NTK Nigo bắt tay cùng VERDY, nghệ sĩ đồ họa thành công với vai trò giám đốc nghệ thuật của tour diễn Born Pink cũng như đồ họa cho show diễn Xuân Hè 2024 của KENZO, ra mắt BST mới.
BST hợp tác cùng VERDY làm mới logo KENZO PARIS với font chữ đậm, gợi nhớ về thiết kế Kids See Ghosts từng làm mưa làm gió của rapper Kid Cudi. Chịu ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của NIGO và VERDY, các thiết kế trong BST này mang đậm hơi thở đường phố với kiểu dáng bụi bặm và bất cần. Trang phục len và áo vest dệt kim màu xanh navy là một trong những điểm nhấn đắt giá của BST. Phom dáng thanh lịch, cổ điển được làm mới với họa tiết KENZO kiểu logomania. Bên cạnh đó, nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản tiếp tục được NIGO nhào nặn trong BST mới. Chiếc áo khoác kiểu cổ phục cố định vạt bằng nút bện dây cổ truyền, được kết hợp cùng quần shorts và giày thể thao.
Trên trang phục dành cho nữ, KENZO và VERDY đem tới nhiều mẫu áo len dệt kim, áo len đan và váy logomania KENZO Paris. Các thiết kế thể thao năng động gồm váy polo màu hồng và áo hoodie cắt ngắn màu trắng nhạt phủ đầy hoa văn logomania tô điểm vẻ đẹp hiện đại cho các quý cô. Bảng màu trang nhã của KENZO cho mùa Xuân Hè kế xoay quanh trắng sữa, đỏ cam, xanh hải quân và đen – trắng cơ bản. Dưới chỉ đạo của NIGO và VERDY, các phép lai màu sắc thổi làn gió tươi mới cho loạt trang phục thiết yếu.
Không chỉ có vậy, BST còn giới thiệu mẫu túi tote mới, được điểm xuyết logo KENZO PARIS trên thân với hai lựa chọn màu sắc đẹp mắt.