Câu chuyện cảm hứng phát triển bền vững của thương hiệu nghỉ dưỡng "xanh" - Tạp chí Đẹp

Câu chuyện cảm hứng phát triển bền vững của thương hiệu nghỉ dưỡng “xanh”

Du Lịch

Câu chuyện về Banyan Tree bắt đầu tại nơi này cách đây hơn 30 năm, khi một người đàn ông mang tên Ho Kwon Ping đang tìm kiếm một mảnh đất để xây dựng một căn nhà gỗ kiểu Thụy Sĩ (nhà gỗ Chalet) dành cho các nhân viên của công ty gia đình ông. Tuy nhiên, thay vì một căn nhà gỗ xinh xắn, người đàn ông này lại gây dựng một đế chế khách sạn “siêu sang” một cách thật tình cờ.

Sau 27 năm tồn tại và phát triển, Banyan Tree giờ đây là trở thành một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu với giá trị nền tảng là Phát triển Bền Vững và Wellbeing (Sức khỏe Thể chất & Tinh thần). Hiện diện tại 22 quốc gia trên khắp thế giới, tất cả các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Spa, hệ thống Gallery Retail và sân Gôn thuộc Banyan Tree đều được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và hướng đến cộng đồng.

Vào năm 2013, Banyan Tree chính thức đặt chân đến Việt Nam với hai thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp là Banyan Tree và Angsana. Cùng tọa lạc bên bờ biển Cảnh Dương cát vàng, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô không chỉ giới thiệu đến thế giới vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh Lăng Cô mà còn đưa ngành du lịch dịch vụ nơi đây lên một tầm cao mới.

Là một thiên đường của các giác quan nằm ẩn mình giữa dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, Banyan Tree Lăng Cô mang đến 72 căn biệt thự sang trọng được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa. Trong khi đó, Angsana Lăng Cô lại là một làn gió tươi mới với 215 phòng khách sạn mang âm hưởng đương đại cùng không gian năng động và đầy màu sắc.

Tác giả: Đẹp Travel

29/09/2021, 13:47