Calvin Klein gây chấn động với chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” với dàn sao “cực phẩm”

Bộ Sưu Tập

Hàng loạt ngôi sao đình đám đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã tham gia vào chiến dịch mới của Calvin Klein mang tên “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” tiết lộ những câu chuyện cá nhân của từng nhân vật trong loạt các video được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Jonas Lindstroem và những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những sự thật “trần trụi” của từng người được ghi dấu lại vô cùng ấn tượng và đặc biệt qua ngôn ngữ hình ảnh và video hết sức sáng tạo, truyền cảm hứng đến người xem.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ tham gia vào chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Những tên tuổi tham gia vào chiến dịch quảng cáo lần này gồm có: Chika Oranika, A$AP Rocky, Kevin Abstract (rapper), Bella Hadid, Kendall Jenner (người mẫu), Billie Eilish, Troye Sivan, Shawn Mendes (ca sĩ), Noah Centineo, Indya Moore, Yoo Ah-In (diễn viên). Giai đoạn đầu tiên của chiến dịch “I Speak My Truth In #MyCalvins” là những hình ảnh và video của Shawn Mendes, Noah Centineo, Billie Eilish và Chika Oranika.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Shawn Mendes tiếp tục “đầu quân” trong chiến dịch mới của Calvin Klein.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Những bức hình trong chiến dịch #MyCalvins trước của Shawn Mendes đã đạt được hơn 8,6 triệu lượt thích trên Instagram. Những hình ảnh trong chiến dịch mới cũng đang nhanh chóng tiệm cận con số ấy.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Noah Centineo, chàng “hoàng tử rom-com” trên Netflix cũng có mặt trong chiến dịch lần này.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Câu chuyện về những vết sẹo của Noah Centineo chia sẻ qua chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ mọi người.

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Rapper Chika Oranika …

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish
…. và nữ ca sĩ sinh năm 2000 Billie Eilish lần đầu tiên tham gia chiến dịch #MyCalvins của Calvin Klein.

Thực hiện: Tuấn Anh

15/05/2019, 07:00

Châu Kiệt Luân sánh đôi với bà xã Côn Lăng dự show Chanel Cruise 2020

Bộ Sưu Tập

Hai vợ chồng là khách mời VIP cùng với những tên tuổi đình đám khác như Keira Knightley, Vanessa Paradis, Claudia Schiffer…

 “Ông hoàng tài hoa” Châu Kiệt Luân xuất hiện cùng “bà xã 9x” Côn Lăng trong các thiết kế của Chanel khi tham dự show Cruise 2020 của nhà mốt này tại Grand Palais, Paris vừa qua. Hai vợ chồng mặc tông đen chủ đạo điểm xuyết những họa tiết màu vàng ánh kim, vô cùng đồng điệu với nhau. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng việc lựa chọn trang phục khéo léo đã giúp cho hai vợ chồng xóa nhòa được sự khác biệt này.

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Hai vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng là khách mời đặc biệt của Chanel tham dự show Cruise 2020 tại Grand Palais, Paris.

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Cả hai diện trang phục của Chanel với sự đồng điệu về màu sắc, toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
“Ông xã” mặc áo thun đen cùng quần đen khoác áo vải tweed màu đen với những đường kẻ sọc và khuy áo màu vàng ánh kim.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Còn “bà xã 9X” Côn Lăng mặc trang phục từ BST Métiers d’Art Paris-New York với những họa tiết đặc sắc, được lấy cảm hứng từ thời Ai Cập cổ đại.

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Hai vợ chồng thưởng thức bữa sáng trước khi bước ra sân ga đặc biệt là bối cảnh cho show Cruise 2020 của Chanel tại Grand Palais, Paris.

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Côn Lăng trở thành tâm điểm của cánh nhiếp ảnh với vẻ đẹp lai ba dòng máu: Úc, Hàn Quốc và Đài Loan.

