BT21 x Anti Social Social Club: Màn collab được giới trẻ trông đợi sắp “lên kệ”

Bộ Sưu Tập

Với sức ảnh hưởng lớn trong làng âm nhạc và văn hóa giới trẻ, BTS hiện vẫn đang là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi có độ phủ sóng trên khắp mọi mặt trận từ giải trí, truyền thông đến việc gắn tên tuổi của mình cùng những thương hiệu đình đám. Thế nhưng, không riêng 7 chàng trai “người thật việc thật” này làm nên chuyện mà ngay cả hình tượng hoạt hình do nhóm nhạc BTS khai sinh – BT21 cũng đang chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ, mà mới đây là màn collab đáng trông đợi với nhãn hàng thời trang streetwear hàng đầu thế giới – Anti Social Social Club.

Theo đó, Anti Social Social Club (ASSC) vừa bất ngờ tung ra thông báo sẽ đưa "lên kệ" những thiết kế mới với hình ảnh đại diện là BT21 - gồm 8 nhân vật hoạt hình được BTS và Friends Creator sáng tạo ra cách đây không lâu.
Theo đó, Anti Social Social Club (ASSC) vừa bất ngờ tung ra thông báo sẽ đưa “lên kệ” những thiết kế mới với hình ảnh của BT21 – gồm 8 nhân vật hoạt hình được BTS và Line Friends Creators sáng tạo ra cách đây không lâu.

Ban đầu, “quân đoàn” BT21 được tạo ra dựa trên ý tưởng mang dấu ấn cá nhân của từng thành viên trong nhóm nhạc BTS. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc và vẽ phác họa nhân vật, các chàng trai trong nhóm nhạc nam đình đám này còn thổi hồn vào đó cá tính của mình, để tạo nên những hình ảnh sống động và độc đáo nhất có thể.

Các nhân vật trong bộ sticker được tạo ra có tên là Tata (V), RJ (Jin), Chimmy (Jimin), Cooky (JungKook), Shooky (Suga) , Koya (RM) , Mang (J-Hope) và Van.
Các nhân vật trong bộ sticker có tên là Tata (V), RJ (Jin), Chimmy (Jimin), Cooky (JungKook), Shooky (Suga) , Koya (RM) , Mang (J-Hope) và Van (đại diện cho ARMY – fandom của BTS). Tất cả  được tạo ra bởi sự đồng điệu giữa hình ảnh của nhóm nhạc BTS và tinh thần mà Line Friends hướng đến là tính toàn cầu (Global) – phù hợp với thế hệ Y (Millennials) – xu hướng (Trend).
BTS cũng là những nghệ sĩ đầu tiên mà Line Friends lựa chọn để kết hợp cho ra mắt bộ sticker mới.
BTS cũng là những nghệ sĩ đầu tiên mà Line Friends lựa chọn để kết hợp cho ra mắt bộ sticker mới. Thành công của nhóm nhân vật hoạt hình này đã vượt ra ngoài mong đợi khi sức ảnh hưởng của chúng cũng không hề thua kém những chàng idol “phiên bản gốc”. BT21 cũng từng có những lần hợp tác với các thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Converse, Monopoly, DunkinDonuts, chuỗi cửa hàng 7-Eleven Hàn Quốc,…

bt21-x-anti-social-social-club-009

Trước đó, BT21 cũng từng được xuất hiện với dòng sản phẩm thời trang trong nhà với những thiết kế áo ngủ, pijama in hình các nhân vật vô cùng đáng yêu.
Trước đó, BT21 cũng từng có được thành công vang dội khi cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang trong nhà với những thiết kế áo ngủ, pyjama in hình các nhân vật vô cùng đáng yêu.
Riêng sự kết hợp của bộ 8 nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và thương hiệu streetwear hàng đầu lần này lại càng khiến những tín đồ thời trang đường phố đứng ngồi không yên, nhất là khi các thiết kế vẫn chưa được hé lộ.
Riêng sự kết hợp của bộ 8 nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và thương hiệu streetwear hàng đầu lần này lại càng khiến những tín đồ thời trang đường phố đứng ngồi không yên, nhất là khi các thiết kế vẫn chưa được hé lộ.
Tuy nhiên, thời gian "lên kệ" cho các sản phẩm trong BST lần này đã được ấn định vào lúc 8 giờ sáng (múi giờ Thái Bình Dương) ngày 17/11 sắp tới. Tất cả sẽ được mở bán trên hệ thống cửa hàng online BT21Club trên toàn thế giới.
Thời gian “lên kệ” cho các sản phẩm trong BST lần này đã được ấn định vào lúc 8 giờ sáng (múi giờ Thái Bình Dương) ngày 17/11 sắp tới – tương đương với 11 giờ tối giờ Việt Nam cùng ngày. Các thiết kế sẽ được bán trên hệ thống cửa hàng online BT21Club trên toàn thế giới.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

15/11/2018, 07:00