Beyonce – “gái một con” hoàn mỹ của H&M

Sao

Tuần vừa qua là một tuần thật sự bận rộn với cựu thành viên nhóm nhạc Destiny’s Child. Đầu tiên, cô bị rò rỉ một số ca khúc trong album mới của mình rồi bị chỉ trích vì chúng. Và sau đó, cô được công bố là gương mặt mới trong mùa hè của hãng H&M với những hình ảnh hứa hẹn đẹp mê hồn.

Tin đồn về mối liên hệ giữa Beyonce và nhãn hàng thời trang Thụy Điển đã rộ lên vào tháng Giêng khi một bức ảnh mặc bikini thương hiệu H&M (nằm trong Bộ sưu tập Nước) của cô xuất hiện. Đặc biệt, dòng status viết trên Twitter của vũ công Kimberly Gipson của Beyonce càng khiến nhiều người tin đó là sự thật: “Ngày trải nghiệm đầu tiên ở Bahamas”. Status này ngay sau đó đã bị gỡ bỏ.

Trong tấm hình quảng cáo duy nhất được bật mí, Beyonce tươi trẻ trong chiếc quần soóc kết hợp với áo màu kem, tóc uốn bồng bềnh gạt sang một bên, cài điểm một bông hoa điệu đà. Mặc dù đã là “gái một con” nhưng Beyonce vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng những đường cong hoàn mỹ đến không ngờ.


 

Trước đó, Beyonce cũng từng ra mắt thương hiệu thời trang gia đình của mình mang tên House of Deréon vào năm 2005, là đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng danh giá như L’Oréal, Pepsi, Tommy Hilfiger, Nintendo và Vizio.

Để quảng bá cho chiến dịch lần này, Beyonce cũng đã thu âm một ca khúc có tên “Standing on the sun” để kết hợp với video do đạo diễn Jonas Akerlund thực hiện – đạo diễn video Telephone của Lady Gaga. Cảnh quay được thực hiện trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến người xem cảm thấy đây giống một đoạn video nghệ thuật hơn là một video quảng cáo.

Beyonce chia sẻ: “Tôi luôn muốn H&M đẩy mạnh mẫu mã thời trang vui nhộn, năng động và giá cả phải chăng. Tôi thực sự thích ý tưởng mà chúng tôi đã hợp tác để khám phá ra những trạng thái cảm xúc khác nhau của người phụ nữ, khắc họa bởi bốn yếu tố – lửa, nước, đất và gió”.

Chiến dịch mới của H&M sẽ chính thức công phá các trang mạng và tại các cửa hàng thời trang từ tháng 5 tới đây. Hình ảnh của nữ ca sĩ cũng sẽ sớm xuất hiện tràn ngập các tấm pa-nô, áp phích quảng cáo trên toàn thế giới và các mẫu thời trang trong bộ sưu tập này được dự đoán sẽ nhanh chóng… “cháy” hàng.

Nga Thị

Biên dịch từ Mirror.co.uk

Thực hiện: depweb

22/03/2013, 07:01