Britney Spears thần thái quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo

Bộ Sưu Tập

Công chúa nhạc Pop năm nào tái xuất trở lại trong những hình ảnh quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của thương hiệu Kenzo. Chiến dịch quảng cáo lần này được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh với những thiết kế mang đậm di sản của nhà mốt Kenzo mang luồng sinh khí đương đại mới mẻ. Lý do Britney Spears được lựa chọn làm gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo lần này, rất đơn giản, vì cô hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một biểu tượng của mọi thời đại.

Britney Spears bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo.
Britney Spears bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo.

Đầu tiên, Britney Spears là một biểu tượng, vậy nên tôi nghĩ cô ấy là lựa chọn hoàn hảo cho dự án Memento của chúng tôi,” Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon phát biểu trong thông cáo báo chí. “Cô ấy là một huyền thoại trong làng giải trí. Chúng ta sẽ mãi luôn nhớ về cô ấy như một biểu tượng. Cô ấy sánh ngang hàng với Michael (Jackson) và Madonna, cùng tất cả những biểu tượng của mọi người.

Britney Spears trong thiết kế mang họa tiết Bamboo Tiger thuộc BST La Collection Memento No.2 của Kenzo. Đây là một trong những họa tiết di sản của nhà mốt Kenzo, thể hiện sự kết nối giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.
Britney Spears trong thiết kế mang họa tiết Bamboo Tiger thuộc BST La Collection Memento No.2 của Kenzo. Đây là một trong những họa tiết di sản của nhà mốt Kenzo, thể hiện sự kết nối giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.

britneyspears_kenzo_deponline_05-20180321

Britney Spears trẻ trung với áo crop-top khoe vòng eo săn chắc.
Britney Spears trẻ trung với áo crop-top khoe vòng eo săn chắc.

Một trong những bộ trang phục đình đám nhất của Britney Spears đó là thiết kế đầm denim khi cô xuất hiện tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ (American Music Awards) năm 2001. Đó cũng là cảm hứng cho những hình ảnh Britney Spears mặc trang phục denim trong chiến dịch quảng bá cho BST La Collection Memento No.2 của Kenzo lần này.

Britney Spears trong bộ trang phục denim thuộc BST La Collection Memento No.2 của kenzo.
Britney Spears trong bộ trang phục denim thuộc BST La Collection Memento No.2 của kenzo.
Mọi người dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Britney Spears năm 2001 khi dự Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ cùng bạn trai cũ Justin Timberlake.
Mọi người dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Britney Spears năm 2001 khi dự Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ cùng bạn trai cũ Justin Timberlake.

Vài ngày trước, rất nhiều hình ảnh teaser trong chiến dịch quảng cáo lần này đã bị lộ ra ngoài và ngay lập tức bị tháo gỡ khỏi các mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ một điều sức hút của tên tuổi cũng như hình ảnh của Brtiney Spears vẫn chưa có dấu hiệu “nguội lạnh”. Sự trẻ trung của nữ ca sĩ 36 tuổi trong chiến dịch quảng cáo lần này cũng chính là tinh thần mà nhà mốt Kenzo muốn truyền đạt đến đông đảo mọi người. Những họa tiết quen thuộc, đình đám của Kenzo cũng mang nguồn hứng khởi mới mẻ hướng đến giới trẻ hiện đại.

britneyspears_kenzo_deponline_02-20180321

Những hình ảnh teaser được Kenzo đăng tải trước khi công bố chính thức về sự hợp tác cùng Britney Spears trong chiến dịch quảng cáo lần này.
Những hình ảnh teaser được Kenzo đăng tải trước khi công bố chính thức về sự hợp tác cùng Britney Spears trong chiến dịch quảng cáo lần này.

Là mẹ của hai cậu con trai, Britney Spears chia sẻ rằng cô ít khi chưng diện mà chỉ thường mặc váy ngủ khi ở nhà. “Khi đã làm mẹ, bạn không còn muốn mạo hiểm với phong cách của mình,” Britney Spears trả lời phỏng vấn tờ Vogue. Nhưng khi hợp tác cùng nhiếp ảnh gia đình đám Peter Lindbergh trong chiến dịch quảng cáo lần này cho Kenzo, Britney Spears đã thực sự tỏa sáng với dáng vóc cực chuẩn cùng thần thái trẻ trung, tràn đầy sức sống trong các thiết kế thuộc BST La Collection Memento No.2.

Hình ảnh hậu trường của Britney Spears và nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh trong quá trình thực hiện bộ hình quảng bá.
Hình ảnh hậu trường của Britney Spears và nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh trong quá trình thực hiện bộ hình quảng bá cho Kenzo.

