Người xem ngất ngây với "Lúng liếng" của Thủy Nguyễn - Tạp chí Đẹp

Người xem ngất ngây với “Lúng liếng” của Thủy Nguyễn

Thời Trang

Tiếp tục khai thác những thiết kế bằng chất liệu gấm, nhà thiết kế Thủy Nguyễn không hề lặp lại mình mà cô mang tới những cách xử lý mới vô cùng thú vị và sáng tạo. Xuất thân là một họa sĩ, Thủy Nguyễn có con mắt nghệ thuật độc đáo và cô đã thể hiện một cách xuất sắc trên các thiết kế của mình. Các thiết kế trong bộ sưu tập “Lúng liếng” của Thủy Nguyễn với thương hiệu Thủy Design House gợi mở một không gian thuần Việt rất gần gũi với bất kỳ ai trong chúng ta. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ những bức họa nổi tiếng của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như “Hoài cố hương” của họa sĩ Lê Phổ, “Hai thiếu nữ” của Mai Trung Thứ và “Gội đầu” của Trần Văn Cẩn.

Người mẫu Helly Tống mở màn cho show diễn bộ sưu tập “Lúng liếng”

Các thiết kế của Thủy Nguyễn mang đến những nét tinh tế, đậm dấu ấn nghệ thuật về hình ảnh thiếu nữ Việt

Đúng như tên gọi, toàn bộ các thiết kế trình làng trong đêm diễn đều mang vẻ ngọt ngào, nữ tính, pha chút đỏng đảnh, hờn dỗi, “lung la lúng liếng” đúng kiểu làm duyên của các cô gái Việt. Trong bộ sưu tập, Thủy Nguyễn sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số, mô phỏng lại các bức họa nổi tiếng về phụ nữ Việt Nam đồng thời truyền tải tinh thần hiện đại hết sức tài tình. Bộ sưu tập mở màn với các thiết kế áo dài rồi đến trang phục ứng dụng thường ngày tạo thành một trình tự giúp người xem cảm nhận được sự thay đổi của người phụ nữ Việt Nam qua các bối cảnh xã hội.

Cách xử lý màu sắc, họa tiết và hình khối trên các mẫu thiết kế của Thủy Nguyễn tạo nên những dấu ấn phong cách riêng 

Phụ kiện cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong buổi trình diễn bộ sưu tập “Lúng liếng“. Các người mẫu xuất hiện với chiếc mấn đội đầu, quạt nan phe phẩy trên tay mang đến những khoảnh khắc thư thái, hoài cổ cho màn trình diễn. Các mẫu giày trình diễn cũng được thiết kế, vẽ tay và kết cườm thủ công để đồng điệu với trang phục. Buổi trình diễn kết thúc trong tiếng vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt của khán giả trong nước và quốc tế.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn (áo vàng) và người mẫu Helly Tống (áo tím) ra chào khán giả cuối buổi diễn

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã xuất hiện trên thảm đỏ ngày thứ hai của VIFW 2015 trong những bộ trang phục của Thủy Design House, mang tới những hình ảnh thú vị khó quên. Cùng Đẹp Online điểm lại những gương mặt nổi bật trong ngày thứ hai của VIFW 2015!

Ca sĩ Phương Linh thu hút mọi ánh nhìn với tông màu đỏ nổi bật trên thiết kế áo dài của Thủy Nguyễn. Cô phối cùng phụ kiện là túi xách da trăn màu vàng ánh kim, hoa tai Tribale của Christian Dior và giày màu nude của Christian Louboutin.

Helly Tống với mẫu áo dài trong bộ sưu tập “Lúng liếng” mang những màu sắc vô cùng bắt mắt

Cựu siêu mẫu Xuân Lan trong thiết kế áo dài của Thủy Nguyễn được lấy cảm hứng từ bức tranh “Gội đầu” của họa sĩ Trần Văn Cẩn

Thanh Trúc ấn tượng trong mẫu đầm denim thêu đính các họa tiết đậm nét Á Đông của Thủy Nguyễn

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn (trái) – Sơn Đoàn (phải) cũng có mặt ủng hộ nhà thiết kế Thủy Nguyễn

Bài: TA

Ảnh: Ban tổ chức


logo

Thực hiện: depweb

16/10/2015, 13:01