Balenciaga ra mắt chiến dịch quảng cáo gây sốc với paparazzi và những thiết kế “lạ lạ, quen quen”

Bộ Sưu Tập

Những bộ ảnh và chiến dịch quảng cáo với chủ đề paparazzi đã không còn là điều mới lạ trong thời trang cao cấp. Tuy vậy, qua sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Demna Gvasalia, chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 của Balenciaga vẫn hiện lên đầy mới mẻ và cuốn hút. Được chụp bởi Sebastien Valiela, Francis Petit, Nikola Kis Derdei và Cyril Moreau, những tay săn ảnh paparazzi thực thụ người Pháp, chiến dịch quảng cáo mang đến cảm nhận vô cùng chân thực về cuộc sống của người nổi tiếng.

Những người mẫu đủ mọi lứa tuổi và màu da tạo dáng như những ngôi sao thực thụ đang né tránh ống kính trong trang phục và phụ kiện bắt mắt của Balenciaga tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho chiến dịch quảng cáo lần này.

f5dchcrx_o-1
Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Balenciaga tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề paparazzi.
balenciagaspring2
Được chụp bởi những nhiếp ảnh gia paparazzi thực thụ, bộ ảnh là một cách tiếp cận đầy mới lạ đối với chủ đề vốn đã quá quen thuộc với thời trang cao cấp này.
balen1
Chiến dịch quảng cáo lần này tiếp tục mang lại những phản hồi vô cùng tích cực từ người hâm mộ và giới phê bình cho Balenciaga.

Nhưng không phải những người mẫu với tạo dáng đầy kịch tính, mà chính những chiếc túi xách mới nhất từ Balenciaga mới là tâm điểm của chiến dịch quảng cáo lần này. Được lấy cảm hứng từ những thiết kế túi xách nổi tiếng nhất từ những nhà mốt xa xỉ lừng danh như Louis Vuitton và Chanel, Demna Gvasalia tiếp tục mang đến góc nhìn đầy tính châm biếm và khác biệt của mình về thời trang cao cấp cho người hâm mộ.

alma1
Thiết kế “Ville” của Balenciaga không thể không khiến người sành điệu nghĩ ngay đến chiếc túi Alma nổi tiếng từ nhà mốt Louis Vuitton.
alma2
Cũng tựa như dòng túi Alma, BST túi xách Ville của Balenciaga có nhiều màu sắc khác nhau, kể cả màu hồng neon bắt mắt. Khó nhận ra sự khác biệt của hai thiết kế này nếu thiếu đi dòng logo Balenciaga nổi bật.
flap
Tương tự, thiết kế thuộc dòng túi Chain từ Balenciaga cũng gợi nhớ về một trong những thiết kế túi xách nổi tiếng nhất của Chanel.
flap2
Những thiết kế quen thuộc nhưng được làm mới qua lăng kính Balenciaga chính là đặc trưng sáng tạo của nhà thiết kế Demna Gvasalia.
spike
Không chỉ túi xách, mẫu giày đính đinh tán hầm hố xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lần này còn gợi nhớ đến mẫu giày đinh tán nổi tiếng của Christian Louboutin.
Họa tiết lấy cảm hứng từ những tờ nhật báo trên thiết kế áo sơ mi của Balenciaga (trái)cũng phần nào gợi đến bộ đầm gợi cảm mà NTK John Galliano từng thực hiện cho Dior trong BST Xuân Hè 2000.
Không dừng lại ở những món phụ kiện, họa tiết lấy cảm hứng từ những tờ nhật báo trên thiết kế áo sơ mi của Balenciaga (trái) cũng phần nào gợi đến bộ đầm gợi cảm mà NTK John Galliano từng thực hiện cho Dior trong BST Xuân Hè 2000.
Quần kẻ sọc tartan màu đỏ của Balenciaga không khỏi khiến chúng ta liên tưởng đến những kẻ sọc quen thuộc của Burberry (phải).
Quần kẻ sọc tartan màu đỏ của Balenciaga khiến chúng ta không khỏi  liên tưởng đến những kẻ sọc quen thuộc của Burberry (phải).

