Với BST Tiền Xuân 2025, LOEWE tiếp tục gợi mở về tầm nhìn dị thường của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đến giới sành điệu thông qua một chiến dịch ngập tràn năng lượng tươi sáng, gần gũi.
Với ý tưởng nhập vai độc đáo, chiến dịch quảng bá BST Tiền Xuân 2025 của LOEWE được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Juergen Teller, hé lộ sự đối lập đầy ngẫu hứng giữa tài năng và cá tính của mỗi cá nhân. Thế giới quan của Jonathan Anderson được xây dựng trên phông nền trắng tối giản, ngụ ý tôn vinh sự tinh tế dành cho truyền thống chụp ảnh phông trắng của giới thời trang.
Ambika Mod, Ayo Edebiri, Baifern Pimchanok, Drew Starkey, Leo Woodall, Richard Gadd, Rose Wylie hóa thân thành những nhân vật không tưởng trong các khung hình của chiến dịch Tiền Xuân 2025. Khoác lên mình trang phục và phụ kiện LOEWE, họ đóng vai người thuyền trưởng đáng kính, vũ công tài năng, thợ lặn biển bản lĩnh, hiệp sĩ thời trung cổ, hay người làm vườn cần mẫn. Ý tưởng đặt hai yếu tố đối lập cạnh nhau tạo nên tinh thần vui tươi mang đậm dấu ấn của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson.
Đứng trước khung hình, họ khéo léo “flex” chiếc túi da chế tác thủ công của LOEWE. Quy luật xa gần tạo điểm nhấn cho từng khung hình. Cách sử dụng những gam màu nổi bật trên nền trắng giống như được chuyển thể từ thước phim điện ảnh của nhà làm phim Wes Anderson. Mọi thứ dường như không đi vào quỹ đạo vốn có, tạo ra sự thách thức lên trí tưởng tượng của khán giả. Đây là lối ăn mặc ngẫu hứng ẩn chứa sự trào phúng về thời trang kiểu Mỹ điển hình.
Bên cạnh đó, giày đế xuồng, giày cao gót lông xù và dép cũng chiếm ưu thế rõ rệt trong tủ đồ mùa tiền xuân, với tông màu tươi tắn như ngân nga nốt nhạc vui trước thềm xuân sang. Không chỉ có vậy, chiến dịch Tiền Xuân 2025 còn diễn giải rõ nét tinh thần chủ đạo của nhà mốt vào mùa mốt sắp tới. Loạt phụ kiện trứ danh của thương hiệu bao gồm túi Pebble, Flamenco Purse và Squeeze mang tính biểu tượng sẽ tái xuất với một bảng màu mới, hứa hẹn thỏa mãn sự kỳ vọng của các tín đồ thời trang.