Salvatore Ferragamo "trình làng" các mẫu đồng hồ kế thừa di sản - Tạp chí Đẹp

Salvatore Ferragamo “trình làng” các mẫu đồng hồ kế thừa di sản

Xu Hướng

Varina

Dòng đồng hồ Varina là hình ảnh ẩn dụ gửi gắm bức thông điệp mang tinh hoa truyền thống của nhà mốt Salvatore Ferragamo. Vẻ đẹp thanh tao đầy cuốn hút toát lên qua bố cục thiết kế mềm mại, nữ tính, mẫu đồng hồ Varina gợi nhớ hình ảnh chi tiết nơ trang trí phần mũi giày Varina huyền thoại, một trong những biểu tượng trứ danh của nhà mốt Salvatore Ferragamo. 

Salvatore Ferragamo, Baselworld 2015, Đẹp Online

Salvatore Ferragamo, Baselworld 2015, Đẹp Online

Hình nơ Vara được những người thợ lành nghề của Salvatore Ferragamo khéo léo biến hóa thành điểm nhấn trang trí đặc sắc 

Mẫu đồng hồ Varina được trang bị bộ máy hoạt động quartz (Ronda 1032.2) với khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50m. Dòng đồng hồ Varina rất đa dạng với nhiều màu sắc của dây đeo như màu đào, hồng vân anh (fuchsia), màu champagne, màu chàm và màu của chất liệu da thuộc. Ở phiên bản cao cấp hơn, vòng đai quanh mặt đồng hồ được nạm kim cương tấm.

 

Gancino Bracelet

Cùng với dòng đồng hồ Varina, triết lý thiết kế tôn vinh những giá trị truyền thống cũng được đội ngũ thợ chế tác lành nghề gửi gắm qua mẫu đồng hồ Gancino Bracelet. Vẫn giữ kiểu dáng nguyên bản, mẫu đồng hồ Gancino Bracelet thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên với phần vòng đeo được xử lý hiệu ứng như chất liệu đồi mồi rất khéo léo, thay vì dây đeo da như thông thường. 

Salvatore Ferragamo, Baselworld 2015, Đẹp Online

Phần vòng đeo được làm từ chất liệu acetate với đặc tính mỏng và cứng. Vẻ đẹp của hiệu ứng đồi mồi được thể hiện qua sự pha trộn màu sắc

 

“Trái tim” của những mẫu đồng hồ Gancino Bracelet là bộ máy hoạt động quartz (Ronda 751) với khả năng chịu nước ở độ sâu 50m. Phần vỏ mặt đồng hồ được chế tác từ chất liệu kim loại với thiết kế mô phỏng một nửa mẫu khóa đôi Gancio thường thấy trên những món đồ phụ kiện da của Salvatore Ferragamo.

 

Intreccio

Tại sự kiện Hội chợ Baselworld 2015, Salvatore Ferragamo trình làng dòng đồng hồ Intreccio với thiết kế thể hiện vẻ đẹp mang dấu ấn đương đại. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ Intreccio là những đường vân giao thoa tinh xảo và phức tạp trên mặt đồng hồ. Kỹ thuật chế tác đồ da thủ công của Salvatore Ferragamo được thể hiện một cách tinh tế qua chi tiết đường chỉ khâu nổi dọc hai bên dây đeo làm từ da dê. 

Salvatore Ferragamo, Baselworld 2015, Đẹp Online

Phiên bản màu hồng hoa vân anh và đen được trang bị lần lượt bộ máy quartz (Ronda 762) và quartz (Ronda 782) với khả năng chống nước ở độ sâu 50m

Những mẫu đồng hồ Intreccio ra mắt năm 2015 gồm hai phiên bản đường kính 31mm và 36mm. Phiên bản đường kính 31mm nổi bật với phần vòng đai quanh mặt đồng hồ được trang hoàng bởi 48 viên đá trang sức gồm 3 lựa chọn màu hồng, xanh da trời hoặc cam. Trong khi đó, phiên bản đường kính 36mm gồm có 4 lựa chọn màu sắc gồm tím, đen, đỏ ruby và ngọc lam.

Salvatore Ferragamo, Baselworld 2015, Đẹp Online

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Salvatore Ferragamo

logo

Thực hiện: depweb

01/04/2015, 21:45