Thực hiện: depweb

05/02/2018, 07:10

Không phải Beyonce, Blue Ivy mới là “nữ hoàng” trong nhà

Bộ Sưu Tập

“Chị cả” Blue Ivy Carter mặc dù đã có hai em song sinh, Rumi và Sir (7 tháng tuổi), nhưng vẫn không hề có dấu hiệu bị “ra rìa”. Cô bé 6 tuổi đã sớm hình thành phong thái của một siêu sao khi xuất hiện tại những sự kiện lớn cùng bố mẹ. Tại Lễ trao giải Grammy 2018 vừa qua, Blue Ivy điềm nhiên ngồi hàng đầu với bố mẹ mình và khiến mọi người phải ngạc nhiên với phong thái siêu sao của mình. Mặc một bộ trang phục trắng phối cùng túi nhỏ xách tay hình trái tim cũng màu trắng và đôi giày lấp lánh ánh kim, Blue Ivy đã liên tục được “lên sóng” và rất nhiều ngôi sao đình đám cũng đã tới chào hỏi cô bé cùng bố mẹ mình.

Blue Ivy ngồi giữa bố mẹ trên hàng ghế đầu tại Grammy 2018 mà không hề e dè, sợ sệt trước sự xuất hiện của rất nhiều máy quay, máy ảnh.
Blue Ivy ngồi giữa bố mẹ trên hàng ghế đầu tại Grammy 2018 mà không hề e dè, sợ sệt trước sự xuất hiện của rất nhiều máy quay, máy ảnh.

grammy2018_blueivy_deponline_02-20180130

Thật quá dễ hiểu khi Blue Ivy sớm hình thành được phong thái một siêu sao khi cô bé là con gái của Jay-Z và Beyonce, những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.
Thật quá dễ hiểu khi Blue Ivy sớm hình thành được phong thái một siêu sao khi cô bé là con gái của Jay-Z và Beyonce, những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong ngành công nghiệp giải trí.
Cô bé thản nhiên ăn nhẹ trên hàng ghế đầu tại Lễ trao giải Grammy 2018. Mẹ Beyonce có "nhiệm vụ" giữ đồ ăn và đồ uống cho cô bé.
Cô bé thản nhiên ăn nhẹ trên hàng ghế đầu tại Lễ trao giải Grammy 2018. Mẹ Beyonce có “nhiệm vụ” giữ đồ ăn và đồ uống cho cô bé.
Bố Jay-Z cũng có lúc ăn cùng cô con gái 6 tuổi.
Bố Jay-Z cũng có lúc ăn cùng cô con gái 6 tuổi.
Chương trình có vẻ hơi lâu so với dự kiến, và cô bé không vui lắm chăng?
Chương trình có vẻ hơi lâu so với dự kiến khiến cô bé không vui lắm chăng?
Cô bé 6 tuổi này đã biết chỉnh lại trang phục cho bố mình.
Cô bé 6 tuổi này đã biết chỉnh lại trang phục cho bố mình.
Và dĩ nhiên cô bé cũng nhận được sự quan tâm của những ngôi sao, như Alicia Keys chẳng hạn.
Và dĩ nhiên cô bé cũng nhận được sự quan tâm của những ngôi sao, như Alicia Keys chẳng hạn.
Mặc dù "tay xách nách mang" phải giữ đồ ăn và đồ uống cho cô con gái rượu nhưng hai vợ chồng Beyonce và Jay-Z cũng tranh thủ được những khoảnh khắc tạo dáng riêng. Beyonce mặc đầm Nicolas Jebran cùng với mũ rộng vành cùng thương hiệu. Jay-Z mặc suit với áo cổ lọ của Tom Ford.
Mặc dù “tay xách nách mang” phải giữ đồ ăn và đồ uống cho cô con gái rượu nhưng hai vợ chồng Beyonce và Jay-Z cũng tranh thủ được những khoảnh khắc tạo dáng riêng. Beyonce mặc đầm Nicolas Jebran mang mũ rộng vành cùng thương hiệu vô cùng sang trọng. Cô chọn đôi bông tai Lorraine Schwartz được thiết kế riêng cho bộ trang phục này. Jay-Z mặc suit với áo cổ lọ của Tom Ford mang phong cách quý ông cổ điển.
Bộ trang phục của Beyonce được lấy cảm hứng từ hình ảnh báo đen (Black Panther), và cô mang theo chiếc ví cầm tay đính pha lê của Judith Lieber hình báo đen để khẳng định điều đó.
Bộ trang phục của Beyonce được lấy cảm hứng từ hình ảnh báo đen (Black Panther), và cô mang theo chiếc ví cầm tay đính pha lê của Judith Lieber hình báo đen để khẳng định điều đó.

