BOSS ra mắt dòng sản phẩm suit “thuần chay” cho nam, giới thiệu dòng sản phẩm Traceable Wool cho nữ

Bộ Sưu Tập

Cho mùa Xuân Hè 2020, BOSS tiếp tục nhấn mạnh cam kết của mình với sự phát triển bền vững của thời trang thông qua các sản phẩm may đo cao cấp.

Thương hiệu vốn đã nổi danh với dòng sản phẩm Traceable Wools (các sản phẩm làm từ len lông cừu với nguồn gốc rõ ràng) nay đã mở rộng thêm danh mục này tới các thiết kế dành cho nữ. Đồng thời thương hiệu cũng cho ra mắt bộ suit “thuần chay” – Vegan Suit – được hoàn thiện từ chất liệu hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật trong bộ sưu tập dành cho nam của mình. 

Như một phần của cam kết tìm ra những phương thức sản xuất và hoàn thiện các sản phẩm may mặc của mình có trách nhiệm hơn, BOSS cho ra mắt BST BOSS Traceable Wool. Những thiết kế được tạo ra với sự đảm bảo răng toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát và theo dõi tỉ mỉ – từ nguồn gốc của từng sợi len cho tới sản phẩm hoàn thiện. Kết quả mang tới bộ sưu tập được may bằng len lông cừu Merino với điều kiện sản xuất bền vững và an toàn nhất.

Toàn bộ len sử dụng trong bộ sưu tập được cung cấp từ những trang trại nuôi cừu Merino tại New Zealand với chứng nhận cao nhất về an toàn cho động vật, bao gồm cả cam kết không áp dụng kỹ thuật lấy lông “mulesing”. “Mulesing” là một kỹ thuật lấy lông cừu gây đau đớn cho động vật để đảm bảo sự toàn vẹn cho bộ lông, tuy nhiên luôn có những phương pháp mới tiên tiến hơn để loại bỏ công đoạn đau đớn này. 

Sợi len sau đó được chuẩn bị, nhuộm và xe sợi tại Italy bởi nhà dệt trứ danh REDA – một công ty gia đình với kinh nghiệm hơn 30 năm cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất cho các sản phẩm của HUGO BOSS. Cuối cùng, toàn bộ các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này được may tại dây chuyền sản xuất của thương hiệu được đặt Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những thiết kế Traceable Woll dành cho nữ giới được cập nhật lần này mang đến bảng màu xanh dương của mùa xuân, kết hợp với màu đỏ bắt mắt và xanh hải quân không bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo khoác một cúc được cắt may hoàn hảo thể hiện cá tính thẩm mỹ đặc trưng của BOSS, có thể phối hợp với quần ống rộng được crop ngắn hoặc những chiếc quần ống đứng năng động cùng chất liệu. Thêm vào đó, bộ sưu tập được hoàn thiện với những chiếc áo khoác được may đo bằng vải kẻ sọc, chân váy, đầm và quần dài đều có thể dễ dàng kết hợp với nhau.

 

Thực hiện: Tuấn Anh

27/04/2020, 07:00

HUGO BOSS chuyển đổi nhà máy thành dây chuyển sản xuất khẩu trang và trang phục bảo hộ

Bộ Sưu Tập

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức HUGO BOSS mới đây đã công bố chuyển đổi dây chuyền sản xuất trang phục của mình thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. 

Là nhà sản xuất trang phục hàng đầu thế giới với kinh nghiệm dày dặn, HUGO BOSS đã quyết định chuyển đổi nhà máy sản xuất trang phục của mình tại đại bản doanh Metzingen thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng. Dự tính dây chuyền này sẽ cho ra thành phẩm 180.000 chiếc khẩu trang trong vài tuần tới đây. Những chiếc khẩu trang này được may bằng chất liệu cotton đặc biệt, có thể giặt và tái sử dụng tới 50 lần. Tuy rằng đây không phải là khẩu trang y tế, tuy nhiên chúng cũng sẽ vô cùng hữu dụng cho những công tác phòng chống bệnh dịch ở tuyến sau như sử dụng tại nhà, đội ngũ cảnh sát, nhân viên cứu hoả…

Không chỉ vậy, ngoài việc sản xuất khẩu trang, HUGO BOSS cũng sẽ bắt đầu sản xuất quần áo bảo hộ để hỗ trợ thêm cho cuộc chiến chống lại đại dịch. Những mẫu thử, được phát triển tại trụ sở chính ở Đức, đã sẵn sàng để đi vào sản xuất song song cùng với những chiếc khẩu trang.

