Nhân dịp Valentine 2024, những thương hiệu nội y đình đám như Skims, Savage X Fenty và Victoria’s Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập nội y táo bạo. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 ngôi sao là “sầu nữ” Lana Del Rey và ca sĩ kiêm tỷ phú Rihanna đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng.
Skims đã ngay lập tức gây sốt khi tung loạt ảnh “Đức mẹ” Lana Del Rey diện bộ sưu tập nội y nóng bỏng và gợi cảm để quảng bá cho mùa Valentine sắp tới. Giọng ca “Say Yes To Heaven” vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã là một fan hâm mộ trung thành của Skims từ lâu, vì vậy tôi rất hào hứng khi được góp mặt trong chiến dịch lễ tình nhân của họ”. Cô cũng dành lời khen cho thương hiệu của Kim Kardashian: “Bộ sưu tập của họ rất đẹp và mộng mơ, điều này khiến việc hợp tác với nhiếp ảnh gia Nadia Lee Cohen diễn ra trơn tru. Tôi hy vọng bạn cũng yêu thích BST này nhiều như tôi.”
Với những màu sắc đặc trưng của Valentine như xanh, hồng, đỏ, đen; Lana Del Rey xuất hiện ngọt ngào và không kém phần nóng bỏng, lộng lẫy trong những thiết kế bodysuit đỏ rực, đầm lụa hồng, bộ đồ ngủ hình trái tim, set bikini ren… Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Lana Del Rey diện nội y trước công chúng, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì “Đức mẹ” vẫn giữ được phong độ ở tuổi 38.
Trước đó, Savage x Fenty – thương hiệu nội y của Rihanna cũng ra mắt bộ hình đón Valentine, đánh dấu sự trở lại của giọng ca “Diamonds” sau khi sinh con thứ hai. Vốn nổi tiếng với những thiết kế táo bạo, đa dạng, phù hợp với mọi loại da và cơ thể, thương hiệu của Rihanna tiếp tục tập trung vào thông điệp tích cực: “Love yourself – Hãy yêu bản thân mình”.
Trong loạt ảnh quảng bá cho thương hiệu, Rihanna xuất hiện trong bộ đồ nội y màu hồng Barbie và son tiệp màu, “bắt trend” xu hướng Barbiecore. Nữ tỷ phú kéo léo kết hợp thiết kế cùng đôi tất da chân in logo thương hiệu Savage, tạo nên tổng thể thu hút và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Đặc biệt, chiến dịch truyền thông mùa Valentine của Savage x Fenty hướng tới cả phụ nữ và nam giới bằng BST “See Thru U”, “Ruffle Luv” và “Luv Language”. Thông điệp chủ đạo của thương hiệu là yêu bản thân và hãy mạnh dạn thể hiện sự tự tin của mình. Mỗi món đồ đều được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp độc đáo và thể hiện tính cá nhân riêng biệt.