Bottega Veneta ra mắt chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán với sự xuất hiện của "nàng thơ" Thư Kỳ - Tạp chí Đẹp

Bottega Veneta ra mắt chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán với sự xuất hiện của “nàng thơ” Thư Kỳ

Bộ Sưu Tập

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2024, Bottega Veneta cho ra mắt chiến dịch năm mới mang tên “The First Sunrise with You” với sự góp mặt của đại minh tinh Thư Kỳ, giới thiệu những thiết kế độc quyền dành riêng cho BST Lunar New Year 2024 đúng với chủ đề năm con rồng.

Video quảng cáo được thực hiện bởi đạo diễn Zou Jing và giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy, khai thác chủ đề du lịch và đoàn viên như những chiến dịch trước đây của nhà mốt Ý. Tuy nhiên, lần này, câu chuyện bắt đầu vào thời khắc bình minh ngày đầu năm mới. Những nhân vật đều đang hướng mắt ngắm nhìn khoảnh khắc ngọt ngào này bên cạnh bạn bè, người yêu, và gia đình.

Trong BST này, Bottega Veneta giới thiệu những thiết kế đặc trưng “cộp mác” thương hiệu. Điển hình là những bộ suit thanh lịch, áo khoác mohair với họa tiết kẻ caro, trang phục denim hay áo măng tô dáng dài…

Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến phụ kiện. Ngay đầu video, diễn viên Thư Kỳ đã xuất hiện đầy thần thái cùng chiếc túi Wallace da bê cao cấp với kỹ thuật đan Intreciatto trứ danh của nhà mốt. Theo sau là những mẫu túi như Andiamo, Sardine, Jodie với phiên bản nâng cấp hơn, đúng với tinh thần đặc trưng mùa lễ hội. Mẫu túi Andiamo có thêm màu caro xanh vàng lạ mắt, thay vì bảng màu cơ bản đen, trắng, be như thường khi. Sardine cũng được phủ một “lớp áo” caro đỏ trắng mới kết hợp cùng tua rua trên viền túi và tay cầm. Còn Jodie – chiếc “IT bag” làm siêu lòng phái đẹp có phần độc đáo và cá tính hơn nhờ phần tay cầm thiết kế cách điệu như đuôi rồng.

Sự xuất hiện của giày thể thao Orbit với phong cách color block cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong chiến dịch ra mắt này. Vẫn với thiết kế đế cao su hiện đại, đôi giày đã trở nên bắt mắt hơn với các sắc độ đỏ vàng đan xen đúng với tinh thần ngày Tết.

Tác giả: Lan Hương

05/02/2024, 10:37