Balenciaga ra mắt chiến dịch quảng cáo gây sốc với paparazzi và những thiết kế “lạ lạ, quen quen”

Bộ Sưu Tập

Những bộ ảnh và chiến dịch quảng cáo với chủ đề paparazzi đã không còn là điều mới lạ trong thời trang cao cấp. Tuy vậy, qua sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Demna Gvasalia, chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 của Balenciaga vẫn hiện lên đầy mới mẻ và cuốn hút. Được chụp bởi Sebastien Valiela, Francis Petit, Nikola Kis Derdei và Cyril Moreau, những tay săn ảnh paparazzi thực thụ người Pháp, chiến dịch quảng cáo mang đến cảm nhận vô cùng chân thực về cuộc sống của người nổi tiếng.

Những người mẫu đủ mọi lứa tuổi và màu da tạo dáng như những ngôi sao thực thụ đang né tránh ống kính trong trang phục và phụ kiện bắt mắt của Balenciaga tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho chiến dịch quảng cáo lần này.

f5dchcrx_o-1
Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Balenciaga tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề paparazzi.
balenciagaspring2
Được chụp bởi những nhiếp ảnh gia paparazzi thực thụ, bộ ảnh là một cách tiếp cận đầy mới lạ đối với chủ đề vốn đã quá quen thuộc với thời trang cao cấp này.
balen1
Chiến dịch quảng cáo lần này tiếp tục mang lại những phản hồi vô cùng tích cực từ người hâm mộ và giới phê bình cho Balenciaga.

Nhưng không phải những người mẫu với tạo dáng đầy kịch tính, mà chính những chiếc túi xách mới nhất từ Balenciaga mới là tâm điểm của chiến dịch quảng cáo lần này. Được lấy cảm hứng từ những thiết kế túi xách nổi tiếng nhất từ những nhà mốt xa xỉ lừng danh như Louis Vuitton và Chanel, Demna Gvasalia tiếp tục mang đến góc nhìn đầy tính châm biếm và khác biệt của mình về thời trang cao cấp cho người hâm mộ.

alma1
Thiết kế “Ville” của Balenciaga không thể không khiến người sành điệu nghĩ ngay đến chiếc túi Alma nổi tiếng từ nhà mốt Louis Vuitton.
alma2
Cũng tựa như dòng túi Alma, BST túi xách Ville của Balenciaga có nhiều màu sắc khác nhau, kể cả màu hồng neon bắt mắt. Khó nhận ra sự khác biệt của hai thiết kế này nếu thiếu đi dòng logo Balenciaga nổi bật.
flap
Tương tự, thiết kế thuộc dòng túi Chain từ Balenciaga cũng gợi nhớ về một trong những thiết kế túi xách nổi tiếng nhất của Chanel.
flap2
Những thiết kế quen thuộc nhưng được làm mới qua lăng kính Balenciaga chính là đặc trưng sáng tạo của nhà thiết kế Demna Gvasalia.
spike
Không chỉ túi xách, mẫu giày đính đinh tán hầm hố xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lần này còn gợi nhớ đến mẫu giày đinh tán nổi tiếng của Christian Louboutin.
Họa tiết lấy cảm hứng từ những tờ nhật báo trên thiết kế áo sơ mi của Balenciaga (trái)cũng phần nào gợi đến bộ đầm gợi cảm mà NTK John Galliano từng thực hiện cho Dior trong BST Xuân Hè 2000.
Không dừng lại ở những món phụ kiện, họa tiết lấy cảm hứng từ những tờ nhật báo trên thiết kế áo sơ mi của Balenciaga (trái) cũng phần nào gợi đến bộ đầm gợi cảm mà NTK John Galliano từng thực hiện cho Dior trong BST Xuân Hè 2000.
Quần kẻ sọc tartan màu đỏ của Balenciaga không khỏi khiến chúng ta liên tưởng đến những kẻ sọc quen thuộc của Burberry (phải).
Quần kẻ sọc tartan màu đỏ của Balenciaga khiến chúng ta không khỏi  liên tưởng đến những kẻ sọc quen thuộc của Burberry (phải).

Thực hiện: depweb

05/02/2018, 07:10