước đó, Châu Bùi từng chia sẻ với truyền thông rằng: “Thời trang là thứ thể hiện cá tính, cảm xúc của con người tốt nhất”. Có lẽ đó cũng chính là lý do cô nàng chọn tên cho bộ sưu tập đầu tay của mình là “TOO COOL TO CARE”, thể hiện quan điểm mạnh mẽ về phong cách và cuộc sống.