Chắp cánh ước mơ nghệ thuật cho thiếu nhi nhân dịp 1/6

Tin Tức

Chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet tổ chức tiếp tục với những vở diễn đặc sắc dành cho các bạn nhỏ ngay đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

“Bay lên những ước mơ” là dự án nghệ thuật đặc biệt với chuỗi các vở diễn đặc sắc được dàn dựng và biểu diễn hoàn toàn miễn phí dành cho các em nhỏ từ năm 2018 do Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet thực hiện. Thông qua dự án, Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet mong muốn mang tới những câu chuyện ý nghĩa, chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, ước mơ cho các em nhỏ, trở thành nguồn động lực để vươn tới những tương lai tốt đẹp.

Phát biểu trước buổi diễn dành riêng cho con em y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, nghệ sĩ Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Vietjet trong dự án Bay lên những ước mơ và đặc biệt hơn khi được mang niềm vui, nụ cười và các tác phẩm nghệ thuật chân chính tới con em các y bác sĩ tại các bệnh viện… sau những tháng ngày toàn xã hội cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, “Bay lên những ước mơ” dành tặng hàng ngàn vé miễn phí cho con em các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… cùng thưởng thức nghệ thuật với các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet.

Các vở diễn được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút…

Dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và suốt mùa hè, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với sự đồng hành của Vietjet sẽ dàn dựng và biểu diễn luân phiên ba vở nhạc kịch thiếu nhi “Vaxilixa và Phù thủy độc ác”, “Cuộc chiến vô cực” và “Trống Choai đi đâu thế…?”, mang tới một sân chơi bổ ích thú vị cho các gia đình và em nhỏ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Phú Bằng – Phó Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới Nhà hát Tuổi trẻ và hãng hàng không Vietjet vì những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ bên con vào đúng dịp quốc tế thiếu nhi sau những ngày tháng căng thẳng tại nơi tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh việc thưởng thức nghệ thuật, các em nhỏ còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, ca hát và hóa thân thành tiếp viên, phi công Vietjet, bác sỹ, cảnh sát,… nuôi dưỡng ước mơ.

Anh Dương Hoài Nam, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Vietjet, Giám đốc Văn phòng miền Bắc Vietjet chia sẻ: “Vietjet tin tưởng những chương trình đặc biệt như Bay lên những ước mơ sẽ tiếp tục chắp cánh cho các em nhỏ nỗ lực vươn tới những ước mơ cao đẹp, trở thành những người tốt, góp phần phát triển con người và toàn xã hội. Như Tổng giám đốc của chúng tôi từng phát biểu tại một sự kiện quốc tế: ‘Đừng tiết kiệm ước mơ. Hãy mơ ước mơ to lớn bằng hành động giản dị mỗi ngày, mỗi lúc'”.

Trong suốt những năm qua, các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường ngày của các cán bộ nhân viên hãng hàng không Vietjet, là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Vietjet luôn dành quan tâm tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, góp phần phát triển con người và mang lại những giá trị văn minh tươi đẹp cho xã hội.

Bài : Đẹp Online

01/06/2020, 13:00

CHANEL khai trương boutique làm đẹp thứ hai tại Tp.HCM

Tin Tức

CHANEL tiếp tục viết nên một chặng đường mới khi mang đến boutique thứ hai tọa lạc tại trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7, Tp.HCM. Không gian mới rộng hơn 100 mét vuông dành cho tất cả các dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa và một khu vực đặc biệt dành riêng cho mắt kính CHANEL.

Lấy cảm hứng từ thế giới sáng tạo của Mademoiselle Chanel, thiết kế nội thất của boutique mới tái hiện những mật mã và gu thẩm mỹ của thương hiệu thông qua những chi tiết nhỏ nhất được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Ứng dụng lối kiến trúc đương đại, boutique tôn vinh những sắc màu mang tính biểu tượng của thương hiệu như đen, beige và vàng gold.