Thực hiện: le anhhoa

21/03/2018, 14:00

Chiếc túi Saddle hình yên ngựa, “hot hit” một thời của Dior đang trở lại

Bộ Sưu Tập

Sự xoay vòng trong xu hướng thời trang là có thật, và chiếc túi xách Saddle – “hot hit” một thời của nhà mốt Dior đang chuẩn bị trở lại với sự trông ngóng của các tín đồ thời trang. Được thiết kế với phom dáng mô phỏng chiếc yên ngựa và ra mắt vào những năm đầu 2000, đây là một trong số những chiếc túi xách tiêu biểu nhất của nhà mốt Dior bên cạnh Lady Dior (ra mắt năm 1995), đồng thời là một trong những tuyệt phẩm mà cựu Giám đốc Sáng tạo John Galliano đã mang đến cho Dior và chinh phục được đông đảo giới mộ điệu thời trang lúc bấy giờ.

Cô nàng đình đám một thời Paris Hilton và chiếc túi xách Saddle bằng da màu trắng của Dior.
Cô nàng đình đám một thời Paris Hilton và chiếc túi xách Saddle bằng da màu trắng của Dior.
Carrie Bradshaw trong "Sex and the City" cũng không bỏ qua chiếc túi xách nổi bật này.
Carrie Bradshaw trong “Sex and the City” cũng không bỏ qua chiếc túi xách nổi bật này.
Carrie mang túi xách Saddle trong một số phân cảnh của "Sex and the City".
Carrie mang túi xách Saddle trong một số phân cảnh của “Sex and the City”.

Tất cả những ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu thời ấy đều sở hữu túi Saddle, có thể kể tên ra như Paris Hilton, Mischa Barton,… và đặc biệt là cô nàng Carrie Bradshaw (do Sarah Jessica Parker thủ vai) trong series truyền hình đình đám “Sex and the City“.

Sự lan tỏa rộng khắp của túi xách Saddle đã được nhắc đến trên báo Mỹ.
Sự lan tỏa rộng khắp của túi xách Saddle đã được nhắc đến trên báo Mỹ cùng những mỹ nhân Hollywood đình đám lúc bấy giờ.

Và trong BST Thu Đông 2018 vừa qua của Dior được ra mắt tại Paris, các thiết kế túi Saddle đã được hồi sinh cùng những thiết kế “nổi loạn” và ấn tượng, mang đậm dấu ấn của thập niên 1960.

Túi xách Saddle "hồi sinh" trong BST Thu Đông 2018 của Dior với nhiều phiên bản khác nhau.
Túi xách Saddle “hồi sinh” trong BST Thu Đông 2018 của Dior với nhiều phiên bản khác nhau.
NTK Maria Grazia Chiuri đã mang đến luồng sinh khí mới cho thiết kế túi xách đình đám một thời của Dior.
NTK Maria Grazia Chiuri đã mang đến luồng sinh khí mới cho thiết kế túi xách đình đám một thời của Dior.
Túi xách Saddle mới của Dior không chỉ có quai ngắn đeo sát nách hoặc cầm tay, mà còn có thể kết hợp với quai túi dài để đeo chéo người.
Túi xách Saddle mới của Dior không chỉ có quai ngắn đeo sát nách hoặc cầm tay, mà còn có thể kết hợp với quai túi dài để đeo chéo người. Các chi tiết nguyên bản như chữ C và D trên quai xách và chữ D treo trên túi được giữ lại.

Thời gian qua, rất nhiều người nổi tiếng cũng như các tín đồ thời trang cũng đã lục tìm lại chiếc túi Saddle tưởng chừng như đã bị rơi vào quên lãng. Không những vậy, rất nhiều trang bán hàng cũ cũng liên tục quảng cáo rao bán những chiếc túi Saddle “second-hand”, tranh thủ “rào đón” cơn sốt Saddle sắp trở lại và hoành hành trong thời gian tới.

Chân dài người Thụy Điển Elsa Hosk vừa qua đã xuất hiện trong bộ bikini cùng túi xách Saddle của Dior với họa tiết Oblique quen thuộc.
Chân dài người Thụy Điển Elsa Hosk vừa qua đã xuất hiện trong bộ bikini cùng túi xách Saddle của Dior với họa tiết Oblique quen thuộc hồi đầu năm nay.
Vài tuần sau, người ta lại bắt gặp cô nàng xách chiếc túi này trên đường phố.
Vài tuần sau, người ta lại bắt gặp cô nàng xách chiếc túi này trên đường phố.
Nữ ca sĩ C.L. cũng sở hữu một thiết kế túi Saddle đặc sắc của Dior.
Nữ ca sĩ C.L. cũng sở hữu một thiết kế túi Saddle đặc sắc của Dior.
Chiếc túi Saddle trong hình được mua vào năm 2003.
Chiếc túi Saddle trong hình được mua vào năm 2003.
Một phiên bản khác của Saddle với kích cỡ nhỏ và thiết kế đơn giản hơn.
Một phiên bản khác của Saddle với kích cỡ nhỏ và thiết kế đơn giản hơn.
Họa tiết Oblique trên chất liệu canvas là nét đặc trưng của túi xách Saddle từ thời những năm đầu 2000.
Họa tiết Oblique trên chất liệu canvas là nét đặc trưng của túi xách Saddle từ thời những năm đầu 2000.

