Hoạ sĩ Daniel Buren, người thực hiện trách nhiệm thiết kế set cho show diễn Xuân Hè của nhà mốt Louis Vuitton tại Paris vào tháng 10 tiếp tục được “trao mặt gửi vàng” cho chiến dịch quảng cáo Louis Vuitton Xuân Hè 2013.
Nhiếp ảnh gia Steven Meisel, người thực hiện chụp hình tại studio New York cho biết giám đốc sáng tạo Marc Jacobs đã lựa chọn những người mẫu trẻ có ngoại hình khá giống nhau để tạo hiệu ứng nhân đôi độc đáo trong từng shoot hình.
Nhà thiết kế Marc Jacobs cho biết bộ sưu tập Xuân Hè 2013 được lấy cảm hứng từ những tác phẩm của hoạ sĩ Daniel Buren – motif kẻ sọc với chiều cao khác nhau tại toà nhà Palais Royal, được biết đến với tên gọi khác Les Deux Plateaux, kết hợp cùng hoa văn Damier check trứ danh của nhà mốt Louis Vuitton.
Để làm tăng hiệu ứng cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2013, hoạ sĩ Buren còn tiếp lộ sẽ thay đổi cửa sổ trưng bày của hệ thống cửa hàng Louis Vuitton trước khi bộ sưu tập có mặt vào tháng 3 năm sau.
Bài: Thanhhuysing (Theo Women’s Wear Daily)