Đinh Mạnh Ninh ra mắt Album Vol 2 “Run” – MV “Phi Công” - Tạp chí Đẹp

Đinh Mạnh Ninh ra mắt Album Vol 2 “Run” – MV “Phi Công”

Sự Kiện

Nếu như “On my way – Con đường tôi đi” trước đây là một câu chuyện tình yêu xuyên suốt với những cung bậc tình cảm thăng trầm của một chàng trai trẻ thì đến với vol 2 “Run” Đinh Mạnh Ninh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cả 9 bài hát đều là những câu chuyện thật của Đinh Mạnh Ninh. Một chàng trai 26 tuổi đang trải qua tất cả những cung bậc, thăng trầm trong tình yêu và cuộc sống.


Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trong buổi ra mắt album

Vol.2 “Run” có những ca khúc đủ mới, đủ hiện đại (“Run”, “My girl”, “Phi Công”…) để thuyết phục những khán giá khó tính vốn luôn chờ đợi một sự mới mẻ của Đinh Mạnh Ninh. Bên cạnh đó những ca khúc như “Mùa Đông”, “Những đêm mưa rơi”, “Chỉ còn riêng anh”, “Cuộc gọi”… sẽ là những nốt nhạc dịu dàng, ngọt ngào, buồn bã thậm chí có chút nào đó bế tắc. Cảm giác này hợp với đại bộ phận khán giả của Đinh Mạnh Ninh, những người vừa đặt chân vào ngưỡng cửa trưởng thành còn nhiều lo ngại, hoài nghi, buồn bã và suy tư với cuộc sống, với tình yêu.


Nhạc sĩ Anh Quân và con gái (giữa) đến chúc mừng Đinh Mạnh Ninh

Nói về CD thứ hai này, Đinh Mạnh Ninh đã tâm sự: “Yêu là một trải nghiệm giúp cho một cậu bé trở thành người đàn ông. Đừng ngại ngùng nếu tình yêu mang đến cho bạn những cung bậc khác không chỉ hạnh phúc. Đó có thể là nỗi lo sợ, nỗi cô đơn, sự đau đớn giày vò, chờ mong, trống trải… Hãy đón nhận để biết tâm hồn mình còn biết rung động”.

 

Trong buổi ra mắt này, Đinh Mạnh Ninh cũng giành thời gian giới thiệu sâu hơn về MV có cái tên gây tò mò “Phi Công”. Anh cho biết, lấy ý tưởng từ câu chuyện của bài hát, MV “Phi Công” xây dựng hình ảnh Đinh Mạnh Ninh là một chàng trai mơ mộng, sống với tình yêu và đam mê mãnh liệt với bầu trời, với những chiếc máy bay. Anh mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành phi công.

Công việc hằng ngày của anh là trông coi một cửa hàng nhỏ bán những chiếc máy bay mô hình và một xưởng sửa chữa những thiết bị bay. Đến một ngày chàng trai mơ mộng ấy gặp một cô gái, anh thổi vào cô sự nhiệt huyết, câu chuyện về những cánh bay và niềm đam mê đối với bầu trời. Cô gái bị chàng trai thuyết phục và từ đó, chàng trai – Đinh Mạnh Ninh chính thức biết… lái máy bay.

 

MV “Phi Công” của Đinh Mạnh Ninh

Để thực hiện MV, ê kíp đã phải mất gần một tháng trời ròng rã xây dựng những chiếc máy bay mô hình – cả bay được và không bay được – để thiết kế nên không gian bối cảnh của MV. Cả album và MV đều do Celeb Media sản xuất.


Đinh Mạnh Ninh và Hạnh Nguyên

Trong MV dễ thấy những cú máy rất khá khó được quay từ camera gắn trên máy bay mô hình. Để thực hiện cảnh này ê kíp đã phải chứng kiến hai chiếc máy bay điều khiển ba tầng cánh mà mình dày công lắp ráp và chế tạo đã bị vỡ nát ngay trong những cảnh quay đầu tiên.

Lê Hạnh
logo

Thực hiện: depweb

06/06/2014, 11:48