Vào ngày 24 – 25/12 vừa qua, tại Trường Đại học Văn Lang (TP. Hồ Chí Minh), Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2023 với chủ đề “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến một bức tranh toàn cảnh về tầm ảnh hưởng của AI trong kỷ nguyên sáng tạo mới.
Lần đầu tiên trong 7 mùa tổ chức, sự kiện đã phá bỏ “ranh giới” giữa VSMCamp và CSMOSummit nhằm mang đến sự đột phá trong nội dung. Tại VSMCamp & CSMOSummit 2023, các diễn giả và chuyên gia đầu ngành đến từ các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và trên thế giới đã cùng người tham dự khai phá tiềm năng không giới hạn của trí tuệ nhân tạo, đồng thời hé lộ góc nhìn ứng dụng mới mẻ về sự kết hợp của AI – sáng tạo giữa bối cảnh công nghệ phát triển bắt buộc doanh nghiệp phải có sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh và truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới cũng như áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình.
Bên cạnh những nội dung chuyên sâu đáng chú ý như bài tham luận “Chiến lược sales & marketing thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo, thúc đẩy hiệu suất bán hàng” của Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT, hay “Tư duy Moonshot và thương hiệu tiên phong” của ông Nguyễn Đức Sơn – CEO Founder of Interloka Brand Agency, Chairman, Founder of Plato Academy,… sự kiện còn có các phiên thảo luận dành cho người làm nghề muốn “kết thân” với AI. Những chủ đề được bàn luận xoay quanh việc khai phá tiềm năng sáng tạo và đột phá trong chiến lược sale & marketing như “Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới”, “B2B Marketing trong kỷ nguyên AI”, “Agility: Tăng tốc thích ứng cùng với AI”.
Ngoài ra, phiên AI Workshop với chủ đề “Ứng dụng ChatGPT và AI trong xây dựng nội dung” cũng là một phiên thảo luận nhận được nhiều sự chú ý. Workshop đã mang đến cho người tham gia cơ hội được tiếp xúc trực tiếp và trải nghiệm thực chiến cùng AI trong các hoạt động sáng tạo nội dung, sản xuất video, hình ảnh… và trở thành một trong những phiên thảo luận được yêu thích nhất của đại hội sales và marketing năm nay.
Mùa đại hội thứ 7 đã ghi nhận những kết quả ấn tượng với tổng 44 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, thu hút gần 2000 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, VSMCamp & CSMOSummit 2023 cũng là mùa sự kiện đạt kỷ lục về số lượng nội dung lớn nhất từ trước đến nay với 30 bài tham luận và keynote, 13 phiên thảo luận lớn nhỏ và 1 phiên fireside chat đến từ các diễn giả và chuyên gia đầu ngành.
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành tích ấn tượng cho VSMCamp & CSMOSummit 2023 chính là sự hỗ trợ nhiệt thành đến từ các nhà tài trợ. Ban Tổ chức chương trình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đối tác chiến lược – Trường Đại học Văn Lang, Đối tác công nghệ – Công ty First Solution, Nhà tài trợ Vàng – Goldsun Focus Media, cùng các Nhà tài trợ đồng hành: Galaxy Joy, PNJ, Comarch, Thực phẩm Á Long, Johnnie Walker X.R, Edelweiss, Color Media, Misa, Trà Sương Mai, Apex Multimedia, FPT Group, FPT Play, TIGI Việt Nam, MK Smart, Suntory Pepsico Việt Nam, MGi PropTech, LumiGrade, Nàng Tấm, Mộc Vị, Thea Delight và Xanh SM là các đơn vị đã đồng hành tài trợ, góp phần mang đến thành công rực rỡ cho VSMCamp & CSMOSummit 2023 mùa thứ 7 năm nay.
Với thành công rực rỡ của VSMCamp và CSMOSummit 2023, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing lại càng khẳng định được vị thế của mình như một sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.