adidas vừa chính thức khởi động trình chiếu chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao và văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng khắp thế giới.
Với lối kể chuyện sống động, ekip làm phim đã thực hiện những cảnh quay riêng tư tại gia để tái hiện lại những câu chuyện chân thực về thể thao và văn hóa thể thao xoay quanh trọng tâm là tinh thần Seeing Possibilities – tinh thần lạc quan có thể hiện thực hóa mọi thứ mình mong muốn, bắt nguồn từ niềm tin của adidas về thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống.
Quan điểm “Impossible is Nothing” của adidas là khả năng nhìn nhận vấn đề luôn “khả thi”, được cộng đồng và các đối tác của adidas đồng cảm sâu sắc. Gần đây, khi nhận thấy “những điều có thể” với sự lạc quan mạnh mẽ, adidas đã công bố kế hoạch của mình với 3 trọng tâm chiến lược nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thể thao: Bền vững, uy tín và gắn kết.
Để xây dựng một tương lai bền vững hơn, adidas cam kết đến năm 2024 sẽ chỉ sử dụng polyester tái chế trong tất cả các dòng sản phẩm. Để cổ vũ sự gắn kết trong thể thao, adidas gia hạn hợp đồng với UEFA trong việc hỗ trợ cho Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu. Để thúc đẩy những cải tiến sáng tạo, adidas tích cực phát triển các sản phẩm đột phá chưa từng có với công nghệ đế giữa in 3D, điển hình là mẫu giày 4D4WD và các sản phẩm sắp tới hợp tác cùng thương hiệu Allbirds.
Tại Việt Nam, các Creator của adidas cũng chia sẻ về thông điệp của chiến dịch như Châu Bùi, Diễm My 9X, VĐV Nguyệt Đỗ và VĐV Lê Quang Hòa: