Mới nhất, "nóng" nhất làng giải trí ngày 11/4 - Tạp chí Đẹp

Mới nhất, “nóng” nhất làng giải trí ngày 11/4

Giải Trí

Đồng nghiệp và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa cố nghệ sỹ Văn Hiệp

Sáng nay (11/4), lễ viếng và lễ truy điệu cố nghệ sĩ Văn Hiệp đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội). Rất đông các nghệ sỹ, người thân và cả những người hâm mộ “ông trưởng thôn” có mặt tại đây để tiễn đưa ông về cõi vĩnh hằng. Tất cả đều vô cùng xúc động và nghẹn ngào.

 

Bùi Anh Tuấn sẽ bị tất cả các kênh VTV “tẩy chay” nếu tiếp tục vi phạm

Sau scandal vô kỷ luật và bị đình chỉ diễn 6 tháng tại chương trình “Bài hát yêu thích”, mới đây Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục gây “phốt” khi bắt cả ê-kip hơn 100 người của  chương trình “Chuyên cơ số 6” chờ đợi mệt mỏi gần 2 tiếng đồng hồ vì trễ hẹn.

Trước căn bệnh “sao” và thái độ thiếu chuyên nghiệp này của chàng ca sỹ 22 tuổi, NSƯT Huyền Thanh, Phó Trưởng Ban Văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam – đại diện BTC” Bài hát yêu thích” đã trả lời phỏng vấn trên một tờ báo và cho biết: “Bùi Anh Tuấn không chỉ vi phạm với riêng “Bài hát yêu thích” mà rất nhiều các chương trình khác của VTV. Vì thế, nếu có lần thứ 3, chắc chắn hình phạt sẽ nặng hơn rất nhiều và tôi sẽ đề nghị với tất cả các kênh trên VTV về trường hợp này”.

 

Điều đó có nghĩa rằng, nếu giọng ca “Phố không mùa” không sớm chấn chỉnh tư cách đạo đức và thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn kịp thời, rất có thể anh sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng từ VTV – bị tẩy chay trên tất cả các kênh của nhà đài.

Tùng Dương phân vân “hát free” cho Đà Nẵng

Mấy ngày nay, câu chuyện Đà Nẵng “tẩy chay” một số ca sỹ vì đưa giá catse quá cao vẫn đang là đề tài tranh luận “nóng hổi” và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” với rất nhiều thông tin trái chiều.

Mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã cập nhật trên facebook cá nhân thông tin anh nhận được lời mời biểu diễn từ ban tổ chức Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2013. Câu hỏi phân vân nửa hài hước, nửa nghiêm túc về việc có nên nhận lời và có nên hát miễn phí cho cuộc thi được chàng ca sỹ “Chiếc khăn Piêu” đưa ra cũng đã nhận lại nhiều ý kiến khác nhau.

Phim điện ảnh tương tác đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị ra rạp

Sau thành công của “Scandal”, đạo diễn Victor Vũ bắt tay ngay vào sản xuất một bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên “Mệnh lệnh liên hoàn” (“The Toast”). Đây là bộ phim điện ảnh tương tác đầu tiên tại Việt Nam, người xem có thể “chạm” vào nội dung phim và quyết định diễn tiến hay thậm chí là kết cục của bộ phim. Phim có sự góp mặt của 3 diễn viên nổi tiếng là Bình Minh, Trương Nhi, Diễm My và được công chiếu chính thức vào chiều ngày 18/4.

“Mệnh lệnh liên hoàn” kể về một đột phá khoa học khi tìm ra công thức bí mật có khả năng ảnh hưởng tới nền y học thế giới và quyết định tương lai nhân loại. Mọi thế lực đều muốn có trong tay công thức bí mật này. Chính vì vậy, những pha rượt đuổi và tranh giành nổ lửa đã xảy ra hết sức gay cấn.