Cùng với HUGO BOSS, Coty – nhà sản xuất nước các dòng nước hoa vốn rất được ưa chuộng cho thương hiệu này cũng tạm chuyển sang sản xuất nước rửa tay khô để hỗ trợ cuộc chiến chống coronavirus. 

Dương Mịch xuất thần trong những bức hình quảng bá của Victoria’s Secret

Bộ Sưu Tập

Chỉ 3 ngày sau khi công bố Châu Đông Vũ là gương mặt đại diện mới của thương hiệu, Victoria’s Secret tiếp tục “hạ gục” công chúng châu Á khi công bố Dương Mịch là đại diện thương hiệu khu vực châu Á của mình. 

Victoria’s Secret rõ ràng đang lên kế hoạch cho sự hồi sinh của mình với đường hướng hoàn toàn khác biệt tại thị trường châu Á khi chiêu mộ một trong những ngôi sao lớn tại khu vực. Sau khi hé lộ về sự hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Châu Đông Vũ, mới đây thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới này đã công bố gương mặt đại sứ thương hiệu tại khu vực châu Á của mình sẽ là Dương Mịch – một trong những nữ diễn viên Trung Quốc có thu nhập cao ngất ngưởng. Tên tuổi của Dương Mịch được biết đến rộng khắp qua những bộ phim truyền hình cổ trang đình đám như “Thần Điêu Đại Hiệp 2006”, “Cung Tỏa Tâm Ngọc”,… và không thể không nhắc đến vai Bạch Thiển trong “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”.

Tên tuổi của Dương Mịch không chỉ được khẳng định qua những bộ phim truyền hình ăn khách mà còn ở lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo và rộng khắp. Riêng cái tên của nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng có thể đảm bảo một lượng lớn hàng tiêu thụ, khẳng định sức ảnh hưởng của mình.

Tôi rất vui khi được làm việc cùng Victoria’s Secret,” Dương Mịch chia sẻ. “Thông qua một cách diễn giải mới mẻ, tôi muốn khẳng định vẻ gợi cảm là một nét tự nhiên trong cuộc sống, với sức ảnh hưởng tích cực hơn, có ích hơn.” Với vai trò đại sứ thương hiệu khu vực châu Á, hình ảnh của Dương Mịch sẽ được phủ sóng rộng khắp các quốc gia trong khu vực.

Giống như Châu Đông Vũ, Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với thân hình mảnh khảnh, gương mặt thanh tú cùng với vẻ thân thiện, gần gũi; hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh quen thuộc của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, những gì Dương Mịch sở hữu lại là những tiêu chuẩn “vàng” đối với hàng triệu cô gái ở châu Á trong thời gian qua và dĩ nhiên, thương hiệu nội y đình đám này đã “bắt sóng” rất chuẩn khi lựa chọn cô làm đại sứ thương hiệu tại khu vực.

Tuần lễ Thời trang London chuyển đổi sang nền tảng kỹ thuật số, kết hợp thời trang nam và nữ

Bộ Sưu Tập

Theo thông tin mới nhất từ Hội đồng Thời trang Anh quốc (British Fashion Council), Tuần lễ Thời trang London sẽ vẫn được diễn ra vào tháng Sáu này trên nền tảng kỹ thuật số. Đồng thời, các show thời trang dành cho nam và nữ sẽ được gộp hết lại và tất cả mọi người trên thế giới đều có thể theo dõi. 

Khi tất cả mọi người trên thế giới vẫn đang nỗ lực hết sức mình để chống chọi với đại dịch COVID-19, câu hỏi lớn nhất đặt ra cho ngành kinh doanh thời trang đó là: chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tuần lễ Thời trang Haute Couture ở Paris dự định được tổ chức vào tháng 7 như thường niên đã chính thức bị hủy bởi không đủ thời gian để các nhà mốt chuẩn bị cho BST mới.