Đến với boutique mới tọa lạc ở tầng trệt trung tâm mua sắm Crescent Mall, Q.7 với diện tích 102,93 mét vuông của CHANEL, khách hàng sẽ được chìm đắm trong cung đường xa xỉ của thế giới làm đẹp với những xu hướng, bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dịch vụ độc quyền, bao gồm lớp học makeup được thiết kế riêng cùng dịch vụ tư vấn chăm sóc da dành cho từng khách hàng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn tuyệt đối. Đồng thời, bạn sẽ được khám phá dòng dưỡng da xa xỉ bậc nhất của thương hiệu tại khu vực chăm sóc da Sublimage độc quyền của CHANEL.

Khu vực “Edit Table” nằm ở trung tâm của boutique là nơi trưng bày các phiên bản giới hạn và sản phẩm làm đẹp độc quyền của thương hiệu

Các tín đồ mùi hương không bao giờ có thể bỏ qua khu vực dành riêng cho nước hoa, nơi sở hữu các bộ sưu tập hoàn chỉnh của tất cả các dòng nước hoa, bao gồm cả bộ sưu tập LES EXCLUSIFS DE CHANEL với 17 mùi hương kinh điển được lấy cảm hứng từ các chương truyện khác nhau của cuộc đời Mademoiselle Chanel.

Đặc biệt, đây sẽ là boutique làm đẹp đầu tiên của CHANEL tại Việt Nam có khu vực dành riêng cho mắt kính. Không gian mang đến cho khách hàng sự lựa chọn toàn diện về mắt kính của CHANEL với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Hãy ghé Cresent Mall quận 7 Tp.HCM ngay hôm nay để trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp này.

Tinder giới thiệu tính năng an ninh cá nhân với công nghệ xác minh qua ảnh

Tin Tức

Các thành viên của Tinder tại Việt Nam nay đã có thêm một bước bảo vệ với tính năng “Xác minh qua ảnh” vừa được ra mắt.

Tính năng mới này sử dụng công nghệ tiên tiến để so sánh một bức ảnh được chụp trong thời gian thực với ảnh hồ sơ, nhờ đó nâng cao mức độ an toàn, đảm bảo tính xác thực và tăng độ tin cậy trong hồ sơ của các thành viên.

Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên đặt niềm tin để chúng tôi giới thiệu cho họ các đối tượng mới, chúng tôi cũng đang nỗ lực nhằm xây dựng nhiều hơn nữa các cải tiến vì mục đích an toàn với công nghệ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay,”  Elie Seidman, CEO của Tinder cho biết “Tôi rất tự hào được giới thiệu cập nhật mới này, đây là một bước tiến quan trong trong việc đẩy mạnh các tính năng an toàn của chúng tôi.”

Tính năng Xác minh qua ảnh của Tinder giúp đảm bảo tính xác thực của đối tượng tương hợp, cho phép các thành viên tự xác thực tài khoản của mình bằng một loạt ảnh chụp khuôn mặt ngay tại thời điểm thực tại và so sánh với ảnh đại diện bằng công nghê AI. Các hồ sơ đã được xác thực sẽ có dấu tích xanh bên cạnh.

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP, phát trực tiếp cho người hâm mộ Việt

Tin Tức

Nền tảng video ngắn TikTok lần đầu tiên cho ra mắt hai buổi biểu diễn K-Pop: “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” được phát trực tiếp vào lúc 15h00 ngày 25/5/2020 “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA” sẽ lên sóng vào lúc 18h00 ngày 27/5/2020.

Chuỗi hoà nhạc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao -Pop nổi tiếng sẽ được phát trực tiếp cho người xem ở Việt Nam và khắp thế giới. Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn K-Pop thật thoải mái và an toàn từ nhà của mình, đồng thời đóng góp cho quỹ hỗ trợ, phòng chống dịch COVID – 19. TikTok sẽ đóng góp 0,5 đô la Mỹ (khoảng 12.000 đồng) cho mỗi lượt người xem hoà nhạc trực tiếp, và toàn bộ số tiền này sẽ được gửi đến các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các buổi hoà nhạc chính thức được phát sóng tại tài khoản TikTok_stage (Sân khấu TikTok) với các màn biểu diễn hoàn toàn trực tiếp và không được ghi hình trước. Những ngôi sao tham gia buổi hoà nhạc đầu tiên “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” ngày 25/5 là 9 nhóm nhạc và nghệ sỹ K-Pop hàng đầu như Monsta X, iKon, Kang Daniel, AKMU, Apink… Tiếp theo đó, vào ngày 27/5, các fan hâm mộ sẽ còn phấn khích hơn nữa với “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA”, hứa hẹn là một màn trình diễn đầy bất ngờ với sự góp mặt của Epik High, Jay Park, Zico, Epik High, Crush, Dean và nhiều ngôi sao khác.