Cùng với “giày ông già”, dép lê tiền triệu cũng gây bão không kém

Bộ Sưu Tập

Những đôi dép nhựa cao su vốn chỉ để đi trong nhà, hoặc xỏ vội vào chân khi chạy ra ngoài trong bộ đồ tuềnh toàng trong vài năm trở lại đây bỗng chốc được trở thành món phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Phong cách “athleisure” (vừa khỏe khoắn vừa thoải mái) được thể hiện trọn vẹn với những thiết kế dép vốn trước kia chỉ xuất hiện trong các dòng sản phẩm của những thương hiệu thể thao, bình dân. Một điều ít ai để ý đó là chỉ cần khéo léo một chút thôi là những đôi dép độc đáo sẽ trở thành “tuyên ngôn” phong cách cực kỳ hiệu quả.

collage_athleisure_deponline_1 collage_athleisure_deponline_4

collage_athleisure_deponline_3
Những đôi dép sliders hoàn toàn có đủ khả năng trở thành “phát ngôn viên” cho nhiều cá tính thời trang khác nhau.
collage_athleisure_deponline_2
Vẻ nữ tính không hề bị thuyên giảm bởi những đôi dép “hàng hiệu tiền triệu”.

Ngay khi bắt sóng kịp với cơn sốt được tạo ra bởi những fashionista lừng lẫy, các thương hiệu đồng loạt cho ra mắt những thiết kế dép sliders vô cùng đa dạng và sáng tạo với nhiều kiểu dáng, chất liệu cũng như chi tiết trang trí. Giá tiền của những đôi dép sliders này bắt đầu từ vài triệu cho tới vài chục triệu cũng có, tùy thuộc vào chất liệu cũng như độ phức tạp của những chi tiết trang trí.

Cùng Đẹp Online điểm qua những mẫu dép sliders đang gây sốt xình xịch trong giới mộ điệu thời trang!