BST Thu Đông 2020 của Erdem

Hội đồng Thời trang Anh quốc mới đây đã chính thức có câu trả lời cho hướng đi tiếp theo của mình. Tuần lễ Thời trang London (London Fashion Week – LFW) sẽ vẫn tiếp tục được tổ chức theo định dạng mới, các show diễn bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bằng những công cụ kỹ thuật số, các BST dành cho nam và nữ sẽ được giới thiệu cùng lúc và tất cả mọi người trên thế giới đều có thể theo dõi trên website: http://londonfashionweek.co.uk.

Bà Caroline Rush – Giám đốc điều hành của Hội đồng Thời trang Anh quốc – phát biểu: “bằng việc mang đến một nền tảng tuần lễ thời trang đậm nét văn hóa, chúng ta sử dụng những cải tiến kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu ngày nay của mình cũng như tạo ra một phương thức giới thiệu trên phạm vi toàn cầu cho tương lai. Các nhà thiết kế sẽ có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện của họ, những bộ sưu tập đến cộng đồng toàn cầu rộng khắp hơn; chúng tôi hy vọng rằng qua những góc nhìn khác biệt trong thời điểm khó khăn này, sẽ có thật nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo. Đó vốn dĩ là những điểm nổi bật của thời trang Anh quốc.

BST Thu Đông 2020 của Richard Quinn

Nền tảng mới của LFW sẽ có những phòng trưng bày ảo kết nối các thương hiệu thời trang với những nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, sẽ không có phân biệt riêng rẽ các dòng sản phẩm thời trang nam nữ tại LFW mà tất cả các thương hiệu thời trang đều có thể được giới thiệu trên nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn mới này.

Khẳng định độ “chịu chơi” ngay cả khi ở nhà với những món đồ đắt giá của Louis Vuitton

Bộ Sưu Tập

Thời gian giãn cách xã hội tại nhà sẽ không quá buồn tẻ nếu như bạn điểm qua những gợi ý vô cùng thú vị (và cũng khá là đắt đỏ) từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.  

Thương hiệu Louis Vuitton vốn gắn liền với những sáng tạo vô cùng độc đáo mà ít ai có thể ngờ tới. Không chỉ mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du hành, Louis Vuitton còn mang đến cho những “thượng đế” rất nhiều lựa chọn thú vị để ngay cả khi ở một chỗ vẫn thấy vui. Đơn cử như việc tập luyện sức khỏe tại gia của khách hàng cũng được Louis Vuitton vô cùng quan tâm. Bằng chứng là với những sản phẩm thể thao (Sporting Goods) mà Louis Vuitton mang đến chắc chắn sẽ thôi thúc mọi người phải đụng tay đụng chân.

Tạ tay 3kg bằng kim loại có tay cầm bọc canvas mang họa tiết Monogram Eclipse giá 68 triệu đồng.
Bộ vợt và bóng bàn có giá khoảng 56-57 triệu đồng.
Dây nhảy có giá 16,4 triệu đồng.

Mọi người có thể lựa chọn bộ tạ đôi 3kg (giá khoảng 68 triệu đồng) hay bộ bóng bàn (giá khoảng 56-57 triệu đồng) hoặc dây nhảy (jumping rope – giá 16,4 triệu đồng) để có thể vận động ở nhà, đốt calories thừa để thoải mái ăn những món mình thích.

Ngoài ra, với những sản phẩm trong các bộ sưu tập “Games” hay “Collectors Items”, các “thượng đế” còn có thể hưởng thụ những hoạt động giải trí tại gia cùng với người thân. Dĩ nhiên, giá của những món đồ này cũng không hề “mềm” chút nào, nhưng khi mà bạn không thể chưng diện ra ngoài đường thì đầu tư cho những sản phẩm độc đáo, thú vị cũng không phải là một gợi ý tồi phải không?

Những bộ tú lơ khơ nhiều màu sắc vô cùng sinh động được đựng trong vỏ đựng bằng canvas mang logo đặc trưng của Louis Vuitton. Giá của những bộ bài này vào khoảng từ 12,3 triệu đồng.

Bộ xí ngầu được làm bằng plexiglas nhiều màu sắc nổi bật có giá 17 triệu đồng.
Trò chơi rút gỗ – Jenga – có lẽ không quá xa lạ với tất cả chúng ta. Louis Vuitton mang đến bộ Jenga tuyệt đẹp với màu sắc bắt mắt. Bộ Jenga này được yết giá 75 triệu đồng.
Còn nếu chịu chơi hơn nữa, các “thượng đế” có thể đặt hàng sản xuất bộ Foosball này của Louis Vuitton có giá từ 1 tỷ đồng trở lên.
Bàn foosball của Louis Vuitton có nhiều lựa chọn như bằng canvas (ảnh trên), bằng da thuộc (ảnh),…
… hay da Epi trứ danh của Louis Vuitton.

