Biểu tượng nước hoa Flower by Kenzo ra mắt phiên bản mới

Tin Tức

Năm 2020, vẫn là hoa poppy đỏ thắm nhưng nổi bật trên nền hồng tươi sáng, chai nước hoa Flower by Kenzo Poppy Bouquet được ra mắt với thông điệp lan tỏa nguồn năng lượng và sức mạnh góp phần làm thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Năm 2000, Kenzo lấy cảm hứng từ một cành hoa với vẻ đẹp mong manh nhưng cánh hoa đỏ thắm mạnh mẽ và đặc biệt không mùi hương – hoa poppy – để làm thành biểu tượng vượt thời gian của dòng nước hoa mang tên Flower by Kenzo.

Sau 20 năm, nhà sáng tạo nước hoa Alberto Morillas đã mơ về một mùi hương hoa mới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng cổ điển của nước hoa Flower by Kenzo. Đó là sự kết hợp đầy phóng khoáng của những mùi hương tạo nên một bó hoa với hương thơm mãnh liệt: hoa hồng Bulgary quyến rũ,  hoa nhài thuần khiết, hoa nhành nhành gợi cảm, lê Nashi tươi mát trên nền hương gỗ hạnh nhân.

Sự kết hợp color-block của 2 tông màu đỏ rực cổ điển và hồng fuschia mang đậm tinh thần của nhà mốt Kenzo – một trong những nhà mốt đầu tiên thử nghiệm phong cách màu đôi này

Kenzo cam kết vì một thế giới tốt đẹp hơn bằng việc lựa chọn các nguồn nguyên liệu từ các dự án có trách nhiệm với thiên nhiên như Naturals Together với một sự cam kết lâu dài và đầy nhân văn. Hoa hồng Bungary, thành phần đặc trưng nhất của tất cả dòng Flower by Kenzo được thu hoạch từ cộng đồng trồng hoa có trách nhiệm và cam kết tại Bungary – những người nông dân luôn ý thức được sự ảnh hưởng của công việc trồng trọt đến môi trường và xã hội thông qua việc sử dụng hiệu quả nguồn nước hay sản xuất phân bón hữu cơ từ chế phẩm của quá trình chưng cất.

Bộ sản phẩm với 3 size khác nhau kết hợp như một bó hoa poppy rực rỡ

 

Thực hiện: Phạm Hương Thủy

13/03/2020, 15:00