Vittoria Ceretti – chân dài 19 tuổi sắp “vượt mặt” Gigi Hadid & Kylie Jenner

Bộ Sưu Tập

Là quán quân của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Italy từ năm 14 tuổi, Vittoria Ceretti nay đã là một trong những gương mặt được săn đón nhất của thời trang. Chân dài người Ý xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch quảng cáo, từ các nhà mốt xa xỉ hàng đầu như Fendi, Versace, MaxMara cho đến những thương hiệu thời trang bình dân đình đám như Zara.

Không những thế, dường như không có một show diễn nào trong những tuần lễ thời trang lớn lại thiếu đi những bước chân uyển chuyển và dứt khoát của cô nàng. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển như những minh tinh màn bạc của thời hoàng kim Hollywood, Vittoria Ceretti đã chứng minh rằng mình hoàn toàn không cần đến một gia đình nổi tiếng và những mối quan hệ đình đám để trở thành một trong những người mẫu hàng đầu của thế hệ mới.

mertmarcuscollections2
Vittoria Ceretti sở hữu nét đẹp cổ điển tựa các minh tinh màn bạc Hollywood thời trước.
sya3ylkv_o
Chính nét đẹp cổ điển của chân dài người Ý đã giúp cô trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu hiện nay.
jac0797
Sở hữu nét đẹp hút hồn và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, đến nay, Vittoria Ceretti đã xuất hiện trong hàng trăm show diễn của các nhà mốt hàng đầu. Trong đó có thể kể đến Marc Jacobs …
info@imaxtree.com
… Saint Laurent …
… Alexander McQueen …
vittoria_c_-_ss_2018_-_chanel_1
… và cả Chanel.
tiffany-co-parfum
Không chỉ là gương mặt thường trực trên các sàn catwalk, Vittoria Ceretti còn tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo danh giá từ Tiffany …
prada-charmed-advertising-campaign_vittoria-ceretti1
… cho đến Prada …
359436-800w
… hay Dolce & Gabbana.

Trên sàn diễn luôn diện những thiết kế hoành tráng và độc đáo như thế, nhưng đời thường, Vittoria được biết đến bởi tinh thần tự do và một phong cách sắc sảo, kết hợp hài hòa những thương hiệu bình dân cùng những thiết kế cổ điển.

19628
Tự nhận mình là một người không “bánh bèo”, phong cách thời trang thường ngày của Vittoria Ceretti hướng đến sự thoải mái và năng động.
tumblr_o6muc0voac1qahqu0o1_1280
Váy là thứ mà nàng mẫu 19 tuổi không bao giờ chủ động mặc lên người và nếu được chọn lựa giữa giày cao gót và giày đế bệt, Vittoria sẽ không ngần ngại chọn phương án thứ hai.
tumblr_olk6gupou01r0ldx9o1_1280
Streetstyle của cô nàng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết kế từ các nhà mốt xa xỉ và bình dân.
vittoria-ceretti
Không còn nghi ngờ gì nữa, Vittoria Ceretti sẽ còn tiếp tục là cái tên được nhắc đến rất nhiều của thời trang trong suốt thời gian dài tới.