Show diễn Cruise 2020 của Chanel đánh dấu BST đầu tiên được thực hiện dưới sự chỉ đạo của tân Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard. Hàng ghế đầu của show diễn vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc với nhà mốt đình đám tại Paris, những đại sứ thương hiệu và những người bạn thân thiết…

châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Keira Knightley – nàng thơ của dòng nước hoa Coco Mademoiselle – rạng ngời xuất hiện cùng chồng James Righton.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Cô hiện đang mang bầu em bé thứ hai và đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng với tin vui này.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Keira Knightley mặc một thiết kế đầm đen đính hoa được may riêng cho cô.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Hai mẹ con Vanessa Paradis (phải) và Lily-Rose Depp cũng là những gương mặt quen thuộc với nhà mốt Chanel.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Lily-Rose Depp khoe cá tính thời trang ấn tượng với bộ trang phục từ BST Métiers d’Art Paris-New York của Chanel.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Siêu mẫu Claudia Schiffer mặc áo sweater cùng quần jeans ôm tôn dáng chuẩn.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Nàng thơ Caroline de Maigret xuất hiện trong bộ trang phục màu xanh cổ vịt tôn dáng vóc chuẩn siêu mẫu.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Liu Wen cũng rạng rỡ dưới ánh nắng trời Paris xuyên qua mái vòm kính ở Grand Palais.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu nổi bật với vẻ xuân sắc đôi mươi trong trang phục mang màu sắc trẻ trung.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Nam diễn viên Pháp Gaspard Ulliel, gương mặt đại diện của dòng đồng hồ Monsieur de Chanel.
châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Trần Vỹ Đình chọn trang phục tông trắng chủ đạo với túi Gabrielle đeo chéo và mái tóc khác lạ.
Teeradon Supapunpinyo, châu kiệt luân, côn lăng, jay chou, Hannah Quinlivan, chanel, cruise 2020, bộ sưu tập, paris,
Nam diễn viên Teeradon Supapunpinyo (“Bad Genius”, “Hormones”) là khách mời đặc biệt từ Thái Lan của Chanel tại show Cruise 2020 lần này.

Ariana Grande chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của Givenchy

Bộ Sưu Tập

Với những manh mối mà nhà mốt nước Pháp bật mí từ hôm qua, không quá bất ngờ khi Ariana Grande chính là chủ nhân của chiếc bóng đen xuất hiện trên instagram của Givenchy.

Chọn cách thu hút sự chú ý bằng việc liên tục đăng tải các bức ảnh và đoạn video trắng đen, ghi lại hình ảnh một nhân vật bí ẩn, thương hiệu Givenchy nửa úp nửa mở về gương mặt đại diện mới của mình. Trong suốt 24 giờ, cả giới mộ điệu và tín đồ thời trang khắp thế giới đã đưa ra hàng loạt dự đoán về tên tuổi của chiếc bóng đen ấy. Thế nhưng, không quá khó để nhận ra “người ấy là ai” với mái tóc ponytail đặc trưng, góc nghiêng để lộ hàng mi cong vút và đôi môi căng mọng cùng bờ vai nhỏ nhắn. Thậm chí, ngay cả chính chủ nhân cũng ngầm thừa nhận khi đăng tải đoạn video tương tự trên trang Instagram của mình. Và đó chính là nữ ca sĩ Ariana Grande.

