Tính đến hết ngày 26/08, sau 3 ngày khởi chiếu chính thức và tính cả chiếu sớm, “Chàng vợ của em” thu hút gần 450 nghìn lượt khán giả, đạt doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng (tương đương với 1,5 triệu đô). Với thành tích đáng nể đó, sản phẩm của đạo diễn Charlie Nguyễn đang trở thành bộ phim có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp tuần vừa qua.
Sau những suất chiếu sớm đặc biệt, “Chàng vợ của em” đã đón nhận vô số lời khen tặng của khán giả. Đoàn phim cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong những buổi giao lưu với người hâm mộ. Những đánh giá ban đầu cho rằng phim đã mang đến những phút giải trí vô cùng sảng khoái, nhưng cũng khiến họ nhận ra nhiều giá trị trong cuộc sống.
Nhiều khán giả bất ngờ rằng “Chàng vợ của em” không chỉ là bộ phim dành cho các cặp đôi đang yêu, mà còn cho mọi đối tượng, từ hội “chị em bạn dì” thân thiết, đến những người thân của chúng ta trong gia đình. “Phim thực sự khiến chúng ta muốn về nhà, kéo người thân của mình ra rạp, hay đơn giản rủ một người bạn thân cùng đi xem phim để cười và suy ngẫm” – một khán giả cho biết.
“Chàng vợ của em” chạm đến nhiều góc khuất tâm lý không của riêng ai khi mạnh dạn kể một câu chuyện tình yêu dưới một góc nhìn có phần mới lạ: người phụ nữ đam mê công việc và chinh chiến ngoài xã hội, còn người đàn ông không ngại ở nhà chu toàn việc nội trợ. Không chỉ đề cao yếu tố nữ quyền, phim còn “ăn điểm” nhờ những thông điệp ý nghĩa về tình thân như tình cảm anh em, mẹ con, tình bạn, mối quan hệ đồng nghiệp,… Có thể thấy bên cạnh yếu tố giải trí, “Chàng vợ của em” còn khiến khán giả cảm thấy xúc động và lắng đọng với một câu chuyện gần gũi, quen thuộc mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy mình trong đó.
Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.