Burberry hé lộ chiến dịch quảng cáo mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Marcu Rashford cùng với sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci với các thiết kế đặc sắc.
Chiến dịch quảng cáo cho mùa Lễ hội 2020 của Burberry gây thu hút với sự hiện diện của dàn người mẫu đa chủng tộc cùng với tinh thần vui tươi, năng động và trẻ trung. Tất cả đều khoác lên mình những sáng tạo từ Tổng Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, vừa thể hiện di sản của thương hiệu Burberry, vừa toát lên tinh thần lạc quan, tươi sáng và hiện đại.
Chia sẻ về chiến dịch quảng cáo đặc biệt này, NTK Riccardo Tisci nói: “Toàn bộ thông điệp của chiến dịch quảng cáo lần này là sự tiến đến phía trước và hướng về tương lai – được lấy cảm hứng từ tuổi trẻ, nhằm đưa cộng đồng gồm những tài năng khác nhau trên thế giới đến gần nhau hơn. Nối kết bằng niềm đam mê, sự cam kết và tình yêu, chiến dịch quảng cáo lần này tôn vinh những ước mơ, tinh thần khám phá và luôn vượt ra khỏi những giới hạn.“
“Tôi rất vinh dự khi Burberry hợp tác cùng với Marcus Rashford và những tổ chức tuyệt vời trên khắp thế giới để có thể chung tay nâng đỡ những thế hệ tiếp nối, cho phép họ khám phá và theo đuổi giấc mơ của mình. Với chiến dịch lần này tôi muốn tạo ra một ý niệm – sự bứt phá vượt khỏi những ranh giới – diễn giải cảm giác thật về sự tự do. Câu chuyện kể về tinh thần dũng cảm và sức tưởng tượng thách thức những giới hạn, cũng là những điều cốt lõi mà Burberry luôn trân trọng và phát huy.”