Trong ngày 09/05, Givenchy đã liên tục đăng tải nhiều bức ảnh và video có sự xuất hiện của một chiếc bóng đen bí ẩn có mái tóc ponytail rất đặc trưng mà ai cũng thầm đoán ra được nhân vật mà thương hiệu này sắp hé lộ.
Đi kèm là những dòng chú thích úp mở “Cô ấy là ai?”, “Cô ấy sắp lộ diện. Gương mặt mới của Givenchy. Tất cả sẽ được công bố vào ngày mai”.
Trò chơi nhìn hình đoán nhân vật tưởng khó nhưng lại quá dễ, khi bức ảnh đặc tả rõ mái tóc ponytail, đôi môi dày căng mọng, dáng người nhỏ nhắn.
Bên dưới các video và bức ảnh trên Instagram của nhà mốt nước Pháp là những dòng bình luận dí dỏm của cư dân mạng, như “Cô ấy chắc chắn không phải Ariana Grande đâu!”, “Tôi nghĩ đây là John Cena”, “Khó quá, thật không thể đoán được là ai với mái tóc ponytail này”.
Thậm chí, tất cả đã không còn hoài nghi thêm nữa khi cùng lúc đó, Ariana Grande cũng chăm chỉ đăng ảnh và video tương tự trên trang Instagram của mình.
Cuối cùng, như lời đã hứa, Givenchy công bố gương mặt đại diện mới của thương hiệu là Ariana Grande.
Trước khi trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt nước Pháp, Ariana Grande cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp và thời trang đình đám như Guess, Reebok, Lipsy, MAC,… cũng như có hẳn một dòng nước hoa mang tên mình.
Không những “làm mưa làm gió” trong làng nhạc với nhiều bản hit mới nối đuôi nhau tiến lên đầu các bảng xếp hạng uy tín như “Thank U, Next” hay “7 Rings”, trở thành gương mặt đại diện của Givenchy thực sự là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1993, khi đã lấn sân thành công và đặt cái tên Ariana Grande vào cùng những tên tuổi danh giá từng được Givenchy “chọn mặt gửi vàng”, đáng kể đến như nữ minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Ariana Grande chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được làm gương mặt đại diện của Givenchy. Đó là nhà mốt mà tôi luôn ngưỡng mộ và bây giờ thật vinh sự khi trở thành một phần của thương hiệu này. Tôi yêu thích mọi phong cách, sự tự tin và niềm vui mà các thiết kế của Givenchy mang lại cho người mặc. Không chỉ nói về trang phục hay vẻ đẹp vượt thời gian, tôi còn rất tự hào khi được hớp tác với một thương hiệu giúp tôn vinh tất cả mọi người bởi họ là chính họ và để họ sống theo cách của riêng mình“.

Rihanna chính thức hợp tác với LVMH: “Cú hit” lớn trong làng thời trang

Bộ Sưu Tập

Hơn cả việc có thương hiệu riêng trong “đại gia đình” gồm những thành viên danh giá như Celine, Louis Vuitton,… Rihanna còn là người phụ nữ đầu tiên được làm “bà chủ” một thương hiệu riêng trong tập đoàn LVMH.

Như Đẹp đã đưa tin, vào khoảng trung tuần tháng 1 năm nay, giới mộ điệu bắt đầu xôn xao với nguồn tin về việc Rihanna đang thương thảo cùng ông chủ tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Henessy) để cho ra mắt thương hiệu mới. Tuy nhiên, đến tận ngày 10/05 vừa qua, tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới mới đưa ra thông báo chính thức, công bố Rihanna sẽ gia nhập ngôi nhà chung của mình và hé lộ tên thương hiệu Fenty.

Nữ ca sĩ Rihanna chính thức được công bố là “bà chủ” của thương hiệu Fenty mới thuộc tập đoàn thời trang LVMH.

Theo thông báo chính thức, thương hiệu mà Rihanna sẽ gầy dựng dưới sự hỗ trợ của LVMH là Fenty – một cái tên quen thuộc đã từng được fan hâm mộ biết đến trước đó qua dòng mỹ phẩm cao cấp Fenty Beauty do chính nữ ca sĩ sáng lập. Trên Instagram cá nhân, giọng ca “Diamonds” cũng đã hé lộ logo và màu sắc chủ đạo của thương hiệu này. Đây là tên họ của Rihanna – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty.

Logo thương hiệu Fenty được chia sẻ trên tài khoản Instagram @badgalriri của nữ ca sĩ.
Một tài khoản Instagram mang tên thương hiệu Fenty cũng mới được tạo với đường link dẫn đến trang web của thương hiệu trong phần giới thiệu là www.fenty.com

Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn ông Arnault (Bernard Arnault – Chủ tịch tập đoàn LVMH) đã đặt trọn niềm tin vào cô gái nhỏ bé đến từ một quốc đảo phía Tây, trao cho tôi cơ hội được phát triển cùng LVMH. Điều này là minh chứng cho câu nói không gì là không thể.

