Ngày 7/6 vừa qua, La Mer thương hiệu chăm sóc da cao cấp đã có mặt tại TTTM Takashimaya Tp. Hồ Chí Minh. Nhân sự kiện khai trương cửa hàng có sự góp mặt của các beauty blogger đầu ngành và đại diện cấp cao từ Takashimaya, bà Karin Trần, Phó Chủ tịch La Mer tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chia sẻ với Tạp chí Đẹp về sản phẩm và thương hiệu cùng sự ra mắt mang tính chiến lược tại Việt Nam.
Nổi tiếng cùng hũ kem Crème de la Mer tạo làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp, cứ 36 giây lại có một sản phẩm được bán ra, La Mer chào đón những khách hàng Việt Nam đầu tiên bằng không gian cao cấp tràn ngập sắc trắng – xanh biểu tượng cùng những tone màu trung tính sang trọng đan xen hài hoà.
Sự kiện cắt băng khánh thành đặc biệt có sự góp mặt đại diện cấp cao của đối tác chiến lược Takashimaya và những KOL, beauty blogger kỳ cựu yêu thích thương hiệu La Mer từ lâu.
Trong buổi lễ khánh thành này, ĐẸP Magazine đã có cơ hội trao đổi và trò chuyện cùng cô Karin Trần, một người Mỹ gốc Việt nay nắm giữ chức vị điều hành Vice President La Mer tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương để nghe cô chia sẻ những câu chuyện thú vị về sản phẩm và thương hiệu cùng sự ra mắt mang tính chiến lược tại Việt Nam.
Chào bà Karin Trần! Chúc mừng La Mer chính thức có mặt trên bản đồ làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, bà có thể chia sẻ cụ thể hơn về thương hiệu La Mer đến những tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam?
Xin chào độc giả của Tạp chí Đẹp. Tôi rất vui được đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam trong thời gian tới. La Mer là một thương hiệu chăm sóc da sở hữu công nghệ và cảm hứng khởi nguồn phong phú. Như bạn biết đấy, La Mer nổi tiếng cùng hũ kem Crème de la Mer tạo làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp, cứ 36 giây lại có một sản phẩm được bán ra, và trái tim La Mer nằm trong lòng đại dương với thành phần Tảo Thần tạo nên lõi dưỡng chất quý giá trong mọi sản phẩm của chúng tôi. Nếu để giới thiệu trong một câu dành cho cộng đồng người yêu cái đẹp của Việt Nam, tôi muốn nói một điều rằng: La Mer là thương hiệu chăm sóc da cao cấp nổi tiếng với hiệu quả chống lão hóa đến từ đại dương và Tảo Thần cùng những công nghệ tân tiến tới từ cội nguồn của nhà sáng lập Max Huber – một nhà nghiên cứu vật lý hàng không. Chúng tôi tự hào vì Nổi tiếng cùng hũ kem Crème de la Mer tạo làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp, cứ 36 giây lại có một sản phẩm được bán ra.
Là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với sức hút đáng ngưỡng mộ, theo bà, điều gì đã giúp La Mer khác biệt và nổi bật hơn so với các thương hiệu chăm sóc da hiện nay trên thị trường?
Bên cạnh Tinh Chất Tảo Thần Miracle Broth ™ mà tôi đã nhắc đến ở trên, La Mer đã chứng minh được định vị đầu ngành với công nghệ nghiên cứu sản phẩm tân tiến. Trong đó, công nghệ lên men thành phần Tảo Thần làm nên hiệu quả vượt trội trong nỗ lực chống lão hóa mà mắt thường có thể nhận thấy. Đây là điểm làm cho các khách hàng của La Mer yêu mến và gắn bó lâu dài với thương hiệu. Cộng hưởng với công nghệ, La Mer cũng cung cấp những dịch vụ chăm sóc da hàng đầu, nâng niu làn da của mỗi khách hàng tại Spa de la Mer. Đây cũng là điều mà chúng tôi vô cùng tự hào vì đang dẫn đầu thế giới về khía cạnh này. Chúng tôi không xem dịch vụ và spa như một nơi để khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, mà là dịch vụ độc lập cùng với các sản phẩm làm nên sự mến mộ của khách hàng dành cho La Mer.
La Mer khẳng định cung cấp sản phẩm chăm sóc da cao cấp, mang lại trải nghiệm thoả mãn trên từng làn da, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới tinh hoa Việt Nam cùng không gian đầu tiên tại Takashimaya Hồ Chí Minh.
Cảm ơn những chia sẻ thú vị của bà Karin và một lần nữa xin chúc mừng La Mer chính thức có mặt tại Việt Nam!