Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Tin Tức

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

Bài : PV

01/11/2019, 20:00

Justatee, Châu Bùi, Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc tụ hội tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Skechers ở Hà Nội

Bài viết nổi bật

Vừa qua, nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng từ Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall – Royal City, Hà Nội với sự tham dự của Justatee, Châu Bùi, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc cùng đông đảo đại diện báo giới.

Ngày 26/10, thương hiệu thời trang thể thao từ Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội với quy mô diện tích hơn 120m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở TTTM Vincom MegaMall – Royal City. Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm hiện đang có hơn 80 cửa hàng, điểm bán lẻ, trong đó có 30 cửa hàng theo tiêu chuẩn trên toàn quốc. Tại cửa hàng mới của Skechers, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép, trang phục và phụ kiện thể thao từ bộ sưu tập mới nhất.

Không gian cửa hàng mới của Skechers rộng 120m2 tại TTTM Vincom MegaMall, Royal City, Hà Nội.

Những vị khách mời tham gia sự kiện.

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới.

Ca sĩ JustaTee khuấy động bầu không khí của sự kiện với những bài hit của mình.
Châu Bùi

Lễ hội múa đương đại quốc tế Xposition ‘O’ lần đầu đến Việt Nam

Bài viết nổi bật

Lễ hội múa đương đại quốc tế Xposition ‘O’ lần thứ 10 lần đầu diễn ra Việt Nam. Tại đây, khán giả sẽ được xem các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen trình diễn các tiết mục múa đương đại.

Đây là lần đầu tiên tập đoàn nghệ thuật Odyssey dance theater (ODT) của Singapore kết hợp cùng Saigon Contemporary & Ballet Dance Company (SCBC) của Việt Nam, mang Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ đến Việt Nam.

Sau khi diễn ra tại Singapore vào tuần qua, Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ sẽ diễn ra trong ba ngày từ 31-10 đến 2-11 tại Soul Live Project Complex, TP. HCM.

Mang hơi thở cuộc sống vào từng phần trình diễn thông qua các chuyển động của nghệ thuật múa đương đại, Lễ hội múa Xposition ‘O’ Contemporary Dance (XPO) là một trong những lễ hội múa lớn nhất châu Á được thành lập từ năm 2001, định kỳ diễn ra hai năm/lần.

Xuất phát từ Nhà hát Odyssey – Singapore, trải qua hơn 18 năm, Lễ hội múa Xposition ‘O’ đã nhận được sự ủng hộ và hoan nghênh của cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các đại sứ quán, khán giả và các nghệ sĩ toàn cầu thông qua những chuyến lưu diễn và giao lưu văn hóa quốc tế tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như: Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore…

Các nghệ sĩ Việt Nam trong phần múa giới thiệu về chương trình.

Ban tổ chức cho biết Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ lần đầu tại Việt Nam đem đến những màn trình diễn tầm cao cùng tính giao lưu văn hóa quốc tế với sự tham gia của những nghệ sĩ múa danh tiếng: Tiến sỹ Danny Tan – Giám đốc nhà hát Odyssey Dance Theatre – Singapore, các nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật Odyssey Dance Theatre – Singapore, hai biên đạo múa Sun See và Pyoung Su (Hàn Quốc).

Giám đốc nhà hát Odyssey Dance Theatre, ông Danny Tan (thứ 3 từ trái sang) hào hứng chia sẻ: “Định hướng tương lai của hợp tác này là phát triển tài năng của các nghệ sỹ múa chuyên nghiệp Việt Nam cũng như tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.”

Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất Vmark 2020 hướng đến không gian sống thông minh

Bài viết nổi bật

Sự kiện “VMARK Interior Design Week – Tuần Lễ Thiết Kế Nội Thất Việt Nam” tiếp tục quay trở lại vào ngày 27 và 28 tháng 03 năm 2020 với chủ đề “Smart Space Drives Innovation – Sáng kiến Không Gian Thông Minh” tại Tp. HCM.

Đây được coi là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của VMARK dành riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất, được chủ trì bởi VDAS Design Association cùng sự phối hợp tổ chức & hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại Việt nam và các Hiệp Hội Thiết Kế Quốc Tế.

BTC dự kiến VMARK 2020 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 quan khách và giới chuyên môn trong và ngoài nước

Theo đó, chủ đề của VMARK năm nay hướng đến những Sáng kiến không gian sống thông minh – Smart Space Drives Innovation với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh những sáng kiến đột phá, những ý tưởng mới lạ, ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh cho không gian nội thất, vượt qua mọi rào cản của suy nghĩ thông thường để tối ưu hoá vai trò của Thiết Kế Nội Thất trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của con người và thân thiện với môi trường.

Ông Hồ Tấn Dương – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đây là lần đầu tiên Giải thưởng mở rộng ra đối tượng sinh viên, nhà thiết kế trẻ và chấp nhận các bài dự thi ‘ý tưởng’. Đó cũng là tinh thần ‘táo bạo’ mà Vmark 2020 theo đuổi, khuyến khích thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện cá tính, gu riêng của bản thân”.

Với nội dung chương trình độc đáo, tích hợp các hoạt động tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển của ngành Thiết kế Việt Nam với chuẩn mực Quốc tế, Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất VMARK 2020 tiếp tục với mục tiêu tạo ra một môi trường tích cực, tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của ngành thiết kế nội thất, đồng thời gắn kết giữa các đối tác & các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất.

Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng

Bài viết nổi bật

Các hoạt động cộng đồng không còn xa lạ với những doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi đó là một trong những cách đóng góp thiết thực nhất cho xã hội, là nhân tố xây dựng sự bền vững cho cộng đồng. Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê đã xuất hiện với tư cách là đại sứ thương hiệu của một tập đoàn tài chính, cùng những kế hoạch về các hoạt động nhân văn cho cộng đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi chính những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. Từ khi đăng quang, H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. Cô hoa hậu tài năng này còn là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, và cũng như cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, bao gồm giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run”, dự án “Sống khỏe mạnh hơn – Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học toàn quốc và dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân”.

“Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, H’Hen không chỉ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng của Sun Life Việt Nam, mà còn tìm hiểu và góp phần giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ”, H’Hen Niê cho biết.