Được biết, Fenty sẽ có trụ sở đặt tại thành phố Paris (Pháp). Rihanna sẽ có toàn quyền quyết định đối với thương hiệu của mình, từ việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế mới đến định hướng tầm nhìn cho sự phát triển lâu dài của Fenty. Dòng sản phẩm chủ đạo là ready-to-wear, bao gồm cả giày và phụ kiện trang sức. Thông báo từ LVMH ấn định bộ sưu tập đầu tiên sẽ chào sân trong dịp tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 nhưng chưa có ngày cụ thể và không đề cập gì thêm về chiến lược phân phối sau đó.

Theo tờ WWD, ông Bernard Arnault cho biết đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một đội ngũ nhân sự đặc biệt cho thương hiệu của nữ ca sĩ này.

Mọi người đều biết đến Rihanna với hình tượng nữ ca sĩ đầy nội lực, nhưng sự hợp tác của chúng tôi sẽ cho tất cả thấy cô ấy như một nữ doanh nhân thực thụ, một CEO đúng nghĩa và một người lãnh đạo tuyệt vời” – Chủ tịch tập đoàn LVMH nói thêm – “Để hỗ trợ cho Rihanna trong những bước đi đầu tiên cùng nhà mốt Fenty, chúng tôi đã lựa chọn những nhân tài trong nội bộ của mình và xây dựng một đội ngũ đa văn hóa. Hy vọng tất cả nỗ lực này sẽ mang lại thành quả như ý“.

Hình ảnh đầu tiên của Rihanna cùng logo nhà mốt Fenty

Quả thực, đây chính là một trong những cột mốc lịch sử của cả LVMH và Rihanna, khi tập đoàn thời trang hàng đầu nước Pháp có người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành một thương hiệu và cũng là lần đầu tiên sau 32 năm kể từ khi Bernard Arnault hợp tác với Christian Lacroix năm 1987. Trong phần chia sẻ của Rihanna trên tờ WWD, giọng ca đến từ quốc đảo Barbados bộc bạch: “Ông Arnault đã cho tôi cơ hội quý báu để phát triển một nhà mốt trong phân khúc cao cấp mà không có giới hạn nào về nghệ thuật. Tôi không thể tưởng tượng được một đối tác nào tốt hơn LVMH để cùng kinh doanh và sáng tạo. Tôi đang sẵn sàng cho cả thế giới thấy điều mà chúng tôi sẽ làm được với Fenty“.

Jennifer Lawrence “hút hồn” với trang phục retro và “cực phẩm” 30 Montaigne trong chiến dịch quảng cáo Thu 2019 của Dior

Bộ Sưu Tập

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence tiếp tục với sứ mệnh “nàng thơ” của nhà mốt Dior trong chiến dịch quảng cáo mới nhất vừa được ra mắt cho BST Thu 2019. 

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Mỹ Zoë Ghertner, nàng thơ của nhà mốt Dior Jennifer Lawrence mặc các thiết kế tiêu biểu nhất từ BST Thu 2019 của Dior. Các thiết kế là sự tôn vinh kỹ thuật thủ công và bí quyết truyền thống của một nhà mốt couture lừng lẫy ở Paris được gìn giữ cho tới ngày nay. Đồng thời, “ngôi sao” chính trong BST này chính là chiếc túi xách 30 Montaigne – biểu tượng trứ danh mới nhất của Dior mang hai ký tự viết tắt tên người sáng lập, mang tinh thần đương đại và tầm nhìn luôn gắn chặt với những thông điệp nữ quyền.