Trailer phim “Mênh lệnh liên hoàn”

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga cover ca khúc dễ thương của Hàn Quốc

Ca sỹ Quỳnh Nga đã gây bất ngờ và thích thú với nhiều người hâm mộ khi đăng tải lên facebook cá nhân của mình một đoạn clip tự quay với những động tác Gwiyomi đang cực hot trong cộng đồng mạng Hàn Quốc và thế giới. Mặc dù không mấy tự tin với khả năng “cưa sừng làm nghé” nhưng người đẹp sinh năm 1988 vẫn quyết định thực hiện clip kéo dài 44 giây này để thực hiện lời hứa của mình. Và thực tế, Quỳnh Nga rất dễ thương khi thực hiện trơn tru các động tác Gwiyomi. Clip nhận được hàng ngàn like và comment khen ngợi.

Ngày mai, “Mật mã Dyatlov” ra rạp

Tác phẩm về một sự cố kỳ bí của nước Nga mang tên “The Dyatlov Pass Incident” (“Mật mã Dyatlov”) sẽ được khởi chiếu cho đông đảo người hâm mộ vào ngày 12/4. Đây là phim thám hiểu ly kì, dành cho mọi lứa tuổi khán giả. “Mật mã Dyatlov” là sự tưởng tượng của chính đạo diễn để thử lý giải về nguyên nhân cái chết bí ẩn của nhóm sinh viên 9 người đi du lịch mạo hiểm. Diễn tiến bộ phim được kể lại như một bộ phim tài liệu chân thật, qua ống kính máy quay của một thành viên trong đoàn thám hiểm.

Trailer phim “Mật mã Dyatlov”

“Ngọc nữ” của điện ảnh Trung Hoa công khai có bầu trước khi kết hôn

Nữ diễn viên xinh đẹp Hoắc Tư Yến vừa công khai chia sẻ trên trang cá nhân của mình thông tin đã mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Đỗ Giang trước khi họ đi tới hôn nhân. Được biết, Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang chính thức thừa nhận quan hệ hẹn hò từ tháng 6/2012. Cô hạnh phúc cho biết: “Tôi sắp trở thành một người mẹ, hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn thượng đế đã mang đến cho tôi một món quà tuyệt vời – một thiên thần nhỏ sẽ xuất hiện trong cuộc đời tôi”.


Nhiều sao nam Hồng Kông dính nghi án “gọt mặt”

Mới đây, một tạp chí nổi tiếng của Hồng Kông đã đăng tải loạt ảnh về sự biến đổi gương mặt của các nghệ sỹ nam nước này. Đáng chú ý, trong danh sách có cả những tài tử đình đám như: La Trọng Khiêm, Cao Quân Hiền, Trịnh Gia Dĩnh. Những hình ảnh ngày ấy – bây giờ được đưa ra để làm bằng chứng sắc nét, tố cáo nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt của các sao nam. Những gương mặt trở nên thon gọn, sắc nét theo mốt mặt chữ V và ngày càng điển trai theo thời gian.



Trịnh Gia Dĩnh cũng nằm trong danh sách dính nghi án thẩm mỹ

Trương Vệ Kiện bị em trai tố ngược đãi và quỵt tiền

Mới đây, quản lý cũ đồng thời là em trai ruột của ngôi sao Trương Vệ Kiện – Trương Vệ Di đã xuất hiện trên nhiều mặt báo Trung Quốc tuyên bố nhân lúc anh đang điều trị cú sốc tâm lý trong bệnh viên, thì người anh trai Vệ Kiện đã sang tên hết tất cả tải sản và bắt anh sống cô đơn một mình. Vệ Di nói rằng anh đã bị Vệ Kiện “ăn quỵt” 20 triệu NDT tiền lương (khoảng 66 tỷ đồng) trong suốt 18 năm nay, mỗi tháng chỉ được chu cấp 3000 NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng) và anh cảm thấy cuộc sống vô cùng khó khăn.

 

Trương Vệ Kiện (bên phải) và em trai

Trả lời báo chí về vấn đề này, Trương Vệ Kiện chỉ nói vẻn vẹn:“Tôi thấy mình không làm gì phải hổ thẹn với lương tâm!”.

Nga Thị (tổng hợp)

Thực hiện: depweb

11/04/2013, 12:18