Pink Pearl – Tuyệt tác kiến trúc, đỉnh cao ẩm thực của đảo ngọc Phú Quốc

Tin Tức

Với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp, nhà hàng Pink Pearl thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc.

Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết không có thật về Madame Pearl Collins, một người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính, Pink Pearl gợi cho du khách nhớ đến những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc tưng bừng mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.

Ngoài khu vực sảnh chính, biệt thự Pink Pearl chia ra thành năm phòng ăn riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa từ 8 đến 10 người và được đặt tên theo tên của chủ nhân ngôi nhà cũng như những sở thích của họ

Thực đơn của Pink Pearl theo phong cách “từ nông trại đến bàn ăn” là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu cao cấp của địa phương và các sản phẩm nhập khẩu được lựa chọn tỉ mỉ, luân phiên thay đổi theo mùa. Thực khách đến với Pink Pearl còn được tư vấn những loại rượu vang thượng hạng có thể kết hợp cùng với các món ăn đẳng cấp của nhà hàng.

Thực khách đến với Pink Pearl còn được bước vào một hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao, với các món ăn được chế biến kỳ công dựa theo công thức cổ điển từ Pháp và đã được biến tấu theo phong cách hiện đại dưới sự điều hành của bếp trưởng tài ba Eric Drogueux.

Không chỉ đơn thuần là một bữa tối, Pink Pearl còn đem đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo khó quên. Các nghệ sỹ chơi dương cầm, vĩ cầm sẽ biểu diễn những bản nhạc cổ điển hoặc những màn biểu diễn kết hợp với những giọng ca opera tuyệt đẹp, đem đến một không khí fine-dining đậm chất Pháp cho thực khách.

Các hoạt động tư vấn da và quà tặng hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại cửa hàng mới nhất của Kiehl’s ở Vincom Đồng Khởi

Tin Tức

Vào ngày 08/05/2020 vừa qua, Kiehl’s đã chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Để chào đón sự kiện đáng nhớ này, thương hiệu mỹ phẩm trên 165 năm tuổi đến từ New York, Mỹ mang tới những hoạt động tư vấn da và quà tặng cho làn da khỏe đẹp dành cho tất cả khách hàng tham quan cửa hàng.

Nhân dịp khai trương, tất cả khách đến thăm quan cửa hàng đều được tư vấn da 1-1, không chỉ sẽ được chuyên viên da liễu của Kiehl’s tư vấn giải pháp chăm sóc da khỏe đẹp, mà còn được tặng miễn phí bộ trải nghiệm sản phẩm trong 3 ngày, phù hợp với tình trạng da của riêng mỗi người. Đặc biệt, bạn còn nhận được phần quà trị giá 650.000VNĐ cho hóa đơn từ 1.500.000VNĐ và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác như toner hoa cúc Calendula 40ml, kem dưỡng huyền thoại Ultra Facial Cream 7m, túi tote sành điệu hay túi đựng mỹ phẩm xinh xắn…

Phát triển không ngừng từ nhà thuốc duy nhất tại khu Đông New York vào năm 1851, Kiehl’s tập trung nghiên cứu các thành phần tự nhiên, kết hợp các công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản, hướng đến chất lượng và hiệu quả.
Luôn đề cao sự an toàn và lành tính của mọi sản phẩm, Kiehl’s hợp tác cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ những nhu cầu da riêng biệt cho cả nam, nữ và em bé.

Ghé thăm “ngôi nhà” mới của Kiehl’s, bạn sẽ được tham quan thế giới mỹ phẩm với các kệ sản phẩm được sắp xếp theo từng công dụng và lần lượt khám phá các giải pháp cho làn da khỏe đẹp. Kết hợp cùng khoảng tường gạch nâu, dàn đèn neon rực rỡ, cửa hàng như một khu phố New York thu nhỏ, hứa hẹn trở thành góc check-in cực cool và cực ngầu.