Burberry đã cho ra mắt BST đầu tiên mang tên “Kingdom” dưới sự chỉ đạo của tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci với rất nhiều điều mới mẻ. BST Xuân Hè 2019 của Burberry có tổng cộng 134 bộ trang phục dành cho cả nam và nữ đã không phụ lòng mong mỏi của các tín đồ thời trang nói chung và những người hâm mộ NTK Riccardo Tisci nói riêng.
NTK gốc Ý này đã mang đến nguồn sinh lực mới mẻ cho thương hiệu 162 năm tuổi bằng sự sáng tạo cũng như phong cách cá tính đặc trưng của mình. Những họa tiết kẻ sọc kinh điển của Burberry được xen lẫn với họa tiết và logo mới (bởi NTK Riccardo Tisci) tạo nên niềm hứng khởi cho khách mời có mặt tại show diễn.
Những sáng tạo mới mẻ mà NTK Riccardo Tisci mang đến cho Burberry đã thực sự thay đổi cách nhìn của mọi người về những dấu ấn, biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu 162 năm tuổi.
Show diễn Xuân Hè 2019 của Burberry quy tụ những gương mặt người mẫu đình đám và cả những nàng thơ quen thuộc của NTK Riccardo Tisci.