Vẫn là những ý tưởng chiến dịch quảng cáo đình đám đi kèm những câu chuyện đầy cảm hứng, lần này bộ sưu tập CK ONE JEANS & UNDERWEAR được ra mắt rầm rộ và sôi nổi cùng với dòng nước hoa CK EVERYONE với thông điệp ấn tượng: “I am one, I am many. I love everyone of me.”
Chiến dịch quảng cáo đặc biệt lần này của CK ONE truyền tải thông điệp mạnh mẽ về cá nhân và đề cao sự tự do thể hiện chính mình, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford. Những bức hình vô cùng cá tính có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ hiện đại thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm: nhạc sĩ, diễn viên Eliot Sumner, vận động viên trượt băng, nhiếp ảnh gia Evan Mock, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ trang điểm MLMA, rapper, vũ công Priddy the Opp, người mẫu Cara Taylor và Parker Van Noord.
Những khung hình đẹp mắt thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo, và bí ẩn khám phá nhiều khía cạnh của bản thân. Mỗi một cá nhân trong một tập thể mạnh dạn nắm lấy cơ hội, phá vỡ những rào cản, tự hào chứng tỏ bản chất thật của chính mình. Họ là những con người không bị ràng buộc bởi các ranh giới, chuẩn mực giới tính, tự tin bức phá vượt qua giới hạn của bản thân.
Bộ sưu tập đồ lót CK ONE thu hút bởi các hoạ tiết in kết hợp với những logo, biểu ngữ đặc sắc tạo sự nổi bật mạnh mẽ, hay họa tiết hoa hồng dàn trải, họa tiết rằn ri cùng những sóng màu mới trên nền vải cotton và vải sợi dệt micro siêu mềm mượt. Trong BST lần này, Calvin Klein cũng giới thiệu đến mọi người những sản phẩm đồ lót và đồ ngủ được làm bằng chất liệu tái chế từ các chai nhựa mang thông điệp bảo vệ môi trường hết sức ý nghĩa.
Bộ sưu tập CK ONE JEANS bao gồm áo thun logo, áo hoodie họa tiết với phong cánh kinh điển vượt thời gian được thể hiện qua những thiết kế áo khoác Trucker phom quá khổ, áo khoác gi-lê denim, quần jeans rộng cùng với váy, quần shorts không đường may gấu táo bạo.
Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa unisex CK EVERYONE, tiếp nối thành công của CK ONE đã ra mắt từ năm 1994 và trở thành một trong những mùi hương tiêu biểu của thập niên 90 trong thế kỷ 20.