Thương hiệu đình đám đến từ xứ sở xương mù đã trình làng thiết kế đầu tiên mang logo mới của Burberry được thiết kế bởi NTK Riccardo Tisci – tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry. Sau những họa tiết kẻ sọc trứ danh, Burberry đã công bố logo hoàn toàn mới của mình sẽ được thể hiện xuyên suốt trong BST Xuân Hè 2019 sắp được trình làng tới đây tại Tuần lễ Thời trang London. Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.
Burberry cũng đã phủ kín các cửa hàng flagship của mình trên toàn thế giới với họa tiết và logo mới cùng rất nhiều bí mật đang chờ đến ngày được chính thức hé lộ. Ngày 14/09, Burberry sẽ cho bán những chiếc áo thun đầu tiên mang logo mới trong vòng 24 giờ đồng hồ trên mạng xã hội Instagram và ứng dụng WeChat. Không chỉ vậy, có rất nhiều người nổi tiếng cũng đã được ưu ái sở hữu thiết kế “nóng hổi” từ Burberry và tranh thủ diện ngay lập tức.
Đây mới chỉ là một phần trong BST giới hạn với các thiết kế chọn lọc dành cho nam và nữ từ BST Xuân Hè 2019 – bộ sưu tập đầu tiên của Burberry được thực hiện theo đường hướng của tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci (cựu Giám đốc Sáng tạo của Givenchy). Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này sẽ được bán từ 5:30pm ngày 14/9 (giờ Anh) trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.