BST mang tên “Innovation Circular Design Story” của H&M tôn vinh giá trị bền vững và niềm vui thuần khiết. Với rất nhiều vật liệu tái chế và vật liệu tái chế tiên tiến đã được sử dụng, đồng thời tính ứng dụng cũng được chú trọng tối đa cho mỗi thiết kế, BST một lần nữa khẳng định cam kết của H&M đối với mô hình sản xuất tuần hoàn.
Ra mắt vào dịp cuối năm, những thiết kế cũng như hình ảnh quảng bá cho BST ngập tràn sắc màu vui tươi, đón chào một tương lai rộng mở và đầy tươi sáng. Để chào đón BST mới này, H&M đã hợp tác với Normani, Gigi Hadid và Kaia Gerber và nhiều nhân vật khác để làm bật lên bầu không khí hào hứng chuẩn bị cho một bữa tiệc tràn ngập niềm vui.
“Innovation Circular Design Story” là BST mới nhất trong dự án H&M Innovation Stories, dự án thời trang bền vững tập trung vào thiết kế với tư duy hướng về tương lai và vật liệu đổi mới. BST dành cho những ai yêu thích việc thử nghiệm và thể hiện bản thân, yêu thích bầu không khí sôi nổi, tưng bừng của những bữa tiệc và tinh thần này cũng được phản ánh trong hình ảnh chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti, bộ ảnh mang tên “Just before the party starts”. Bộ ảnh ghi lại cảm giác rộn ràng chuẩn bị cũng như sự lạc quan và cá tính của những người yêu thời trang, yêu thích sự lộng lẫy đến từ cả ngoại hình và tính cách và không ngại ngần thể hiện, yêu thích khiêu vũ cùng sự tự do.
“Tôi rất tự hào khi được làm việc với H&M trong một bộ sưu tập cam kết với những thay đổi tích cực và mô hình phát triển tuần hoàn, đồng thời mang phong cách thời trang đặc sắc. Đây là một bộ sưu tập thực sự đa dạng, phong phú và nó mang lại cảm giác đặc biệt cho tôi; sự phấn khích và mong đợi trong việc chuẩn bị trước thềm bữa tiệc và biến mình thành một ngôi sao”, Ib Kamara, Nhà tạo mẫu và Cố vấn Sáng tạo chia sẻ.
“Thời trang có sức mạnh tạo ra thay đổi, làm mọi thứ sống động và tiếp thêm sức mạnh. Bộ sưu tập này là một lời tri ân cho điều này và cho sự phấn khích đặc biệt khi bạn chuẩn bị đến với những bữa tiệc, sửa soan diện mạo cho bản thân và sẵn sàng bước vào đêm tiệc cùng bạn bè, tràn đầy niềm vui bất tận và đầy nhiệt huyết ”, Ella Soccorsi, Nhà thiết kế ý tưởng tại H&M, cho hay.
BST được thiết kế bằng cách sử dụng công cụ thiết kế Circulator cho phép nhóm thiết kế của H&M xem xét tất cả các giai đoạn của quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng, từ thời gian tồn tại dự kiến đến chất liệu và chiến lược thiết kế. Circulator đang được phát triển bởi H&M Group nhằm hỗ trợ công ty trong nỗ lực trở nên tuần hoàn hơn và đạt được mục tiêu trở nên tích cực với khí hậu vào năm 2040. Mục tiêu là tất cả các sản phẩm của H&M sẽ được thiết kế bằng công cụ này vào năm 2025.