Dành cho những cô nàng điệu đà, Marc Jacobs mang tới thiết kế dép sliders với những bông hoa cúc gắn trên quai dép. Hoa cúc cũng là hình ảnh gắn liền với dòng nước hoa Daisy vô cùng ăn khách của Marc Jacobs.
Dành cho những cô nàng điệu đà, Marc Jacobs mang tới thiết kế dép sliders với những bông hoa cúc gắn trên quai dép. Hoa cúc cũng là hình ảnh gắn liền với dòng nước hoa Daisy vô cùng ăn khách của Marc Jacobs. Giá của thiết kế này vào khoảng 5,7 triệu đồng.
Dép sliders của Gucci với phần quai có logo GG quen thuộc cùng hình ảnh mèo hoang nổi bật chính giữa. Thiết kế dép này có giá khoảng trên dưới 7 triệu đồng.
Dép sliders của Gucci với phần quai có logo GG quen thuộc cùng hình ảnh mèo hoang nổi bật chính giữa. Thiết kế dép này có giá khoảng trên dưới 7 triệu đồng.
Sophia Webster vốn nổi tiếng với những đôi giày cao gót điệu đà có cánh bướm cắt laser ở sau gót cũng không nằm ngoài cuộc chơi dép sliders. Thiết kế màu hồng nữ tính với phần quai dép được cắt laser mô phỏng cánh bướm điệu đà. Giá của đôi dép này khá mềm, vào khoảng 4,4 triệu đồng.
Sophia Webster vốn nổi tiếng với những đôi giày cao gót điệu đà có cánh bướm cắt laser ở sau gót cũng không nằm ngoài cuộc chơi dép sliders. Thiết kế màu hồng nữ tính với phần quai dép được cắt laser mô phỏng cánh bướm điệu đà. Giá của đôi dép này khá “mềm”, vào khoảng 4,4 triệu đồng.
Thiết kế dép sliders của Dolce & Gabbana mô phỏng dép trong khách sạn cao cấp có giá khoảng 7,6 triệu đồng.
Thiết kế dép sliders của Dolce & Gabbana mô phỏng những đôi dép đi trong phòng những khách sạn cao cấp, có giá khoảng 7,6 triệu đồng.
Một thiết kế khác cũng của Dolce & Gabbana có giá 12,7 triệu đồng với phần quai dép phủ lông màu xanh baby nhẹ nhàng.
Một thiết kế khác cũng của Dolce & Gabbana có giá 12,7 triệu đồng với phần quai dép phủ lông màu xanh baby nhẹ nhàng.
Givenchy cũng cho ra mắt thiết kế dép sliders với phần quai dép gắn lông đen trắng đối lập.
Givenchy cũng cho ra mắt thiết kế dép sliders với phần quai dép gắn lông đen trắng đối lập, có giá 13,2 triệu đồng.
Versace bắt kịp xu hu hướng dép sliders với tông màu tím của năm 2018 cùng logo Medusa quen thuộc. Giá của thiết kế này vào khoảng 8,2 triệu đồng.
Versace bắt kịp xu hu hướng dép sliders với tông màu tím của năm 2018 cùng logo Medusa quen thuộc. Giá của thiết kế này vào khoảng 8,2 triệu đồng.
Nhà mốt nổi tiếng của Paris Chloé mang đến thiết kế dép xỏ bằng da với phần quai được cắt uốn lượn, gợi nhớ đến những thiết kế váy, đầm nữ tính của thương hiệu này. Thiết kế dép sliders của Chloé được làm bằng chất liệu da và có giá khoảng 11,5 triệu đồng.
Nhà mốt nổi tiếng của Paris Chloé mang đến thiết kế dép xỏ bằng da với phần quai được cắt uốn lượn, gợi nhớ đến những thiết kế váy, đầm nữ tính của thương hiệu này. Thiết kế dép sliders của Chloé được làm bằng chất liệu da và có giá khoảng 11,5 triệu đồng.
Cũng là một thiết kế dép sliders bằng da hết mực nữ tính đến từ thương hiệu Bottega Veneta có giá 11,6 triệu đồng.
Cũng là một thiết kế dép sliders bằng da hết mực nữ tính đến từ thương hiệu Bottega Veneta có giá 11,6 triệu đồng.
Prada trình làng thiết kế dép sliders màu đen với phần quai mảnh có gắn những chi tiết trang trí mạ vàng bắt mắt. Giá của đôi dép này vào khoảng 9,1 triệu đồng.
Prada trình làng thiết kế dép sliders màu đen với phần quai mảnh có gắn những chi tiết trang trí mạ vàng bắt mắt. Giá của đôi dép này vào khoảng 9,1 triệu đồng.
Thương hiệu chị em của Prada, Miu Miu, trình làng mẫu dép phủ lông đính ngọc trai vô cùng ấn tượng. Giá của thiết kế này cũng "ấn tượng" không kém, khoảng 22 triệu đồng.
Thương hiệu “chị em” của Prada, Miu Miu, trình làng mẫu dép phủ lông đính ngọc trai vô cùng ấn tượng. Giá của thiết kế này cũng “ấn tượng” không kém, khoảng 22 triệu đồng.
Các tín đồ thời trang theo phong cách avant-garde chắc chắn sẽ săn tìm đôi dép này của Rick Owens, ngay cả khi giá của nó lên đến 17,2 triệu đồng.
Các tín đồ thời trang theo phong cách avant-garde chắc chắn sẽ săn tìm đôi dép này của Rick Owens, ngay cả khi giá của nó lên đến 17,2 triệu đồng.
Nhà mốt Valentino của Ý mang đến rất nhiều lựa chọn dép sliders cho các tín đồ thời trang. Với đôi dép có quai lồng xích độc đáo như thế này, các tín đồ thời trang phải trả số tiền khoảng 8,8 triệu đồng.
Nhà mốt Valentino của Ý mang đến rất nhiều lựa chọn dép sliders cho các tín đồ thời trang. Với đôi dép có quai lồng xích độc đáo như thế này, các tín đồ thời trang phải trả số tiền khoảng 8,8 triệu đồng.
Dép sliders với những chi tiết đinh tán đặc trưng cho dòng sản phẩm Rockstuds của Valentino có giá đắt hơn, khoảng 20,4 triệu đồng.
Dép sliders với những chi tiết đinh tán đặc trưng cho dòng sản phẩm Rockstuds của Valentino có giá đắt hơn, khoảng 20,4 triệu đồng.
Vừa có đinh tán và vừa có lông thú trang trí, đôi dép này của Valentino có giá 28,7 triệu đồng.
Vừa có đinh tán và vừa có lông thú trang trí, đôi dép này của Valentino có giá 28,7 triệu đồng.
Nhưng có lẽ vẫn chưa là gì so với đôi dép "cực phẩm" của Fendi được đính rất nhiều lông thú - chất liệu tiêu biểu của nhà mốt từ thành phố Rome, Ý. Giá của đôi dép này sẽ khiến mọi người phải giật mình, 33,2 triệu đồng.
Nhưng có lẽ vẫn chưa là gì so với đôi dép “cực phẩm” của Fendi được đính rất nhiều lông thú – chất liệu tiêu biểu của nhà mốt từ thành phố Rome, Ý. Giá của đôi dép này sẽ khiến mọi người phải giật mình, 33,2 triệu đồng.