Mê mẩn với những chiếc túi xách “cực phẩm” cho mùa Xuân Hè 2020

Bộ Sưu Tập

Túi xách là “thần hộ mệnh” của phái đẹp, không ai có thể phủ nhận hay nói khác đi! Hiểu được điều này, các nhà mốt không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế độc đáo và ấn tượng dành cho “một nửa thế giới”! 

Xu hướng túi xách của mùa Xuân Hè 2020 vẫn tập trung khai thác tính hữu dụng (functionality) của những thiết kế túi xách. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế và những nhà mốt lừng lẫy đã vận dụng sức sáng tạo của mình để mang đến những phom dáng độc đáo, đặc sắc. Được coi là những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, những chiếc túi xách luôn sát cánh cùng các nàng trong mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Chính vì lẽ đó, các nhà mốt không ngừng sáng tạo với những thiết kế độc đáo và có tính ứng dụng cao cho “một nửa thế giới”.

Túi xách Chanel vẫn luôn là giấc mơ của phái đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sự tinh tế trong thiết kế mang đến các biểu tượng phong cách bất biến theo thời gian.
Một sáng tạo mới trong BST Xuân Hè 2020 của Chanel với phom túi mềm mại cùng quai xách năng động, có thể mang theo những món đồ thân thuộc luôn bên mình.

Chất liệu cao cấp cùng với sự tỉ mỉ trong từng đường may được thực hiện bởi những bí quyết nhà nghề của từng nhà mốt tạo nên những “cực phẩm” khiến trái tim các nàng không khỏi thổn thức ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự hài hòa trong thiết kế hay những ý tưởng độc-lạ tạo nên thế giới muôn màu cho những chiếc túi xách – trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Các nàng có thể đựng cả thế giới hay chỉ một góc riêng không thể thiếu trong những vật phẩm thân thuộc luôn kê vai sát cánh cùng mình.

Hermès luôn tự hào với hai biểu tượng kinh điển là túi xách Birkin và Kelly. Không chạy theo xu hướng mà Hermès chú trọng vào chất lượng và vẻ đẹp hoàn mĩ của sản phẩm. Điều này luôn được thể hiện qua các BST theo mùa của hãng.
Sự sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquière tạo nên sức hấp dẫn cho những cô nàng Louis Vuitton. Mùa này, ông mang đến cho Louis Vuitton chiếc túi xách mang hình dáng của chiếc băng VHS – một món đồ mang đậm phong cách retro vô cùng cá tính.
Với Dior, NTK Maria Grazia Chiuri không ngừng tái hiện lại những dấu ấn lịch sử để kể những câu chuyện về nữ quyền thời hiện đại. Sau thành công với chiếc túi Book Tote, mùa Xuân Hè 2020, bà mang đến chiếc túi Catherine Tote với nhiều ngăn đựng hơn, phù hợp với những cô nàng hiện đại năng động. Chiếc túi được đặt theo tên bà Catherine Dior – em gái của NTK Christian Dior.

Sự sáng tạo của các nhà mốt có thể là làm mới lại những thiết kế túi xách quen thuộc với các tín đồ thời trang hoặc mang đến những “tuyên ngôn phong cách” hoàn toàn mới. Tất cả đều mang đến những sự bất ngờ thú vị dành cho những ai yêu thời trang nói chung và những nàng “nghiện túi” nói riêng. Cùng Đẹp điểm qua những thiết kế túi xách đặc sắc cho mùa Xuân Hè 2020 xem có chiếc túi nào “vừa mắt” không nhé!

Ví cầm tay bằng da của Chanel
Túi xách Capucines của Louis Vuitton
Túi xách 1955 Horsebit của Gucci
Túi xách Salvatore Ferragamo
Túi Pouch của Bottega Veneta
Túi Hammock của Loewe
Túi xách Lou Mini của Saint Laurent
Túi BV Jodie của Bottega Veneta
Túi Tess của Chloé
Túi 30 Montaigne của Dior
Túi Mon Tresor của Fendi
Túi SuperVee của Valentino