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Jennifer Lawrence là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Thu 2019 của Dior. “Đồng hành” cùng cô là chiếc túi xách 30 Montaigne hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới của Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Túi xách 30 Montaigne mang thiết kế hình túi hộp có quai linh hoạt điều chỉnh để đeo chéo hoặc đeo một bên trên vai.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Màu sắc trẻ trung vô cùng bắt mắt của phiên bản 30 Montaigne bằng da hứa hẹn sẽ chinh phục các tín đồ thời trang. Giá của phiên bản này là 3.550 đô la (khoảng gần 83 triệu đồng).
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Phiên bản túi 30 Montaigne trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique cùng với da có giá 2.950 đô la (khoảng gần 69 triệu đồng).
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Ngoài ra, trong chiến dịch quảng cáo này, Jennifer Lawrence còn xách những chiếc túi xách nổi bật khác của Dior như Saddle …
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
… túi Book Tote …
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
… hay chiếc túi vải canvas mang họa tiết Oblique trứ danh.

Cái tên 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ chính địa chỉ số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, là nơi “khai sinh” thương hiệu Dior vào năm 1946. Cho đến ngày nay, địa chỉ này vẫn luôn là điểm đến của những tín đồ thời trang khi đặt chân đến Paris bởi nơi đây vẫn lưu giữ đầy đủ tất cả những biểu tượng lừng lẫy của Dior, đồng thời là cửa hàng flagship với đầy đủ tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Dior. Và dịp này, cái tên 30 Montaigne không chỉ gắn với một thiết kế túi xách mà còn là cả một bộ sưu tập capsule với những thiết kế (gồm có trang phục, phụ kiện) mang dấu ấn hiện đại và kinh điển được NTK Maria Grazia Chiuri sáng tạo hết sức khéo léo. Đó là chiếc áo khoác Bar, chân váy xếp pli hay những họa tiết nanh sói (houdstooth) trên tông màu đen trắng. 

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Áo khoác Bar trứ danh và chân váy xếp pli trong BST 30 Montaigne.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Những thông điệp tôn vinh nữ quyền được NTK Maria Grazia Chiuri khéo léo truyền tải qua những sáng tạo của bà cho Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Họa tiết nanh sói trên thiết kế giày có quai hậu “hot hit” của Dior.

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Cả thiết kế giày sneakers phối đồ cực dễ này cũng mang họa tiết nanh sói đặc trưng của Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Và không thể bỏ qua thiết kế túi xách Book Tote trong BST 30 Montaigne vô cùng đặc biệt này.

Gucci “hoài cổ” với sự nổi loạn trong chiến dịch quảng cáo BST Chớm Thu 2019

Bộ Sưu Tập

Với khung cảnh Công viên Selinunte Archaeological ở đảo Sicily có từ thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, Gucci mang đến chiến dịch quảng cáo cho BST Chớm Thu (Pre-Fall) 2019 sinh động và vô cùng bắt mắt.

Bị hấp dẫn bởi những di tích đền đài cổ xưa mang giá trị lịch sử to lớn với nhân loại, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele liên tục mang đến những bất ngờ cho các tín đồ thời trang qua các bộ sưu tập cũng như hình ảnh chiến dịch quảng cáo. Sự kết hợp đặc sắc giữa các yếu tố cổ kính và hiện đại cùng một chút nghệ thuật và cả sự lập dị của ông không ngừng tạo nên sự bùng nổ trên sàn diễn catwalk của Gucci qua các mùa.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Với BST Chớm Thu 2019 của Gucci, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đưa những người mẫu đến với Selinunte – một thành phố của Hy Lạp cổ đại được xây dựng vào nửa sau của thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, nằm ở phía Tây Nam bờ biển đảo Sicily. Hình ảnh những điện thờ cổ kính, vệ thành, những bức tường,… trở thành phông nền đặc sắc cho những tấm hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2019 của Gucci.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Những người mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo mới của Gucci cũng mang những nét đặc thù khác nhau, đại diện cho những phong cách, những cá tính nổi trội không lẫn vào đâu được. Sự nổi loạn trong những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci luôn tạo nên những dư âm vô cùng sâu đậm, kết hợp nghệ thuật với văn minh Hy Lạp cổ đại và văn minh Etrusca được thể hiện rất khéo léo trong chiến dịch quảng cáo này.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo